"Cậu có nghe tớ nói không?"
"Không tớ không muốn nghe"
"Cậu buông tay tớ ra đi"
"Tớ sẽ không buông tay khi nào cậu đồng ý giúp tớ"
Ngay tại lúc này tại khuôn viên trường đại học Chulalongkorn. Một nam một nữ đang dằng co với nhau, người nữ kéo tay người nam, còn người nam thì dùng hết sức tách tay cô gái ra khỏi người mình. Nhìn qua thì như là một đôi yêu nhau đang cãi nhau. "Ai, ai là người yêu của con nhỏ này cơ chứ?" .
Tôi là Noeul, năm nay tôi 23 tuổi tốt nghiệp cử nhân ngành nghệ thuật của Chulalongkorn. Hôm nay tôi về trường để tham gia lễ hỗi chào đón tân sinh viên của Khoa, hiện tại tôi đang làm biên đạo cho một công ty giải trí. Còn con người nãy giờ níu muốn rách tay áo của tôi là Gift, một cô nàng rất đáng yêu bằng tuổi tôi, chúng tôi học chung ngành với nhau . Nhưng tôi với nó không phải là người yêu của nhau, đúng thế tôi thích nam. Thì làm sao làm người yêu của nhỏ này được chứ, tính tình của nó tệ lắm, một đứa lắm lời luôn luôn tìm cách chọc phá tôi. Đôi lúc tôi cũng không hiểu sao mình có thể chơi thân với nó được, tôi với nó tính ra làm bạn được 5 năm rồi. Từ khi tôi từ Phuket đến Băng Cốc để đi học, tôi không quen biết ai và với tính tình khó có ai ưa được như tôi thì tôi với nó đã làm bạn với nhau.
"Lần này cậu không giúp tớ thật sao?" Gift tỏ ra đáng thương.
"Không, tớ đã nói rồi, cậu tự xử lí đi, tớ không giúp cậu nữa đâu"
"Noeul Nuttarat TangWai! Tớ sẽ nghỉ chơi với cậu, chúng ta cắt đứt quan hệ bạn bè đi" Gift hét to tên của Noeul, khiến mọi người trong khuôn viên trường chuyển ánh mắt về phía họ.Nói xong cô ngồi gục mặt xuống, sau đó là những tiếng thút thít.
Gift khóc sao? Con nhóc này cũng biết khóc à, mình chưa thấy ai chịu đau giỏi như nó, bị gãy tay vẫn không kêu tiếng nào. Bây giờ lại ngồi xuống khóc như này. Không phải Noeul không muốn giúp Gift mà là chuyện lần này hết sức hoang đường. Gift muốn cậu giả nữ để thay Gift đi xem mắt, gia đình Gift là một gia tộc lớn, đặt chuyện kết hôn gia tộc lên đầu. Những người nó xem mắt luôn là những con cháu của các gia tộc ở đất nước Thái Lan này. Những lần xem mắt trước cậu đều phải giả làm người yêu của nó để gặp mặt đối tượng xem mắt, nói mình là bạn trai của nó quậy banh buổi xem mắt để không ai muốn tiến đến hôn nhân với Gift. Nhưng đi đêm nhiều sẽ gặp ma, cách đây 2 tháng cậu và Gift đã bị bố của nó phát hiện và bị dạy dỗ một trận nhớ đời. Bây giờ làm sao cậu dám nữa chứ, cậu vẫn còn muốn đi làm ở Băng Cốc này.
"Này cậu đứng dậy đi, đừng có giả vờ" Noeul vỗ vào vai Gift đang ngồi gục và thút thít.
"Tớ ghét cậu, ai giả vờ cơ chứ. Cậu tránh ra đi, cậu không cần phải quan tâm tới tớ. Tớ sẽ đi xem mắt, tớ sẽ lấy người mà tớ không yêu, sau đó sống quãng đời còn lại không hạnh phúc, cậu muốn như vậy mà phải không huhuhuhuhu" Gift khóc lem hết cả mascara, nhìn chả khác nào con gấu trúc.
"Tớ không có ý đó, tớ sao muốn cậu sống không hạnh phúc được cơ chứ" Noeul thật sự nhức đầu với Gift, có thể nói cô là người bạn duy nhất của cậu. Và cũng không ai hợp tính chơi với cậu như Gift, nhưng lần này cũng quá là khó rồi. Ai lại đi giả nữ để lừa đối tượng xem mắt cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không trốn thoát (BossNoeul) fanfic
FanficBoss là một vị giám đốc công ty truyền thông. Xung quanh có nhiều ong bướm vây quanh, độc thân, tài giỏi nhưng anh lại chật vật trong chuyện tình cảm. Bên ngoài thì lạnh lùng, cao lãnh, bên trong ôn nhu và thích ghẹo người mình thích. Noeul một biê...