Chapter 20 Old Cellphone into New IPhone!

37 5 2
                                    

After 4 months.....

Tessie's POV
Bet na bet ko magka-POV ha! Anyway, kasama ko ngayon yung lalaking na-wrong deliver. I think we will have a date! Ihhhhh!! May boyfriend na ko! Oh My Gally! Tignan mo na lang Justin, gaganti ako sayo!! Pero wait, bakit ako gaganti? Nevermind!

Sa SM.....

"San mo gusto?" Naee-excite na tanong ng boy

"Bago yun ano pala yung name---" panira ng moment!

"Name ko? Im Michael, 19 years old. Hobbies, playing basketball and playing video games. Pero, kadalasan ay maglaptop. Sometimes, YouTube or Facebook." Pagpapakilala niya

Nakakatuwa naman magkaroon ng boyfriend na ganito! Pano, 'di ko naman tinanong yung mga in-explain niya eh! Pero, im sure he's sweet! Sa mukha niya pa lang, may alam na kong ugaling niya na iba sakin at ang iba naman ay may pagka-same.

Siya:

Gwapo

Sweet

Mabait

Mapagmahal (sa lahat....)

(Soon)

(Soon)

(Soon)

(Soon)

Ako:

Maganda

Hindi gaano mabait

Sweet (pag nasa own mood ko....)

Mapagmahal (sa pamilya, hindi gaano, paladabog ako eh...hehe, sa lalaki, it depends kung mahal ko na siya talaga.....)

Tsaka ko na lang Iko-compare yung iba kong ugali sa ugaling meron siya. Hindi pa naman talaga ako sure sa mga ugali niya eh. Malay mo, sometimes pala, nagdadabog or may ginagawang hindi maganda.

"Hoy! Bakit ka naka-tungaga? Gutom na ko....please naman, bilisan mo pumili ng fast food. Baka gusto mo, sabihin ko pa sa'yo lahat ng fastfood?" Naiinis niyang tanong habang naka hawak sa tiyan niyang maingay, DISTRACTION SA PAGPILI KO NG FAST FOOD!

"Sa Savory!" Masigla kong sabi

"Sus! Mahal dun! Sa Jolibee na lang!" Pagrereklamo niya

"Sus! Ikaw kaya ang nagtatanong kung saan ko gustong fast food!" Mataray kong sinabi

"Tara na nga, ang importante, makakain na tayo." Sabi niya habang hawak hawak pa din ang magnetic niyang tiyan, joke.

"Hoy Michael! Wag mo na nga akong damayin sa kagutuman mo!" Pagrereklamo ko saka sumunod sa kanya papuntang Savory

Sa Savory.....

*burrrrrppppppp......!!!!!!*

"Sh*t! Kabastusan mo! Imbis na ako na nga ang gutom, ikaw pa ang gutom, at ikaw pa ang dumighay! Makaalis na nga!" Pagrereklamo niya

Sorry, sanay na kasi ako magburp eh. Akala ko ba naman, kind siya, but......NO!! Panira ng araw, teka, sabi niya ba ay aalis na siya? Teka lang, mas bastos ka sakin. Hindi ka pa nagbayad, excuse me, wag mong sabihin na ako ang magbabayad!

Michael's POV
For the first time in forever! Sarap ng fried chicken at coke! Crunchy, juicy at affordable. Teka, ang sabi ko ba ay crunchy, juicy at affordable? Sanay na kasi ako kumain sa Jolibee eh. No need to tell my self.

SUBO

NGUYA

SUBO

SUBO

He Wants You, Forever and Ever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon