Kì lạ

226 30 4
                                    

Reng..rr...r

<Alo con nghe ạ>

<Ờmm.. con còn nhớ ta là ông của con sao, cái thằng bất hiếu này.>

<Lại có chuyện gì nữa sao ông?>

<Còn chuyện gì nữa, sao mấy hôm nay con không đi xem mắt như ta đã nói, con cũng đừng làm khó Chen chứ hả?>

<Ông nội, ông chính là người làm khó Pi Chen đấy ạ. Con đã nói rồi con không muốn đi xem mắt nữa, và con cũng không có ý định kết hôn. Cho nên ông đừng sắp xếp các buổi xem mắt cho con nữa.>

<Cái thằng này, ông cũng già rồi, không còn sống được bao lâu nữa. Còn con năm nay đã ba mươi tuổi rồi, không định kết hôn thì đợi đến khi nào. Con muốn làm ông tức chết phải không?> Ông nội lo lắng cho Boss không phải là không có lí do, đối với mọi người thì Boss có thể là một vị giám đốc tài giỏi trong tay có tất cả mọi thứ. Nhưng chỉ có ông là người hiểu rõ Boss, từ nhỏ cậu đã phải tập tính tự lập khi không còn sự yêu thương của bố mẹ. Tuy ông đã cố gắng bù đắp cho cậu, nhưng sau khi bố mẹ Boss mất trong một vụ tai nạn máy bay thì, ông lại phải quay lại với công việc kinh doanh. Không thể hoàn toàn dành thời gian cho Boss hết được, Boss từ bé là đứa trẻ rất hiểu chuyện, cũng có thể vì như vậy mà khi dần lớn lên. Ông dần xa cách với đứa cháu này hơn. Bây giờ ông cũng đã có tuổi, chỉ muốn đứa cháu duy nhất này của mình có thể có một gia đình, có người quan tâm chăm sóc người cháu này thay ông.

<Ông nội, con có việc muốn nói với ông, hy vọng ông sẽ chấp nhận.>

<Nếu là việc không chấp nhận đi xem mắt thì dẹp qua một bên đi. Ông không muốn nghe>

<Con thích nam, nên việc ông sắp xếp các buổi xem mắt, con cũng không để ý hay có cảm giác với bất kì cô gái nào cả. Con xin lỗi vì làm ông thất vọng>

<Ông cũng không phải người cỗ hủ, hôn nhân đồng tính đã được chấp nhận lâu rồi. Đáng ra con phải nói với ông sớm hơn. Bây giờ ông biết rồi, con thích người như thế nào cứ nói với ông. Ông sẽ sắp xếp cho con> Thật sự thì nếu Boss thích nam đi chăng nữa thì ông cũng không phản đối, nhưng Boss lại dùng cách này để từ chối các buổi xem mắt thì cũng thật là ngớ ngẩn rồi. Đứa cháu thông minh của ông hôm nay đầu bị cửa kẹp rồi đi.

<Ông nội, dường như ông vẫn chưa hiểu được vấn đề con nói đúng không ạ? Con thích nam là thật, nhưng con cũng sẽ không tham gia các buổi xem mắt đâu. Có thể con sẽ không kết hôn nên ông đừng ép con và tự làm khổ mình nữa ạ>

<Là con ép ta thì có. Con không cần đôi co nhiều, vẫn cứ là nên đi xem mắt tìm người phù hợp đi. Không thì ta đánh gãy chân con. Ta cúp máy đây> Ông nội biết bản thân cũng hơi cố chấp, nhưng nếu để thằng cháu này của mình tự tìm thì biết đến bao giờ, ông kính chào tổ tiên rồi, cũng không biết nó đã yêu đương với ai chưa.

Nói rồi ông cúp máy, Boss vẫn chưa kịp trả lời lại thêm một lời nào nữa. Tâm trạng a lúc này rất tệ, thật sự bản thân a cũng không muốn quen ai, a cảm thấy mình bị lợi dụng tình cảm một lần đã là quá đủ rồi, trên đời này liệu làm gì có tình yêu thật lòng, hơn nữa lại là trường hợp xem mắt rồi liên hôn trá hình này.

Không trốn thoát (BossNoeul) fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ