Hơn một tuần trở lại làm việc, Boss và Noeul không có cơ hội gặp riêng nhau. Noeul là biên đạo có kĩ thuật tốt ở công ty cậu được giao biên đạo động tác cho các nhóm nhạc có chuyến lưu diễn nước ngoài thật sự cường độ làm việc không khác gì so với các idol của công ty.
Trong khoảng thời gian này, Boss có đi qua phòng tập vài lần dừng lại trước của phòng tập nhìn vào bên trong một lát. Nhân viên công ty nhìn qua thì cho rằng giám đốc đang thực hiện công tác nghiêm túc.
Tuần sau là lễ kỉ niệm ba mươi lăm năm của công ty, đây là thành quả của người bố quá cố của Boss để lại cho anh. Thời gian trôi thật nhanh, mới đây mà đã có tám năm chẵn anh điều hành công ty dưới cương vị giám đốc. Nhìn lại quãng thời gian vừa với nhậm chức, cho đến bây giờ quả là một trời một vực, thành thục trầm ổn dáng vẻ của người đứng đầu toát ra từ ánh mắt.
Mọi năm lễ kỉ niệm đều sẽ được tổ chức tại hội trường lớn của công ty. Nhưng vì là ba mươi lăm năm thành lập nên địa điểm được đổi thành một khách sạn lớn ở ngoại ô thành phố cũng dành ra một ngày cho cán bộ nhân viên đã cống hiến và đồng hành cùng công ty thời gian vừa qua một ngày nghỉ.
Các hạng mục đều phải được duyệt kĩ càng, có thể là mọi người bận rộn không nghỉ. Boss thân là lãnh đạo càng không thể lơ là, công ty anh đang là một trong những công ty đi đầu về ngàng giải trí trong nước và khu vực Châu Á.
Kết thúc ngày làm việc vào tối muộn hơn tám giờ, không ngờ rằng vừa ra thang máy Boss bắt gặp Noeul cũng từ phía đối diện phía trước đi ra.
Hôm nay Noeul mặc nguyên một oufit đen, quần jeans rách gối, áo thun một chiếc nón lưỡi trai đen, phối cùng một đôi giày cao cổ. Riêng chỉ có chiếc áo sơ mi sọc là điểm nhấn, mang chiếc ba lô toát ra một hương vị vô cùng trẻ trung.
"Noeul..." Boss gọi nghe qua vô cùng thân thiết.
Nghe thấy giọng giám đốc gọi mình Noeul quay lại, anh vẫn như mọi ngày mặc vest chỉnh tề. Có thể là do cuối ngày nên mái tóc vuốt keo có phần rũ xuống, áo sơ mi để hở một cúc trông vừa gợi cảm vừa bí ẩn. Quầng thâm dưới mắt nhàn nhạt, có lẽ là không nghỉ ngơi đầy đủ.
"Cậu định về sao?"
"Chào giám đốc, vâng tôi vừa xong việc"
"Vậy chắc là chưa ăn tối, cùng đi ăn nhé?"
Nghe giám đốc nói chuyện đi ăn, Noeul thấy bụng mình cồn cào cả ngày hôm nay cậu tập luyện quá nhiều. Thật sự bây giờ đói muốn lả cả người rồi, nên cũng ngay lập tức đồng ý với giám đốc.
"Vâng,"
Trùng hợp, hôm nay Noeul không lái xe đi làm. Cậu đi theo Boss xuống hầm lấy xe, trên đường Boss hỏi cậu muốn ăn món gì, hôm nay nghe theo ý cậu. Rất nhanh cậu nói ra món mình muốn ăn, sau mười lăm phút lái xe cả hai dừng lại tại một chợ đêm.
Boss đi theo sau Noeul, cậu dẫn anh đi qua vô số hàng ăn. Mùi đồ ăn làm cho bụng của cả hai cồn cào vô cùng, đi được một đoạn cả hai dừng lại trước một quán sườn cay.
Chợ đêm chuyên về bán thức ăn phục vụ cho khách du lịch, nên có rất nhiều du khách từ mọi nơi đến đây không khí vô cùng nhộn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Không trốn thoát (BossNoeul) fanfic
Fiksi PenggemarBoss là một vị giám đốc công ty truyền thông. Xung quanh có nhiều ong bướm vây quanh, độc thân, tài giỏi nhưng anh lại chật vật trong chuyện tình cảm. Bên ngoài thì lạnh lùng, cao lãnh, bên trong ôn nhu và thích ghẹo người mình thích. Noeul một biê...