Chapter 34 ● The Most Important Chapter

31 3 3
                                    

SORRY PO KUNG BITIN, BUSY PO TALAGA AKO, PROMISE!!! PLEASE VOTE AND COMMENT, KAHIT 5-10 VOTES/COMMENTS LANG PO UPDATE HABA PO AKO PLEASE...BASAHIN NA PO NATIN. :)

Khlia POV

Ano ba?! Pinapahaba mo pa eh! Tsaka 'di man lang niya masabi kung ano niya si Rebecca?! Gosh! I hate him. Sa sobrang tagal ko ng nakatingin sa kanya dahil hinihintay ko na sagot niya, inis akong tumingin sa bintana. Minaneho niya lang yung kotse.

Inis kong kinuha phone ko. Tinext ko si besty. Guys, ayos na po kami. Wish ko lang..

To: Besty Coleen Gandria

Besty, ayos na tayo ha? Balik na tayo sa original. Mag-bago ka na ha, please...

Sent!

Umupo ako ng maayos. Tumingin lang ako sa mga nilalagpasan naming lugar. Badtrip ako sa ewan na katabi ko. Inis talaga ako BWISIT!

Maya-maya tumunog cellphone ko. Kinuha ko sa bag ko. Ouch! Nahulog cellphone ko. Napahawak ako sa tiyan ko. Huminto si John sa pag-mamaneho. Kinuha niya cellphone ko tsaka inalalayan ako. Sinandal niya ulo ko sa balikat niya.

Maya-maya narealize ko na ang sarap ng ganitong feeling...AY PUTSPA! Este narealize ko na hindi ako komportable. Putek! Bad mouth. Mm!

"John, 'di ako komportable."

"Halika."

Inalalayan niya ko bumaba. Pinapasok niya ko sa likod at pinahiga, kinumutan niya ko tsaka hinalikan sa pisngi.

Tinignan ko na cellphone ko at si Coleen.

From: Besty Coleen Gandria

I didn't mean it all. May babae kasing pulubi na binigyan ako ng boteng maliit. Ininom ko at nahilo ako, at may nareceive akong text kay Bryan. Ganon din daw nangyari sa kanya. Sorry ha. :)

Napangiti ako. Pinatay ko na cellphone ko tsaka umidlip.

---

"Lia, meryenda oh."

Humikab ako. Inabot sakin ni John yung meryenda daw. Umupo na ko. Ouch! Ang sakit talaga niya. Sakit ng tiyan ko.

"Okay ka lang?"

"Oo."

"Sige, iwanan na kita. Bukas pa-check up kita ha."

"Okay. Pero wait lang."

"Bakit?"

"Diba mahal mo pa ko?"

"Oo. Bakit?"

"Aminin mo lahat-lahat na tungkol kay Rebecca."

"Kailangan ko nang--"

"Palusot!!! 'Ge na kasi, sabihin mo na!"

Huminga siya ng malalim.

"Ganito kasi 'yun.."

John POV

Ewan ko bakit ba pinipilit niya ko. Pero ramdam ko pa din sa puso ko na mahal ko siya.

"Ganito kasi 'yun.."

*flashback*

Grade 6..

"John!"

"Rebecca, bakit?"

"'Di ka ba mang-hihingi ng tulong para sa periodical test?"

"Hindi."

Nag-pout siya. Inangat ko ulo niya. Hinalikan ko siya sa cheeks. Nag-blush siya. Ningitian ko siya.

He Wants You, Forever and Ever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon