Sự thật

7.1K 492 14
                                    

Ngày hôm sau cả Pond và Phuwin đến công ty cùng nhau, sáng nay cậu còn được anh chở đi ăn sáng nữa, thế nhưng để tránh ánh mắt dòm ngó xen lẫn nghi ngờ của mọi người thì Phuwin xin phép đi vào trước, tiếp đến sẽ là anh. Pond mang một tâm thế uy nghiêm tiến đến bàn làm việc của Benz, anh nói: "Làm phiền em thông báo đến các bộ phận giúp anh rằng chúng ta sẽ có cuộc họp vào lúc ba giờ chiều nhé, cảm ơn em."

Benz vui vẻ đáp lại: "Vâng ạ, thưa sếp."

Pond cho hai tay vào trong túi quần rồi nhìn theo dáng vẻ của cậu ta rời khỏi phòng, anh nén một tiếng thở dài, lần này là do anh bất cẩn nên mới để mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng xấu như thế, tại buổi họp lần này Pond nhất định sẽ làm rõ.

Phuwin ngồi trước màn máy tính nhưng cậu không thể tập trung nổi với công việc, cậu đang lo lắng cho Pond rất nhiều, nhưng dù sao chiều nay cũng họp rồi nên Phuwin ráng chịu đựng một chút, bây giờ bằng chứng đã nằm trong tay cậu và chỉ chờ thời cơ để tung ra thôi.

Mọi người đều có mặt đông đủ tại phòng họp, vẫn là dáng vẻ uy nghiêm đó của Tổng giám đốc Naravit khi đứng trước đám đông nhưng hôm nay anh không phải người trực tiếp điều khiển, thay vào đó sẽ là Phuwin.

"Buổi họp hôm nay cực kì quan trọng với công ty của chúng ta, thế nên tôi sẽ để người quan trọng nhất trong sự việc này lên phát biểu. Phuwin Tangsakyuen, xin mời cậu."

Tất cả ngồi ở dưới đều quay sang nhìn nhau bằng con mắt vô cùng ngạc nhiên, bình thường lúc họp như thế này thì Pond luôn để những người có các dự án mới lên trình bày chứ không bao giờ để một người tầm thường như Phuwin lên cả. Nhưng mà trước mắt cứ tập trung xem như thế nào cái đã, họ thôi không nói chuyện nữa mà giữ im lặng toàn bộ.

Phuwin vỗ vỗ vào micro, cậu nở một nụ cười tươi tắn: "Chào mọi người, chắc hẳn ai cũng bất ngờ vì người đứng trên đây không phải là Khun Naravit mà là tôi đúng chứ? Nhưng mọi người cứ yên tâm nhé, tôi sẽ không làm cho mọi người cảm thấy thất vọng đâu. Mà thôi tôi vào việc chính luôn đây, mời mọi người theo dõi trên màn hình máy chiếu nhé."

Cậu lấy trong túi quần ra một chiếc USB sau đó cắm trực tiếp vào laptop, trên màn hình hiện lên một đoạn video được trích xuất từ camera trong nhà kho của công ty. Ai nấy cũng đều hốt hoảng vì có một thân hình lén lút đi vào, trên tay hắn ta còn xách thêm hai bao ni lông màu đen, Phuwin cứ để mọi người xem hết đoạn video thì mới nói tiếp.

"Xong! Vào cái hôm công ty chúng ta diễn ra buổi tiệc kỉ niệm thì có người đã cải trang thành nhân viên qua mặt bảo vệ và lẻn vào trong nhà kho để trà trộn ma tuý vào, đối tượng mà hắn nhắm tới đó chính là Chủ tịch Lertratkosum và Tổng giám đốc Naravit, nếu như hôm đó tôi không bị đau bụng thì chắc có lẽ kế hoạch của hắn đã diễn ra thành công, bởi vì mục đích chính của hắn ta chính là toàn bộ tài sản của nhà Lertratkosum, kể cả cái công ty này cũng vậy. Và đương nhiên, tôi đâu thể nào đứng yên nhìn người ta lộng hành như thế, có đúng không?" Cậu dừng lại khoảng mấy giây rồi hướng ánh mắt về phía Benz, hằn giọng: "Cậu Benz, cậu có điều gì muốn nói với toàn bộ mọi người ở đây không?"

Cả cơ thể Benz trở nên run rẩy, đôi mắt cậu ta hết nhìn chỗ này đến nhìn chỗ khác, cứng họng nói không nên lời. Một lần nữa mọi người ngồi ở dưới đều nhận thêm cú sốc, Benz thấy thế thì đứng lên nói: "Ý cậu là gì hả Phuwin?"

• PondPhuwin • Phản DiệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ