31

12 0 0
                                    

A/N : Wassup, skie's thank you for always supporting and reading my story.. ILY. Sana hindi kayo tumigil sa pagbabasa, mhua mhua chupchup!



" Of course! " I rolled my eyes while fixing my things.



" parang nagtatanong lang! Galit na galit ka agad! " inakmaan niya ako.


Hindi lang kasi siya nagtatanong nang iinis pa! Ambastos ng tanong niya sakin! Hindi talaga nagkakalayo ang ugali nila ni zomi.


" Your not only asking! " I argue.


" your not asking. " she mocked me.


Bit-bit ni Kiana ang mga gamit ko, paglabas namin sinalubong kami ni Clay kasama si Joseph at Kai. May benda siya sa may elbow hanggang leeg.

" Why--" kai cut me off



" Stop asking, let's go. "



" HA.HA! " I looked at Kiana who laughed alone. " See? Pati boyfriend mo ayaw ng marinig ang American accent mo. " sa bandang Huli nilambutan niya ang tono ng boses niya.



" Tsk.. " binangga ko siya ng balikat.




" Grace! Ang ganda ganda mo! " pumapalakpak si Nicole at hinahawi hawi ang buhok ko.




" Luh! Di'ka ganya kay grace, bie. " Sabat agad ni Kiana. " wag plastikk beh, baka irecycle kita."



" Totoo 'yun no! " nag pamewang si nicole at iniarapan si Kiana.




" Kabisado mo na ba? " I asked her with a smile on my face






" Oo, naman! " pagmamalaki niya. " elevate lang. "




" kabisado yung elevate pero yung sampung utos ng diyos hindi.. " pagkasabi niya nun sabay lingon sa paligid na parang hindi siya nag sabi nun.





" Problema nito? Hindi na naman siguro 'to na notice. " Turo sa kanya ni Nicole.





" Na-notice niya ako! Feelings ko lang Hindi." Inunahan niya na kaming sumakay sa kotse, hinagis niya pa nga kay posadas yung dala niyang bag.





" Cyrus.. " I was on a shock when I see him, dala yung mga bag niya, tapos na ba siya? Bakit hindi ko alam?


" Ate...How are you? " He asked me, kita sa mga mata niya ang tinatagong emotion



" I'm fine.. It's good that your here. " nag bi-blink ang mga mata ko controlling my emotion too. " come in, come in. " I open the door for him inunahan niya pa nga ako sa door knob pero mas mabilis ako.




" Kung hindi ako nagkakamali.. Kayo parin nung boyfriend mong police? " tumingin siya bawat paligid ng apartment namin. Sa pag kaka alam ko isang beses lang siya naka pasok dito.


" Yeah.. " I said proudly.

" Kasal na kayo? Almost eleven or twelve years na yata kayo. "

" No,  we're not married. Naghiwalay din kami. "  nagkibit balikat ako.


" Sayang.. Siguro ngayon kasal na kayo kung hindi kayo naghiwalay---" I cut him off

" but we're back to each other arms. "


Kita ko ang gulat sa mukha niya pero napalitan din ng ngiti. " nice to hear. "



" Yes, attorney. " I laughed.



" Thank you, supermodel. " bawi niya.




𝐶𝐻𝐴𝑆𝐸 𝑊𝐼𝑇𝐻𝑂𝑈𝑇 𝐹𝐸𝐴𝑅 Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon