Oan gia ngõ hẹp

280 26 2
                                    

7h sáng tiếng chuông báo thức, reo inh ỏi đánh thức Noeul dậy. Cậu lò mò ngồi dậy để chuẩn bị đi làm, trước khi đi cậu không quên dặn Gift là phải khóa của cẩn thận khi ở nhà một mình. Câu lái xe đến công ty cách nhà hơn 40p lái xe, chưa ngày nào như hôm nay cậu lại không muốn đi làm. Cậu sợ sẽ phải gặp lại giám đốc công ty. Nhưng may thay, cả một tuần cậu đi làm vẫn không thấy bóng dáng giám đốc đâu.

Gift vẫn đang tìm nhà, và tìm việc làm nên hiện tại sẽ ở chung với cậu. Gift và cậu chia tiền phòng với nhau, cậu không muốn lấy. Nhưng thời điểm nhạy cảm này, cậu mà từ chối. Gift sẽ nổi đóa lên mất. Vẫn như mọi ngày Noeul vẫn đến công ty vào lúc 8h30 và đi lên phòng tập. Nhưng ngày hôm nay thang máy rất đông, mọi ngày cậu đi không đông như thế này, đi tới gần thì cậu mới biết là giám đốc cũng đang đợi thang máy ở đó. Cậu muốn hét lên để giảm bớt nỗi sợ, cậu lập tức xoay người chạy về phía cầu thang bộ. Cậu hốt hoảng chạy trối chết, dường như cậu dùng hết sức từ lúc sinh ra đển giờ để chạy.

"Cậu ta chạy đi đâu mà như bay vậy chứ"

"Chắc có lẽ là bị tào tháo rượt rồi, chỉ có thế mới chạy được vận tốc đó"

"Hhaahhahahahaah.... Nói chuyện tởm quá đi"

Tiếng mọi người bình luận khi thấy Noeul chạy hết tốc lực. Nhưng cậu nào có quan tâm, cậu không biết Boss có nhớ mặt cậu không? Nhưng mà cứ né trước cái đã. Phòng tập nhảy ở tận tầng 8, đến phòng tập, cậu nghĩ hôm nay mình phải ăn 10 phần cơm ở nhà ăn mới bù lại được mất. Và cậu cũng không có sức để nhảy nhót gì nữa rồi.

"Thưa sếp, hôm nay chúng ta lịch đón đối tác đến tham quan và bàn về việc phát triển tuor diễn cho nhóm nhạc KUN. 10h hôm nay họ sẽ đến" Pi Chen báo cáo lịch trình cho Boss.

"Ừ, được rồi, a ra ngoài đi"

Mỗi ngày cuộc sống của Boss, đều bắt đầu như vậy, nghe lịch trình công việc rồi làm việc đến tận khuya. Đôi khi a thấy chính cuộc sống của bản thân cũng chẳng có gì đặc biệt, cùng lắm a có mấy người bạn làm ăn. Lâu lâu hẹn nhau đi uống vài ly, nhưng một lúc sau lại bàn đến chuyện công việc. Hết sức nhàm chán, dạo gần đây mỗi khi rảnh rỗi, a lại nhớ về cậu trai giả nữ lừa a hôm trước. Cậu ta thật sự rất đặc biệt, một người thú vị như vậy cơ mà.

*****

"Chào a, tôi đại diện cho công ty AB đến bàn hợp tác tuor diễn cho nhóm KUN" Một người đàn ông lớn hơn Boss tầm vài tuổi. Đây là đối tác của a ngày hôm nay.

"Vâng rất hân hạnh được gặp a"

Cuộc họp kéo dài tầm 1h thì bên đối tác có đề nghị, muốn quay lại quá trình tập nhảy của nhóm, để làm tư liệu cho tour, và phỏng vấn các thành viên của nhóm. Boss cùng đối tác đến phòng tập nhảy, từ ngày nhận chức đến giờ, đây là lần đầu tiên a đến phòng tập nhảy của công ty.

Nhóm nhạc KUN có 3 thành viên, ba chàng trai đều nhỏ tuổi hơn Noeul. Từ khi vào làm đến bây giờ . Noeul nhận biên đạo cho 2 nhóm nhạc, nhóm KUN là một trong số đó. Noeul mệt lả người khi vừa hướng dẫn động tác cho nhóm, bình thường những động tác này chỉ như là khởi động đối với cậu. Nhưng biết thế quái nào hôm nay là ngày xui xẻo, cậu phải chạy 8 tầng lầu, rồi còn phải dạy nhảy cả ngày cơ chứ. Muốn chửi thề thật đấy.

Không trốn thoát (BossNoeul) fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ