"Xong chưa Noeul, cậu kéo khóa được không?"
"Cái quái quỷ gì thế này, cậu kéo giúp tớ đi, nhất thiết phải mặc chiếc váy ngớ ngẩn này à?" Noeul vật lộn với chiếc váy mà hôm trước cậu và Gift đi mua.
"Đây, đưa đây tớ kéo giúp cậu. Cần thiết chứ, chiếc váy này sẽ làm cho đối tượng xem mắt của cậu chạy mất dép. Không một người đàn ông nào thích một cô gái lẳng lơ cả"
"Là đối tượng xem mắt của cậu, không phải là của tớ" Noeul cằn nhằn, cậu cảm thấy mình thật xúi quẩy. Khi nhận lời với Gift, bây giờ cậu hối hận quá. Nhưng cậu không thể rút lại lời nói được, vì Gift đã đặt hàng bộ lego đó cho cậu rồi. Chết tiệt, đúng là sức mạnh của tư bản mà.
"Được rồi, được rồi. Là đối tượng của tớ"
"Noeul này, ngực cậu bự ghê hahahahah... cũng rất đẹp nữa hahah" Gift đưa tay chạm vào ngực giả của Noeul.
Bốp... Noeul đánh một cái thật kêu vào cái tay táy máy của Gift. Nó là như thế đấy, chuyên gia làm ba cái trò khùng điên như này.
Noeul mặc xong chiếc váy, makeup xong cũng là 6h. Tuy Noeul là con trai, nhưng kĩ năng makeup của cậu khiến Gift phải ganh tị. Cậu makeup rất đẹp, vì học truyền thông nên việc có các buổi biểu diễn xảy ra thường xuyên. Cậu luôn được mọi người tin tưởng giao cho trách nhiệm makeup cho các buổi đó. Cho nên cậu rất chuyên nghiệp trong việc makup.
"Xong rồi, cậu đẹp lắm Noeul. Đứng yên tớ chụp cho cậu tấm hình" Gift nhanh chóng lấy điện thoại chụp hình Noeul lại.
Hôm nay Noeul mặc một chiếc váy đen ngắn , được cut out táo bạo,khoe trọn vòng eo mảnh dẻ của cậu Mái tóc dài xoăn được làm giả một cách tỉ mỉ. Makeup ngày hôm nay theo hướng của các cô nàng âu mỹ, rất nóng bỏng.
"Noeul tớ mà là con trai, tớ sẽ mê chết mệt cậu mất"
"Không cần, tớ thích nam"
"Mà phải mặc thêm chiếc quần tất này à" Trên tay Noeul cầm chiếc quần tất màu đen, nhìn rất là sexy. Cậu thật sự cạn lời với gu thời trang của Gift.
"Phải mặc chứ, như thế mới nhấn mạnh sự sexy, và độ lẳng lơ đó"
"Nhanh nhanh thôi không kẹt xe bây giờ"
"Này cậu nhìn xem, có thấy yết hầu của tớ không?"
"Không, không thấy. Cậu mà không nói cậu là con trai thì không ai biết cả. Thậm chí là tớ còn không nhận ra cậu nữa ấy chứ"
Văn phòng 6h30.....
Reng...reng...reng.........
<Alo khab>
<Con đi tới buổi xem mắt chưa? Đừng hòng trốn được>
<Con biết rồi, con đang kí giấy tờ. Xong rồi con sẽ đi>
<Bây giờ là lúc nào rồi mà còn kí giấy tờ, để đó đi mai làm tiếp. Ngày chủ nhật đó cái thằng này...>
<Vâng con biết rồi ạ>
<Nhớ tới đó ăn nói lịch sự, không được như mấy lần trước...>
Sau khi nghe cuộc gọi của ông nội. Boss thở dài, ông rất quyết liệt trong mấy chuyện này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không trốn thoát (BossNoeul) fanfic
FanficBoss là một vị giám đốc công ty truyền thông. Xung quanh có nhiều ong bướm vây quanh, độc thân, tài giỏi nhưng anh lại chật vật trong chuyện tình cảm. Bên ngoài thì lạnh lùng, cao lãnh, bên trong ôn nhu và thích ghẹo người mình thích. Noeul một biê...