(H nhẹ)Minga.1-ABO

1K 27 0
                                    

Alpha×Alpha

.....

Trong cô nhi viện vang lên tiếng khóc của lũ trẻ . Hôm nay một người trong số chúng là Min Yoongi - 10 tuổi đã có người nhận nuôi. Chúng đều không muốn rời xa anh. Người nhận nuôi Yoongi là một người mà trong ấn tượng của lũ trẻ chẳng mấy tốt đẹp. Park Jimin - người đã nhận nuôi Yoongi là một người mặc cả thân vest đen, đi chiếc xe đua đen bóng loáng, lạnh lùng và không một ý cười nào. Trong mắt lũ trẻ người đó giống mấy người xấu hay hại người trong phim mà chúng xem.

Yoongi trong trại trẻ chỉ được học đủ đến lớp 3. Tâm hồn cậu cũng mỏng manh chẳng hiểu gì về bên ngoài mấy, suốt ngày quanh quẩn trong cô nhi viện. Cậu còn nhỏ hơn nhiều em nhỏ vì tội biếng ăn, cậu đứng chỉ bằng chân anh, nhỏ tí cưng cực. Cậu cao chưa đến 1m đứng cạnh anh cao đến 1m75 thực sự như người tí hon vậy. Anh dễ dàng bế cậu trong tay mà đi ra xe.

"Anh Yoongi ơi, ở lại với chúng em đi mà"

"Anh đừng đi mà"
"...." Tiếng lũ nhóc cứ láo nháo mãi sau mới gỡ ra được, trên chiếc xe sang trọng, Yoongi buồn bã nhìn qua cửa sổ, cảnh vật xung quanh lướt qua đều ảm đạm và u tối. Cảm giác ngồi trong một chiếc xe ấm áp chứ không phải một cái xe lóc cóc phơi ra trời lạnh băng kia khiến cậu cảm thấy nặng nề. Cậu chưa từng bước chân quá xa ra cô nhi viện, xe chạy đã xa nhiều rồi, cậu vẫn lo sẽ không thể gặp lại các em, cậu lo lắng khi nhìn người toát ra toàn sự độc ác trước mắt.

"Nhóc mau thay đồ đi, trong cái túi bên cạnh ấy" Jimin bỗng lên tiếng khiến Yoongi giật mình từ trong dòng suy nghĩ miên man. Cậu lấy túi thay đồ mà không chú ý Jimin đã nhìn thấy hết cả qua kính chiếu hậu. Bộ đồ mang mùi thơm mới, màu sắc lẫn kiểu dáng đều toát lên độ lắm tiền của người mua nó. Cái áo hoodie rộng bằng bông ấm áp còn có hai chiếc tai mèo dựng lên trông đến là đáng yêu. Lần đầu cậu mặc áo ấm như thế, trước đây đều là mặc đồ từ thiện, thực sự không đủ ấm, cậu nhẹ cựa quậy trong chiếc áo rộng che mất cả tay khiến Jimin chính thức tan chảy. Anh nhấc điện thoại lên nói gì đó rồi quay qua cười với bé một cái.

Xe dừng trước một cửa hàng thú cưng lớn, một người đi ra đưa đến cho Jimin một cái lồng nhỏ, cửa xe đóng anh liền đưa nó cho cậu.

"Cho em" Yoongi nhận lấy, mở cửa lồng ôm lấy bé nó. Đó là một con cún nhỏ đáng yêu với bộ lông mềm trắng mượt mà. Nó tròn như cục bông, chiếc lưỡi nhỏ mềm mại liếm lên mu bàn tay cậu, bộ lông mềm của nó ủ ấm bàn tay còn lạnh của cậu. Chỉ vậy thôi đã khiến cậu cười ngây ngốc làm Jimin không kìm được nhoẻn miệng cười.

----

Jimin năm nay 19 tuổi, từ nhỏ được sinh ra trong gia đình quyền quý, được đào tạo để trở thành chủ tịch tương lai. Anh đã kế vị vị trí chủ tịch sau khi ba anh bất ngờ gặp tai nạn, anh vốn lạnh lùng không cần nữ sắc nhưng đi qua cô nhi viện đã vô tình lạc vào nụ cười ngây ngô của cậu bé nhỏ ấy. Chẳng nghĩ nhiều mà lập tức làm thủ tục nhận nuôi.

---

Jimin đang ngồi trên bàn làm việc, xem đống giấy tờ nhàm chán thường ngày. Yoongi thì đang ngồi chơi trên sofa, Jimin nhìn cậu vui vẻ đùa nghịch thì bất giác mỉm cười.

"Bé Yoon"

"Dạ ba?" Nghe anh gọi bé nhanh chóng ngẩng đầu lên, đôi mắt long lanh nhìn về phía anh.

"Lại đây" Em ôm theo con cún nhỏ lại gần, liền bị Jimin nhấc bổng lên đùi anh. Em vẫn vui vẻ ôm lấy chú cún nhỏ, ngoan ngoãn ngồi trong lòng anh, anh ôm lấy cậu. Bỗng lại đặt cậu lên bàn.

"Hôn ta một cái" Jimin chỉ vào môi mình, cậu thấy lạ nhưng vẫn vươn đến thơm nhẹ lên môi anh. Cậu là một Alpha lặn, còn anh là Alpha trội, nên cậu sẽ có kì phát tình. Và anh đang chờ đợi nó.

-----

Mỗi khi đi đâu, làm gì, trước khi tiễn bé vào trường học đều yêu cầu bé hôn mình. Yoongi lâu rồi thành quen, ngồi trên đùi anh rất thản nhiên còn chủ động hôn anh mỗi khi thấy thích. Anh không những không giận mà rất đón nhận nha.

-----

Hôm nay bé cùng anh đến tập đoàn, các anh chị nhân viên đều ngạc nhiên nhanh chóng lấy điện thoại ra chụp ảnh quay phim. Chủ tịch vốn toả ra đầy sát khí của họ thường ngày hôm nay còn đến muộn, tay lại ôm theo bé con nào đó còn ngái ngủ. Còn nhìn bé ôn nhu đến thế kia, bé khẽ cựa dụi mắt mỉm cười chào buổi sáng anh

"Chào buổi sáng, papa" rồi theo thói quen hôn chụt một cái lên môi anh rồi gục xuống vai anh ngủ tiếp. Được bé hôn, anh bất giác mỉm cười khiến nhân viên đều nhanh chóng bấn loạn đến tan chảy. Hôm nay không biết là ngày gì còn được nhìn thấy chủ tịch cười còn có bé thiên thần bỗng từ trên trời rơi xuống, đáng yêu đến như thế là chết người đó.

-----

"Ba, ba ơi, hức .... Yoon nóng quá" em bắt đầu không tự chủ được hành vi của mình mà dần cởi áo ra, cho đến khi cả người bị lột sạch, anh mới ôm lấy bé, từ từ đưa lưỡi vào trong khoang miệng nhỏ của cậu mà quấy phá.

Ta cắt . (×.×)

Còn tiếp....

Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ