Ra khỏi đồn, cũng đã mười giờ đêm. Bởi vì lúc chiều có mưa nên bầu không khí có phần lành lạnh, khiến cho tâm trạng mọi người dễ chịu phần nào. Tay của Noeul nứt xương nhẹ, cần phải bó bột tầm hai tuần. Hôm nay rất may có giám đốc nên không bị thương thêm, thú thật dù cậu có giỏi thì cũng không đánh lại được đám côn đồ ấy, và cả nong Mike nữa.
Noeul nhìn người đàn ông đứng cạnh mình, vẫn giống như lần đầu gặp ở nhà hàng. Vẫn ít nói, vẫn nghiêm túc riêng hôm nay thì lại có một chút gì đó ấm áp. Noeul nhớ lại sự việc mình đã lừa giám đốc thì thấy vô cùng áy náy, giám đốc đã giúp mình nhiều như thế. Cậu băn khoăn không biết có nên thú nhận với giám đốc luôn không. Dù gì đằng nào cũng phải thú nhận, hay nhân cơ hội ngày hôm nay nói luôn, có khi giám đốc thấy mình đang tàn phế thế này, sẽ được miễn tội chết.
Chưa kịp nói thì cái bụng của cậu đã bán đứng cậu... cả ngày hôm nay cậu ăn ít. Bây giờ chiếc bụng kháng nghị kêu réo inh ỏi...
"Pi đói bụng sao ạ, Pi uống sữa nhé.. lúc nãy mua cho e ấy.." Mike hồn nhiên nói.
Noeul: "..."
"Chúng ta đều đói rồi, tìm cái gì đó ăn trước khi về đi. Pi Chen a tìm chỗ đi" Boss nói.
"Vâng, biên đạo Noeul và nhóc Mike muốn ăn gì nào?" Pi Chen hỏi ý kiến.
"Tôi sao cũng được ạ"
"E được chọn sao ạ?" Mike hỏi lại, từ khi mẹ mất không ai hỏi ý kiến cậu bé bất cứ vấn đề gì, dù thích hay không thì cậu vẫn phải làm.
"Được chứ, e muốn ăn gì. Chúng ta sẽ đưa e đi ăn." Pi Chen khẳng định.
"Thế thì chúng ta đi ăn gà nướng được không ạ?"
"Được chứ. Lên xe đi, chúng ta sẽ đi ăn."
Pi Chen rất rành về các quán ăn nhà hàng ở Băng Cốc này, nhanh chóng chiếc xe đi qua vài con đường thì đã tới một nhà hàng. Lần đầu tiên Mike đến những nơi như này, cậu bé liên tục ngó đông ngó tây. Ánh mắt nhìn không chớp nổi, dù thế cậu vẫn luôn nắm tay của Noeul không buông.
"Mike này, e vào trước với Pi Chen nhé. A có việc cần nói với giám đốc" Noeul quyết định đánh bài ngửa, cậu nghĩ chắc có lẽ giám đốc cũng nhận ra cậu rồi. Thay vì để giám đốc bóc trần thì cậu muốn tự thú nhận tội hơn, với lại hôm nay cậu thật sự vô cùng biết ơn giám đốc nữa.
Mike rất ngoan, nghe Noeul nói thế cậu nhóc đi theo Pi Chen vào trong để lại Boss đang nhìn chằm chằm Noeul. A cũng không biết Noeul sẽ nói gì với mình, nhìn vẻ mặt cậu thì có vẻ rất căng thẳng.
"Giasm đốc, bây giờ những lời tôi nói sẽ khiến a có chút gì đó hơi sốc, mong giám đốc rộng lượng bỏ qua" Noeul rào trước đón sau. Cố gắng tránh nặng tìm nhẹ, có thể thấy được uy quyền của giám đốc khi nãy ở đồn cảnh sát rồi.
"Biên đạo cứ nói đi, phải nói thì mới biết là có thể bỏ qua được hay không?" Cách Noeul vòng vo thì Boss cũng biết cậu định nói gì rồi, a cũng muốn tận dụng cơ hội này để trêu người trước mặt một chút.
"À thì là , cách đây tầm một tháng. Tại nhà hàng K plaza, giám đốc đã xem mắt và ăn tối với một cô gái đúng không ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không trốn thoát (BossNoeul) fanfic
ФанфикBoss là một vị giám đốc công ty truyền thông. Xung quanh có nhiều ong bướm vây quanh, độc thân, tài giỏi nhưng anh lại chật vật trong chuyện tình cảm. Bên ngoài thì lạnh lùng, cao lãnh, bên trong ôn nhu và thích ghẹo người mình thích. Noeul một biê...