Chapter 25 His Rapist Boyfriend

41 4 1
                                    

Khlia's POV

Dito, sure na ko na may pasok na. Monday na Monday ngayon! Maka-pasok na nga, nakaka-sira ng awra ang late!

SUKLAY

SUKLAY

AYOS DAMIT

CHECK THE GAMIT

DONE!

"Ah, ma, alis na ko." Pagpapaalam ko saka ko bineso si mama

"Sige, oh, eto baon mo oh." Sabi ni mama sabay bigay ng pera

Whoo! 100 Pesos! I'm rich! Ay kabayo! Bwisit, muntikan na ko banggain ng hayop na- akasakay sa blue na kotse! Bwisit! Umuulan pa naman, nabasa books ko. WHAT??!! Nabasa books ko?! As in nabasa?! Oo nga Khlia. Whoo!

"Sorry, are you alright?" Tanong ng nakaka-bwisit na driver ng blue car

[LOVE SONG PLAYING]

(BUHOK KO AY LUMILIPAD!)

(Stop!)

"B-Ba B-Ba B-Ba Bryan?" Nauutal kong tanong

"Ano yan? Minions? Bababa? Nice! Oh well! Yes I am, well, simula na naman ng pagmi-meet ng mga other students. Bakit mo alam pangalan ko? Bakit mo......." paliwanag niya, may amnesia na yata. Yun, nag-explain ng nag-explain.

"Oh, ano na sagot mo sa mga tanong ko? Ilan ba yung mga tinanong ko? Pogi ba---"

"Alam mo Bryan, tanong ka ng tanong! Bye, una na ko sa ASU." Putol ko sa sinabi niya

Sa ASU....

Eto ako ngayon, lakad ng lakad. Basang-basa, pinagtitinginan ng mga iba pang estudyante at ibpa. Parang silang naghihintay? Sino?

"Am, sinong pinagtitinginan nila?" Tanong ko sa kaklase ko, actually wala pa ko sa classroom.

"Ah, malay ko. Nagta-tablet lang ako dito, nagkamali ka nang pinagtanungan." Sagot niya

'______'

---

O_________O

"Ay sorry ha." Pagso-sorry ko saka umalis

Nasan na kaya yun?

*kring kring*

"Hello besty?"

"Yes I am nga, I'm so sorry again kung hindi ako makaka-come ha. About sa work eh, actually may connection kami nila Justin, Herbert, Harvey and Harry. Simula babies pa kami, alam mo naman diba ang mga parents namin na 123456789% na trabaho nasa isip diba?"

"Am....oo. Ge, bye."

"Tamlay mo. Okay, bye! Ako ba hinahanap mo? May nabigkas ka kanina eh."

"Ha? Maglaro ka nga ng Charlie Charlie Challenge! Baka may multo dyan! Wala akong nabigkas noh."

"No besty, I mean yung "hello besty" mo. Nagtatanong ka!"

"Ha. Yun pala, ah, eh, for being honest, I want to know kung sinong pinaguusapan nila dito."

"Okay, bye. Kumpleto na kami! Bye ulit!"

*tit*

*child and teenager crying*

Nakita ko ang mag-kapatid na pinagagalitan ng ina. I'm sure ina nila yun. Yun, wala na mom nila, lapitan ko nga. Tignan ko din grade or year nila. Nasa uniform name at grade or year nila eh, nice noh?

"Ikaw si Patricia Ayalin, 7 years old at Grade 2. At ikaw naman si Patty Ayalin, 17 years old, Nursing at 1st Year College. WHAT??!! 1st Year College ka din?" Nakangiti kong sabi habang tinitignan yung name, grade at years old nila sa uniform nila

He Wants You, Forever and Ever.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon