32

6 0 0
                                    


" Good morning, " kai greeted me with a cake.

" what the hell. " I playfully slapped him because he taking me the videos! " stop it! It's  not funny love! " Hindi ako naka ayos at gulo gulo ang buhok ko!



" You look cute here, babe. "





" Whatever. " i rolled my eyes. Mag a-ayos na ako because it's my birthday today. Ewan ko kung makakadalo si kai dahil sabi niya may report na kailangan sa main department nila. Little bit sad but I understand.





" Im going to leave, love." Inilalagay niya ang mga baril sa tagiliran niya.




Lumapit ako sakanya at tumingkayad. " be careful. " I kissed his lips.




" Of course. " he kissed me too. Ayaw pa niya ako'ng pakawalan. He kissed me again and again before pushed his tongue inside my mouth and sucking my tongue and saliva.





" Your going to be late! " I slapped his chest.





" oh, yeah.. " binitiwan niya rin ako at tumawa pa.





" I want you, tonight. " I blinked. Kumindat din siya sakin. Nag simula na ako'ng mag ayos yung venue sa Batangas resort na lang daw, since pagmamay ari naman 'yun ng mother ni nicole. Ipinaalam ko Rin kay kai yung venue para kung sakaling pupunta siya.






" happy birthday, ate grace. " bati ng mag ka kapatid.




" thank you. " I hugged them at nag Byahe na papunta sa venue marami ng tao so mas exciting. Sa may apartment pa rin naman.






" happy birthday! " pag bukas ng pinto sinalubong kami ng confetti at ng mga kaibigan at supporters ko. Si Kiana na sa harapan ko at dala ang cake.





" blow the candle, sayang pag toothbrush mo ng Ilang beses kung Hindi maamoy. " she said





" Hey! It's my day. " pagpapa alala ko sakanya.





" oo, nga pala. RIP. " sinubsub niya ang cake sa mukha ko kaya nagtawanan ang mga tao.






" Kiana! " wala ako'ng dalang makeup kit!





Naghilamos lang ako at hiniram ang make na dala ni Joyce at Nicole. Nakakainis! Matapos ang birthday ko nag pa laro kami at nag shots din kaso juice lang ang akin because I'm pregnant.






" Let's play the game! Rupple! " i said Kararating lang ni Jericho at mga friends nito wala si kai baka Hindi talaga siya makakarating.





" Jejemon! " Kiana shouted!






" shut up, bully! " I rolled my eyes. Nag rupple ako ng mga picture at isinakto ko si Jericho and zomi. Nagulat pa sila at ayaw pang tumayo. " I click this. Then yung lalabas na challenge gagawin niyo. " ngumiti na ako at sinimulan na.





" oh!! " nagkatyawan sila dahil yung challenges na lumabas is maghahalikan sila sa loob ng one minute.





" Hoy! Baguhin mo! " pangungumbinsi ni zomi.





" wala Hindi pwede! " panggagatong ni Joyce.






" Arti! Nung wala hinahanap Tapos nung an d'yan na sa harapan niya lumalayo, chossy puta! Di'ka na virgin, teh. " Kiana said





𝐶𝐻𝐴𝑆𝐸 𝑊𝐼𝑇𝐻𝑂𝑈𝑇 𝐹𝐸𝐴𝑅 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon