Herbert's POV
Hinahabol ko si Lia dahil dinakip siya ni Jenny. Pero may tumatawag na "Herbert! Good bye!", pagtingin ko si Anneliese nahulog siya. Agad ako bumaba sa escalator para tulungan siya. Agad ko siya dinala sa Hospital para tulungan, grabe! Kasalanan niya 'to para balikan ako!Sa hospital.....
Herbert..tawag sakin ni liese saka ako hinawakan sa kamay
Anneliese, ang haba ng pangalan mo! Pagrereklamo ko
Anneliese, sino naghulog sayo? Eto?! Galit na tanong ni Paolo
*boogs*
Bastos ka ha!!! Galit kong sinigaw
Tama na! Walang naghulog sakin, pero ang may kasalanan ay si mama! Kung hindi niya ko sana pinaibig ulit sayo Paolo, edi sana hind ko hinabol si Herbert! At mahal ko siya simula bata pa kami, siya ang nagpatunay na gagawa kami ng 1111100000 babies! Umiiyak na sinabi ni Riese
Well, so....nahihirapan ka na pumili sa kanilang dalawa? I'll help you! Tanong ni Jenny
Paano? Tanong naman ni Riese
Wag kang matakot sakin, may kasama naman tayo eh! Sagot ni Jenny
Wag mo siyang sasaktan at si Lia! Sabi ko saka hinarangan si Riese
Anyway....alis na ko! Sabi ni Jenny saka ako kiniss
What the?! -_^ ......hinding hindi ako papayag na ma-inlove kay Jenny na yun!
Jenny's POV
The truth is....kaya ko kiniss si Herbert para maingit at sumangga na sakin si Riese! What a great plan! Anne! Malalagot ka sakin! Anne: Anong ginwa ko sayo? -_-! Sleep muna Jenny, antok lang yan! Kung si Julia, daanin sa movie. Ako ang ipapaalala ko, daanin sa tulog!Anne's POV
Magbibigay po ko ng tips para sa inyo!For making your own wattpad story:
Background - Pwede po nating gamitin ang pic collage sa pag gawa ng backgrounds. Pero para po hindi mahalata, punta po tayo sa wattpad.com. Click niyo po sa "Create" at may edit cover. Kayo na po bahala mag-edit ng cover. Or, depende na po sa inyo kung paano kayo gumawa ng cover.
Lines - It depends po sa inyo kung ano ang gagamitin niyo. Kung Bold o Italic. Para sakin po, italic po ang gamitin natin. Mas gaganda po kung lalagyan niyo po ng "" ang line ng mga character.
Sige po, sa susunod na lang po ako magbibigay ng tips. Sana po nakatulong ako......
Jenny's POV
Mangaagaw ka din pala, anyway nandito ako sa bahay ko. Ayoko muna makipagkita kay John, cause I have a big plan. At may secret ako, ayaw ko na siya! Haha! Bakit? Tama naman si Bella eh, paglalaruan niya ko. Pero, baligtad. Ako ang naglaro sa kanya, mukha naman talaga siyan laruan diba? Minsan siya ang naninira sayo, naninira ng moment sa paglalaro, like...aandar magisa yung kotseng laruan, ayaw mapasok yung damit ng barbie at hindi maganda ang mga ibang clay at iba pang laruan, nakakasira ng moment! Pag naman tayo ang nagsira sa laruan, babasagin, babagsakin at boboksingin, parang tao!
*kring kring*
"Ma, how are you?"
"Anak, ikaw ang how are you?"
"Fine naman. Am....swimming in the beach with my boyfriend. "
"Good. 5 days na lang, pupunta ka na dito ha. Extension, 1 week."
"Thanks ma. Ipapahatid niyo po ko kanino?"
"Kay kuya Jojo mo."
"Siya pa yung maghahatid? Ge ma, bye."
*tit (end call)*
*kring kring*
"Hello.....?"
"Ate Jenny, may pasok na daw kayo bukas paalala ni Kuya John."
"Ikaw si.....Jolina! Kamusta na si Lia?"
"Eto, natutulog."
"No! Gisingin niyo siya, pero bago yun, iinvite mo si Bryan sa isang party. At syempre, gagawa ka ng party. Tapos, gisingin mo si Lia, magpakabait ka. At sa party, tawagin mo siya saka puntahan mo agad si Bryan saka sabihin ang "Kami na Ate Lia!" saka ikiss si Bryan!"
"Tapos..."
"Ang haba haba ng sinabi ko! Tapos, ayaw niya na nun kay Bryan. Tapos ibahin mo lang ang occasion at ganun din ang gagawin mo, wag mong inbitahen si Roseann. 5:30 mo aayusin lahat ng kailangan sa party! Next Sunday! "
"Okay...."
"Ge bye na!"
"Bye...."
"May gusto ka bang sabihin?"
*tit (end call)*
Bastos!!! Sigaw ko
*ding dong*
"Lagot, kailangan ko na magayos. Dapat hindi niya malaman na tinawagan ko yung kapatid niya!" Bulong ko sa sarili
"Hi Jenny!" Bati niya
"Hi John. Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko
"Pahiram ng phone." Sagot niya
"A, e......" sabi ko
Tessie's POV
The truth is...I don't want to back the past. Alam kong mahirap mag-move on, alam kong isa akong magulong tao. Bakit ko pa kailangan balikan ag dati kong BF? Side story ba kami, Anne? Anne: Pwede...pag sinipag ako, gagawan ko kayo ng story. Joke! Pag natapos na ng readers! :P! Ihh! I mean, bakit? Anne: San ka nga pala magaaral? Sa ASU. Anne: E dun din sila magaaral eh! Ano ka ba naman Tessie, pano ka makakapagmove on? Anong ibig mo sabihin? Maraming taong katulad mo. Wala kaming relasyon ni Justin. Walang wala talaga! Anne: E......di wala! Ina-ano ba kita? Anong ina-ano? Anne: (Watching TvPatrol)......Hoy sumagot ka nga!
Sa ASH......
Anne: Hospital ko pala 'to? Wow ha! Tsaka, buti wala na si Talking girl.
"Anneliese, alam kong may kasalanan ang kaibigan ko. Sana maging masaya kayong pamilya! Sana mapatawad mo kaming lahat tayo lahat "
"Wala kang kasalanan."
"Ge, una na ko."
Sa bahay ko.....
BINABASA MO ANG
He Wants You, Forever and Ever.
Teen FictionMahal mo siya, mahal ka niya. Paano kung iwan ka niya? Sakit! After those months, na narealize niya na ikaw pa din ang mahal niya. Ikaw lang ang nasa puso't isip niya. Tatanggapin mo ba siya ulit? O mag-hahanap na lang ng bago? O hindi ka na lang ma...