Chapter 4 Sorry....

51 6 0
                                    

Sorry with tears. T____T

#SadStoryAngPeg?

Mga Feelingero at Feelingera! Ako ang author!

Khlia's POV
7:30 na ng umaga

Gising na talaga ako, nakatakip lang ang buong katawan ko sa kumot at ang ulo ko naman nakatakip sa unan na puno ng laway. Nagtetext kasi ako, you know im very worry na kay John. Umuwi na kasi siya, I miss him. Umuwi na nga din pala si Coleen.

*kring kring*

Hindi pa ko handang sagutin, siyempre yung boses ko hindi pa maayos at hindi pa ko nakakapagbreakfast. Pinapabayaan ko na lang yung phone ko.

*kring kring*

Pangsampung tawag niya na yun at alam kong nagwoworried na siya para sakin.

Nanahimik na din ang phone ko. Bumaba na ko para kumain pero bago ako magbreakfast nagtoothbrush muna ko.

Ok, ate kain na tayo! Masigla kong sinabi

Ang t*nga t*nga mo talaga noh! Kakain pa tayo ng breakfast tapos magtoothbrush ka na naman! Hay nako! Galit na sigaw ni Ate Julia

Naluluha na ko at hindi ko naman binalak na magwalk -out.

Ate sorry..... nagmamakaawa kong sinabi

Sorry? Sorry? Sorry para saan? Sa tingin mo madadaan mo na lang sa ganon! Sigaw niya ng parang si Julia Montes sa Way Back Home

Akala ko protective siya sakin yun pala protective siya sa toothpaste! Hay nako! Wala siyang ginawa kung hindi magwalk -out! Dapat nga ako pa yung mag wawalk -out! Hmm...!!

Umalis ako ng may 1000 pesos sa bulsa at akala ng mga tao pupunta ako sa palengke pero pupunta ako sa mall.

Mabilis akong pumunta sa mall at pumunta sa department store. Tutal malapit lang yung bahay namin sa mall.

Nung isang gabi kasi habang tulog na si John, pumanta agad ako sa kwarto ni ate Julia at magogoodnight. Pero tulog na siya at may lumipad na papel.

Wishlist:

One and only.......High heel shoes

Kaya pupunta ako sa department store niyan, mas mabilis pa nga ako sa cheetah.

In the department store.....
Nasa Girls shoes na ko...

Miss? Miss? Nagmamadali kong tanong

Yes mam? What can I do for you? Kalmadong tanong ng sales lady

Nasan dito yung high heel shoes? Tanong ko ng parang may date ako niyan

Dito lang po mam. Sabi ng sales lady

Thank you! Sinabi ko sa sales lady at tumakbo kung nasaan yung high heel shoes

Bumili na ko ng shoes na gusto niya at dumeretso sa palengke. Maraming karinderya doon, masikip, maraming ipis at langaw at ang BAHO!!!
Umuwi na ko sa bahay at bumili ng lechon kawali at sinigang sa karinderya, wala kasi niyan sa mood si ate para magluto.

Julia's POV
Nakakainis! Buysit siya! Oo! Protective ako sa toothpaste, alam niyo kung bakit? Kasi ako bumibili ng necessary things namin ni Lia. Si mama kasi, hindi man lang namimigay ng pambili! Pano, kung ano ano yung nasa isip!

*ding dong*

Napaubo ako kasi amoy usok ng sasakyan at amoy tae ng ipis yung tao. Eww!!....

He Wants You, Forever and Ever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon