Noeul thức dậy khỏi giấc ngủ sâu bằng tiếng lách cách ngoài phòng khách. Mở mắt thì thấy Mike đã không còn trên giường nữa, vì tay bị thương nên tối hôm qua Noeul đã tranh thủ xin nghỉ hết tuần này. Thuận tiện để lo việc cho Mike luôn, với lại việc tập luyện của nhóm KUN đã hoàn thành, cậu có lên công ty cũng chỉ để nhắc nhở các động tác bị quên , hay chưa tốt.
Thân hình gầy gò của Mike trong bộ quần áo quá khổ, chiếc quần rộng lưng ống quần dài phết đất được cậu bé cột lại bằng dây chun. Mike đang dùng chổi quét nhà, cậu bé làm rất thuần thục mọi ngóc ngách đều được cậu bé quét qua vô cùng cẩn thận. Cảm thấy có người nhìn mình, Mike ngước lên thấy Noeul cậu bé cười tươi, khuôn mặt cậu bé đã đỡ sưng hơn hôm qua. Nhưng các vết bầm vẫn còn thấy rất đáng sợ, sao một đứa nhỏ lại bị đôi xử như thế cơ chứ.
"Pi dậy rồi ạ, em làm ồn Pi ngủ ạ"
"Không, anh không ngủ được nữa. Những việc này em không cần làm đâu, sẽ có người giúp việc theo giờ đến làm."
"Không sao đâu Pi, em làm những việc này rất nhanh." Cậu bé vẫn chăm chỉ làm việc trên tay mình.
Noeul không biết nói sao, cậu đi vào phòng vệ sinh. Xong mọi thứ quay ra thì thấy Mike ngồi nhìn các mô hình lego của mình, nếu những đứa nhỏ khác thì chắc đã sờ mó hay hỏi, ngược lại thì Mike chỉ nhìn bằng ánh mắt thích thú.
"Em thích không?"
"Dạ có Pi, mấy cái này trông rất ngầu ạ"
"Cho em con này" Noeul lấy đưa cho Mike một mô hình hình chú bé người gỗ.
"Pi cho em thật ạ"
"Ừm cho em đấy" từ qua tới giờ Noeul để ý Mike, khi cậu nói ra thứ gì thì Mike đều hỏi lại để xác nhận. Dường như cậu bé không có cảm giác an toàn với mọi thứ xung quanh.
"Ui đẹp quá, đây là món đồ chơi xịn nhất mà em từng có đó..." Mike vui vẻ cầm món đồ chơi mà Noeul vừa đưa. Lúc còn mẹ tuy gia đình không mấy giàu có vẫn mua cho cậu những món đồ chơi rất đẹp. Từ khi mẹ không còn, đồ chơi là thứ gì đó rất xa vời với Mike , cậu bé chỉ mong mình không bị đánh đập từ dì ghẻ và con bà ta đã là loại may mắn.
Mấy lần đầu tiên bị đánh, Mike cũng nói cho bố biết, nhưng ông chỉ nói với cậu rằng phải chung sống hòa thuận với dì và em cho tốt. Mike không hiểu tại sao, bố với cậu ở với nhau không tốt sao, có thể cùng nhau nhớ về mẹ. Sau những lần nói với bố về những vấn đề mình gặp phải,chỉ nhận lại được cái gật đầu hờ hợt. Mike quyết định không nói nữa, dù có nói cũng không giải quyết được gì.
Từ đó những trận đòn ngày càng nhiều, nhưng vẫn không bằng sau khi bố mất. Các trận đòn còn ác liệt hơn, lúc đó Mike chỉ mong mỗi ngày càng ít ăn đòn càng tốt chứ đừng nói gì là có quà hay không. Thời gian trôi càng nhanh càng tốt cậu sẽ lớn lên và thoát khỏi sự kiểm soát của người mẹ kế đó.
Hôm nay Gift cũng dậy sớm vì cô có một cuộc phỏng vấn vào buổi trưa. Một nhỏ một lớn đang chăm chú nhìn vào đống mô hình ở phòng khách, không quan tâm gì đến xung quanh.
Đặc biệt là hôm nay nhà cửa mới từ sáng sớm đã rất gọn gàng sạch sẽ.
"Hôm nay cô giúp việc đến sớm vậy Noeul?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Không trốn thoát (BossNoeul) fanfic
FanficBoss là một vị giám đốc công ty truyền thông. Xung quanh có nhiều ong bướm vây quanh, độc thân, tài giỏi nhưng anh lại chật vật trong chuyện tình cảm. Bên ngoài thì lạnh lùng, cao lãnh, bên trong ôn nhu và thích ghẹo người mình thích. Noeul một biê...