Cho mình xin một vote nha. iu mn (^3^)/
++++++
Hôm nay Namjoon về nhà với tâm trạng không thể tệ hơn, qua camera hắn đã phát hiện một người lén đến cùng Taehyung, qua hàng rào nói chuyện, còn đưa kẹo cho cậu ăn. Anh lớn giọng khiến Taehyung run rẩy đi lại gần, anh nắm tóc cậu giật mạnh khiến cậu đau đớn, chất vấn về người kia.
- Chỉ .. chỉ là người qua đường. - Taehyung run lên mà trả lời, cậu sợ lắm, anh mà biết người kia chắc chắn người đó sẽ chết. Đó là bạn học biết cậu nghỉ học thì tìm đến hỏi thăm, cậu đã nhận lấy viên kẹo và nhanh bảo cậu ấy về.
- Người qua đường à? - Namjoon tháo chiếc thắt lưng ra, cuộn lại cầm trên tay, Taehyung sợ hãi lùi lại, anh bắm chặt lấy hai cổ tay cậu ấn xuống khiến cậu khụy xuống sàn đất lạnh. Một tay kia đánh liên tục vào người cậu mặc cậu khóc lóc van xin.
- Con búp bê như em không được phép làm trái ý tôi, một đứa nô lệ thì không được làm bất cứ điều gì trái lệnh chủ. Thứ đồ chơi tình dục như em còn biết cầu xin sao. Em không muốn nói cơ mà. Hôm nay tôi sẽ dạy cho em một bài học, cho em nhớ lấy thân phận của mình. - Namjoon kéo Taehyung xuống dưới, trói em lên cây cột giữa phòng, cố định máy rung trong lỗ nhỏ rồi đánh em liên tục. Cơn đau cùng sự quấy rầy nơi nhạy cảm khiến em khổ sở vô cùng.
- Em, chỉ cần biết rên rỉ dưới thân tôi thôi, khuôn miệng nhỏ này chỉ nên có những lời thành thật với chủ nhân. Biết chưa. - Namjoon quất thêm nữa vào em.
- Hức, em biết lỗi rồi thưa chủ nhân ... em không dám nữa. - Taehyung quá đau rồi, cậu buộc lòng tuôn ra lời xấu hổ khuất phục đó.
- Em biết xin lỗi là tốt, nhưng anh tưởng loại nô lệ tình dục như em rất thích roi vọt chứ. - Namjoon tiếp tục đánh, dùng những lời lẽ nhục mạ lên em.
- Nhớ lấy thân phạn của mình, đừng có làm tôi khó chịu. - Namjoon lấy trong lò than nóng một thanh sắt nung, ấn mạnh lên sau vai em biểu tượng nô lệ thời trung cổ. Em đau đớn kêu lên, nó nóng cháy da, ấn lên vết thương của em dát đến khủng khiếp. Rồi kéo em vào phòng tắm, xích em lên rồi xả nước lạnh vào người em, tuy nước lạnh giúp vết thương dễ lành nhưng đau buốt đến tê dại.
--------
- Dolly. - Từ đó Namjoon gọi em như thế, là búp bê. Taehyung đến chỗ anh, liên bị đè ra ngấu nghiến, tay anh luồn ra sau phút chốc khoá hai tay cậu ở sau.
- Nói xem hôm nay em mắc tội gì. - Ánh mắt điềm tĩnh đến đáng sợ nhìn vào khiến em sợ hãi.
- Chủ ... chủ nhân ... em ... em chỉ là muốn.... - Không kịp đợi em nói hết câu, một cái tát mạnh lên mặt em, hắn giật ngược tóc em lên mà gầm gừ.
- Loại nô lệ như em không có quyền đòi hỏi, em muốn sao, không thèm hỏi tôi mà tự ý mà là muốn sao. Con búp bê tình dục như em tốt nhất không nên muốn gì khác ngoài con hàng của chủ nhân. - Hắn ấn đầu em xuống bồn nước, hai chân em quỳ xuống nền đá, hai tay trói ở sau, tay anh nắm tóc em đến đau đớn. Không ngừng nhấn xuống, khi nhấc lên em nhanh chóng đã thở dốc, đôi mắt ngấn nước, xin anh tha cho nhưng càng quá đáng hơn, Namjoon lấy chích điện dí lên lưng em, tăng độ máy rung lên cực điểm. Tiếp tục ấn em xuống và chụp lại ảnh em, nó thật đẹp trong mắt anh.
- Tha sao, dạy em bao nhiêu em vẫn chưa biết cách thoả mãn chủ nhân của mình. - Em tiếp tục bị nhấn đầu vào bồn nước lạnh, dòng điện chạy qua khiến em bật khóc. Tiếng la của em bị Ball Gag chặn lại, trông em như thế này càng quyến rũ mắt anh hơn. Lấy dây trói em lên thành bồn cầu, hai chân em bị mở ra hai bên, anh thong thả hút thêm điếu thuốc, làn nước ẩm ướt cùng cảm giác ngứa ngáy bị quấy rầy khiến em khó chịu, Namjoon vẫn ngồi yên nhìn ngắm em cho đến lúc sau mới lại gần, ấn đầu thuốc lá còn đang cháy vào đùi em, em kêu lên đau đớn còn anh lại thích thú cười khi em đau. Kéo đầu em qua ngậm lấy thứ to lớn kia, sau khi thoả mãn bắn ra trong em mới thả em ra, đưa em trở lại phòng ngủ.
Một ngày kia, khi anh đang cùng cậu ở phòng ngủ thì cánh cửa bật mở, ông bà cùng họ hàng xông vào, tất cả bàng hoàng với cảnh tượng trước mắt. Taehyung hai chân hai tay bị xích, trên người mặc duy nhất một chiếc sơ mi mỏng đang quỳ giữa hai chân anh mà khẩu giao, họ bước vào anh còn nắm lấy tóc em ấn xuống, em nuốt xuống, chút còn lại chạy ra từ khoé miệng.
- Namjoon, con làm gì vậy, Taehyung là em trai con đó. - Bà thất thần nói, đỡ lấy Taehyung.
- Mày, mau thả nó ra, từ này tao đưa nó về Kim gia chính thự, mày cấm được lại gần nó nữa. - Namjoon lấy chìa khoá mở còng rồi thong dong lách qua mọi người ra ngoài.
------
Taehyung ở Kim gia sống tốt hơn, không có đòn roi, không những trận hành hạ thâu đêm, không những lời nhục mạ bắt ép. Hôm nay là cuộc họp đại gia đình, bà giới thiệu cậu rồi bất ngờ ôm cậu.
- Sao trong áo cháu cộm vậy. - Bà kéo áo cậu lên liền kinh hãi, quanh người cậu là sợi dây thừng quấn chặt. Cậu lùi ra xa bà một chút, ông đỡ bà ngồi xuống cậu cũng bất ngờ quỳ xuống trước mặt ông bà.
- Cháu xin lỗi ông bà, cháu ... thực sự không còn lối thoát nữa. - Cậu rơi giọt nước mắt trên gò má hồng. Những trận đòn thành thói quen, những trận mây mưa dần kéo cậu vào khoảng mờ của tình dục. Đúng lúc này Namjoon bước vào, cậu cúi lạy ông bà- Cháu xin lỗi. - Rồi đứng lên đi về phía Namjoon, cúi đầu trước anh, Namjoon nhếch mép cười khẩy, luôn tay vào áo, nắm lấy sợi dậy thừng kéo mạnh cậu vào lòng mình. Từ trong túi lấy ra chiếc xích cổ da đeo lên. Cậu chấp nhận trở lại với xiềng xích và roi vọt cùng những trận hành hạ của Namjoon. Thứ tình dục loạn luân này tạo cảm giác thật kích thích, cậu tự thấy ghê tởm con người mình nhưng nó như một chất gây nghiện khiến con người ta không thoát ra được. Cậu đã nghĩ thoát ra rồi cậu sẽ ổn thôi nhưng cuối cùng lại nhớ mùi hương cùng cảm giác kia đến phát điên.
- Con ... - Bà thất thần không thể nói ra nữa, không nói nổi điều gì, cháu trai mà bà từng yêu quý, là bà, sai lầm của bà mà giờ nó đã thành như vậy. Nếu năm đó không phải vì những cuộc ăn chơi của mình với bạn bè mà bỏ bê cháu thì có lẽ nó đã không phải chịu đựng nhiều đến như thế.
- Cháu xin phép vắng mặt cuộc họp hôm nay. - Namjoon đứng dậy bế theo Taehyung đi thẳng mặc cho mọi người gọi với theo.-------
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTS
FanficỞ đây đa phần sẽ là H, là những mẩu truyện về nhiều CP khác nhau. (。・ω・。) Và tình tiết sẽ có SM.