Rimuru tâm sự với Hinata

482 26 8
                                    

Xin chào vì một số lý do nên là chậm ra chap.

Xin chào vì một số lý do nên là chậm ra chap

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tự nhiên tui thích Ultima vcl mấy ông ạ.








"Chào mọi người tôi Rimuru Tempest đây, hiện tại chúng tôi đang chuẩn bị cho trận chiến với Đế Quốc Phương Đông và đang gấp rút chuẩn bị cho trận chiến này" Rimuru  suy nghĩ.

"Chà mà mình đang nói chuyện với ai vậy hay là mình bị tự kỷ ta" Rimuru suy nghĩ.

-Báo cáo xác suất ngài bị tự kỷ là 0% thưa ngài- Raphael.

"À vậy sao nếu Raphael-Sensei nói vậy thì mình chưa bị tự kỷ thật mà kệ đi quay lại nào" Rimuru suy nghĩ.

"Hiện tại tôi đang đi kiểm tra các khu vực để xem mọi người chuẩn bị như thế nào nhưng có lẽ tôi không cần lo lắng nữa vì mọi người đang chuẩn bị khá tốt cho trận chiến với lại tôi nên tin tưởng vào thuộc hạ của mình chứ nhỉ" Rimuru.

"Không biết bây giờ hai cô ấy ra sao đã một khoảng thời gian rồi mình chưa gặp lại hai cô ấy chắc là sau khi đánh nhau với Đế Quốc xong mình sẽ thăm hai cô ấy" Rimuru suy nghĩ.

Rời khỏi dòng suy nghĩ thì có một người gọi cậu.

-Nè Rimuru ơi cậu đang làm gì vậy- Hinata.

Quay lại thì cậu thấy Hinata và cũng bất ngờ vì cô ấy ở đây.

-Sao cô lại ở đây vậy tôi nhớ cô còn có việc ở phương tây mà- Rimuru.

-Thật Ra tôi cũng vừa làm xong cách đây vài ngày với lại nghe rằng cậu chuẩn bị đối đầu với Đế Quốc nên cũng qua thăm cậu luôn- Hinata.

-À vậy cảm ơn cô nhé- Rimuru cười nói.

-À ừm không có gì- Hinata đỏ mặt.

-Vậy hiện tại cô có rãnh không- Rimuru.

-Ừm cũng rãnh có chuyện gì không- Hinata.

-Vậy cô đi chơi cùng tôi nhé vì nay cũng không có gì làm hết- Rimuru.

-Cũng được- Hinata.

-Vậy chúng ta đi thôi- Rimuru.

-Rồi rồi- Hinata.

Hiện tại trên khu phố nơi nào cũng tràn ngập sự căng thẳng vì phải sắp đối đầu với Đế Quốc nhưng có hai người phá tan bầu không khí đó, họ đi từ gian hàng này đến gian hàng khác khiến cho bầu không khí căng thẳng nay đã trở nên vui tươi hơn.

Rimuru và Three someNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ