"Yoon, hôm nay em muốn đi đâu chơi không" Jimin ôn nhu cười hỏi bé.
"Dạ, con muốn về cô nhi viện thăm các em" Yoongi ngước đôi mắt long lanh nhìn anh.
"Được" Jimin mỉm cười, kêu trợ lý chuẩn bị xe, anh lái xe đưa cậu đến cô nhi viện, cậu chạy vào chơi cùng các em và các sơ còn anh đang làm việc với viện trưởng ở phòng chính, Jimin muốn đầu tư tu sửa cho cô nhi viện và mở dịch vụ phúc lợi rộng hơn nữa.
Cậu trở lại với toàn thân hàng hiệu đắt đỏ, đi từ chiếc xe sang trọng xuống và ôm theo chú cún có giá hàng chục triệu. Các anh chị trong cô nhi lại ghen ghét với cậu khi cậu có được sự cưng chiều đến thế, cậu còn lấy ra chiếc điện thoại đời mới nhất mà chúng chỉ có thể thấy trên TV. Chúng giấu đi túi đồ của Yoongi làm cậu lo lắng đi tìm, các bạn đều cùng đi tìm nhưng không thể thấy. Cho đến khi Jimin trở lại, bế Yoongi lên."Mình về thôi, túi của con đâu" - Yoongi ôm lấy bé cún mà sụt sịt.
"Nãy con chơi giờ không thấy đâu nữa. - Yoongi sợ sẽ bị mắng, mấy người đã giấy đồ lấp ló cười chờ đợi Yoongi bị mắng hay bị bỏ rơi càng tốt.
"Nín nào, bé ngoan không khóc, mất rồi thì mua cái mới cho Yoon nha." Jimin hôn lên mái tóc em, lau đi giọt nước mắt trên má em.
"Nhưng ... hức ... đồ mọi người tặng đều ở trong ... oa." Yoongi lại khóc lớn hơn, nãy mọi người tặng đều để trong cặp mà giờ mất hết làm bé thấy rất có lỗi.
"Được rồi, đợi ta một chút" Jimin ra lệnh cho trợ lý ra xe mang chiếc máy tính vào, anh liền đánh đánh gõ gõ một lúc thì tiếng chuông đã vắng lên văng vẳng đâu đó, anh dẫn theo Yoongi đi theo định vị liền tìm thấy chiếc điện thoại trong phòng tập trung của các anh chị lớn tuổi ở cô nhi. Jimin biết thừa là chúng giấu, lớn một chút lòng đố kị tất nhiên là có.
"Được rồi về nhé" Jimin không trách chúng mà ôm lấy Yoongi lên rồi đi về, ngang qua lũ trẻ còn không quên nói thêm một câu."Bé Yoon muốn ra trung tâm mua sắm không, bé thèm ăn gì nào" Jimin chạm nghịch nhẹ lên chóp mũi xinh xinh, nét cười điềm đạm vẻ ôn nhu vô cùng. Bế em ra xe, anh lái xe vào một hẻm nhỏ cạnh sườn cô nhi. Bế em lên đùi mình, để em quay mặt vào người mình, ghé sát vào hôn lên đôi môi em.
"Mở môi bé ra" Lưỡi anh luồn vào khuấy đảo khuôn miệng nhỏ ngọt ngào khiến em nhanh chóng hết dưỡng khí.
"Em muốn ăn kem không" Anh nhìn cậu vẻ mê hoặc, Yoongi vẫn không hiểu gì mà rơi vào bẫy của anh, gật gật mấy cái, Jimin liền đẩy ghế lùi ra sau, hôn môi lên đặt bé xuống nền, mở khoá quần khiến cậu bé đã cương cứng lộ ra chĩa về phía bé.
"Ngậm vào" Jimin ra lệnh, bé rụt rè sợ đến phát khóc, anh nhẹ đưa đầu bé đến.
"Mở miệng ra, dùng lưỡi em" Jimin nhìn em, em vươn lên liếm qua đầu khấc.
"Ngậm vào, nhanh nào bé ngoan" Jimin nắm tóc em ấn vào, em ngậm lấy nó đến khổ sở, em chưa thể thích ứng được, em còn quá nhỏ, cây gậy to lớn kia như muốn xuyên thủng cổ họng em. Anh ấn càng ấn càng mạnh, cổ họng em nhanh chóng chướng lên, khó khăn nuốt vào nhả ra. Nhanh chóng, anh khẽ rùng mình, xoa đầu nói với bé.
"Nào em yêu, nuốt vào" Các xưng hô dần thay đổi hơn, anh bắn vào một đợt mạnh mẽ.
"Kem cho em" Yoongi nhanh chóng bị ép nuốt vào.
"Trèo lên đây" Anh vỗ đùi mình, Yoongi bám chân anh leo lên ngồi vắt ngang qua hai bên, mở chân ra, quần nhanh chóng bị anh kéo ra, lỗ nhỏ đặt trên đầu khấc, bị anh nhấn xuống, dòng dịch bắn vào trong khiến bụng em trướng lên. Anh rút ra, dòng tinh theo đó chảy ra ngoài.
"Thay đồ đi" Anh kéo khoá quần, đưa bé chiếc túi nhỏ, em lấy ra thay, một chiếc huddie bông ấm, chiếc chân váy ngắn cùng quần tất bông bó sát. Em trong bộ đồ đó khiến Jimin khó rời mắt.
"Bé Yoon ngoan, em thích chứ, sau này em tự giác hơn chút, ta sẽ vui hơn" Jimin xoa đầu em, Yoongi ngây thơ tin vào anh gật gật, em ngây ngô chưa hề biết mình đã rơi vào bẫy của anh. Em chỉ đơn thuần muốn anh vui, tin tưởng vào lời hứa của Jimin rằng em sẽ là vợ anh.
-----
Nhiều năm sau ..
- Papa ahh, hôm nay người sai rồi. - Yoongi bĩu môi choàng tay ôm lấy cổ Jimin.
- Rồi, vậy Yoon muốn đền gì đây. - Jimin đưa tay xoa xoa mái tóc mềm của Yoongi cười.
- Hôm nay papa bị đảo chính rồi. - Yoongi chạm ngón tay lên chóp mũi anh, lưỡi liếm nhẹ qua vành tai. Cậu cũng là Alpha mà, có sao nào, bị bắt nạt hơi nhiều rồi đó.
- Ha, chiều em. - Jimin kéo Yoongi ngồi xuống, đứng dậy đi vào giữa hai chân cậu. Quỳ xuống cởi khoá quần cậu ra, từ ngậm lấy tiểu Yoon, ngậm vào sâu đến tận gốc khiến Yoongi vui vẻ tận hưởng, bắn hết vào miệng Jimin, anh nhẹ nuốt hết cả. Nhanh nhẹn trèo lên người cậu, cởi bỏ quần vào áo, tự lấy dầu trơn khuyếch trương lỗ nhỏ rồi từ từ ngồi xuống cậu nhỏ kia. Đến khi đã nằm trọn bên trong, Yoongi mới hôn lên đầu nhũ, một bên nắn bóp, một tay đặt lên mông Jimin cật lực nhấc lên xuống. Tiếng trầm khàn của Jimin trước đây bá đạo giờ thoát ra tiếng rên rỉ mới cuốn hút làm sao. Cậu bắn vào trong anh, vuốt tóc anh lên nói.
- Papa đừng tưởng papa chủ động vậy là xong nha, bây giờ mới bắt đầu mà.
..... HẾT
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTS
FanfictionỞ đây đa phần sẽ là H, là những mẩu truyện về nhiều CP khác nhau. (。・ω・。) Và tình tiết sẽ có SM.