06

7 0 0
                                    







Naglalakad ako papunta ako kina kiana andoon kasi sila sa gym nanonood ng mga naglalaro.







" Kiana ! " Kumaway pa ako sakanila, hindi kasi nila ako napansin dahil naka tutok sila sa mga nag lalaro.






" Umakyat ka dito! " Nicole said






" Tamaan ka na naman ng bola d'yan, iyak ka na naman." Zomi said sabay tawa, so immature!







" Talaga ba?! " Hinampas ko s'ya balikat ng maka akyat ako. " Nasa elementary ako nun, collage na ako, hello ? " I rolled my eyes







" Hello " zomi mocked me








Inirapan ko sila dahil sa pang aasar sakin, naka nguso ako'ng nanood sa mga naglalaro.








" Nice ! " Sigaw nila zomi ng maka shoot ang team na gusto nila.










Hindi ko alam bakit kami andito eh, hindi naman kami mahilig sa mga ganito. Maliban kay zomi at kiana mahilig talaga sila dito tapos nahawa si nicole and Joyce. Tinitigan ko ng maigi yung lalaking may 10 na naka tatak sa likod ng ersey ng isang lalaki mukha siyang pamilyar sakin, kada bigay ng bola sakanya shoot puro 3 points pa!









" Nicole. " Mahina kong hinila ang balikat ni nicole paharap sakin para matuon ang tingin n'ya sakin.









" Ano ba ? " Ginalaw niya ang balikat niya para maging dahilan ng pagalis ng kamay ko sa balikat niya.







" Parang kilala ko yung may number 10 ang jersey. " I said, kasi andoon si jericho naglalaro rin s'ya mukha siyang hot dahil pawis na pawis na pawis na siya, siguro kanina pa sila in-game.







" Si llewyn 'yun." Hinampas niya ang buhok ko










" Uh? " Nanlaki pa ang mata ko, kung hindi kopa titigan hindi ko pa mamumukahaan, pawis na pawis na rin siya. Yung buhok niya natatakpan na ang mata niya dahil sa basang basa ng pawis ang buhok niya itinutulak niya 'yun patalikod. Mas nakikila ko s'ya dahil laging side ang ayos ng buhok n'ya at may kanunting naka lalay na buhok











Pero ngayon mukha parin siyang fresh kahit ligong ligo na siya sa pawis. Pero mas hot parin tignan si jericho, hindi ko alam kung nasaan si kai.








" Ohh!! Asawa ko yung may number 6 sa jersey! " Sigaw ng isang babae sa may bandang baba namin nakaupo,







" Ano daw? 6? " Tumayo si zomi at akmang susugurin ang babae







Yung jersey kasi na may number 6 ay si jericho, Inlove na naman si zomi.






" Shut up,miss bitter. " I teased her bawi lang dahil inaasar niya ako kanina








" Talaga ba? Hindi na ako bitter! May jowa na ako! " She rolled her eyes






" Sana all."






" Wooh!! " Nagsisigawan sila kada makakashoot ang team nina llewyn, ka team n'ya sina jericho.







" Baby ko 'yun! " Kiana shouted out loud kaya sa 'kanya lahat ang atensyon kahit ang mga naglalaro napatingin din sa'kanya.







𝐶𝐻𝐴𝑆𝐸 𝑊𝐼𝑇𝐻𝑂𝑈𝑇 𝐹𝐸𝐴𝑅 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon