Chapter 33 The Plan

20 4 2
                                    

Richard POV

Haha. Masyado kayo napaniwala sakin. Ako si Richard Gonzales. Hindi ako si Paolo. At napamahal na yata ako kay Khlia.

"Okay na ba lahat?" Tanong ni Rebecca

"Oo. Saan ka?"

"House nila John. Sa ex ko."

"Huwag mong ipagmayabang."

"Edi wow!"

Hinalikan ko siya. Lumabas na kami. Pumunta ako sa bahay nila Khlia.

Sa bahay nila Khlia...

"Paolo?"

"Oh, andyan ka na pala."

Ningitian niya ko. Hinalikan ko siya.

"How's your baby?"

Binatukan niya ko.

"Aray!"

*tok tok*

"Pasok!"

"Hi. I'm Rebecca."

"Anong kailangan?"

"I am John's ex."

Khlia POV

"I am John's ex."

Sh*t. Diba ako ang ex niya? Putek. Ano na naman kagagawang 'to? Ningitian ko lang siya.

"Well, may anak pala kayo?"

"Yes. I mean, wala."

Tumawa lang siya. Hinubad niya ang suot niya at nakadoble pala siya. Cinorner ni Paolo si Rebecca at nakipag-landian.

"Should I do it?"

"Why not?"

Umalis na ko. Ang huli ko kasing nakita ay hinahawakan ni Paolo ang magic word ni Rebecca.

Hinawakan ko ang sentido ko dahil medyo masakit. Nag-text ako kay John para humingi ng tulong dahil anak niya naman 'to. Gusto ko sumuka pero pinipigilan ko bibig ko. Napatakbo na lang ako sa lababo at nag-suka na.

"Richard! Faster. Ahh.."

O___O

Sino si Richard?

Napatakbo ako at GOSH! They are both nake! Nakahiga pa mo sila. Gumagawa ba sila ng 'that thingy'. Well, I think Paolo is Richard. What?! Paolo?! Is Richard?!

Nag-tago ako at pinakinggan ko lang sila.

"Hindi ba mag-kapatid tayo?"

"Richard. Ex pa din kita."

"Pero mag-kapatid tayo. Paano kung may mabuo satin?"

Natawa lang si Rebecca tsaka hinalikan si Richard.

"Richard, I will hold your 'the boy's thingy'."

"Then I will play your breast."

"Good."

Shocks! Bat ko ba sila pinapanood? Sa sobrang hiya ko. Pumasok muna ko sa kwarto ko.

Tumingin ako sa bintana at nakita ko si John sa labas ng gate.

Sumenyas ako na dahan-dahan siyang pumasok.

Lumabas akong dahan-dahan at hindi siya nahuli ng dalawa.

"Anong kailangan mo?"

"May anak tayo, John. Lalaki. John..please..alagaan mo ko. Hindi ko 'to kakayanin."

Umiyak na ko. Nagulat ako ng buhatin niya ko. Dahan-dahan siyang lumabas ng bahay at isinakay niya ko sa kotse.

"Sino 'yun?"

"Yung lalaki, boyfriend ko. Medyo 'di ako interesado. Siya yung dating nag-rape sakin. At yung babae, ex mo daw."

Gulat na gulat si John. Hinawakan niya mukha ko at idinikit sa mukha niya. Putek! We're kissing?!

"J-John.."

"Bakit ba kasi iniwan kita? Sa kagandahan kasi ako eh, pero nag-kamali ako. Mahal kita Khlia, wala ng iba." Umiiyak niyang sabi

"John.."

"Iuuwi kita sa bahay ko. Doon ka muna. Mahal na mahal kita."

"Bakit 'di mo masabi kung ex mo talaga si Rebecca?"

"Ha? Eh si Richard, ex mo?"

"Hindi."

"Good."

"I love you.."

"I--"

Quick Update..

He Wants You, Forever and Ever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon