(H+)JoonTae.1.SM

1.5K 18 3
                                    


Taehyung từ trường về nhà, khẽ chào ba mẹ rồi lặng lẽ đi lên phòng mình. Thú thực cậu sợ về nhà lắm, bởi ở đó có Kim Namjoon anh trai cậu. Hai người là anh em ruột, máu mủ là thế nhưng Namjoon lại coi cậu như đồ chơi tình dục mà hành hạ trêu đùa. Cho dù biết ba mẹ cũng không ngăn cản, họ đều cưới nhau vì lợi ích gia tộc, chẳng có chút tình cảm, mang thai cũng do thụ tinh nhân tạo, chẳng thèm đụng vào nhau, lạnh nhạt và u ám. Ông Kim thì chỉ quan tâm đến công ti sau đó là gái gú bên ngoài còn bà Kim cũng chỉ quan tâm đến hẵng mĩ phẩm của mình sau đó là những cuộc du lịch bên ngoài kéo dài. Hiếm khi họ cùng ở nhà, hai người đều thoả hiệp với nhau nên không hề có cãi vã nhưng lạnh nhạt vô cùng. Dù vậy vẫn tôn trọng nhau ít nhiều, vẫn thông báo mình đi đâu làm gì để nếu già đình hai bên có hỏi.

Sinh ra hai đứa con cũng chẳng mấy có cảm tình với chúng, chỉ là sinh vì gia đình thúc giục mới làm, không tự nguyện sinh ra cũng chẳng buồn quan tâm. Biết Namjoon làm như thế cũng chỉ bảo anh đừng để ông bà biết, kín đáo lại là được. Vì Taehyung chỉ là sinh ra cho một nhu cầu cầu vinh của hai nhà, cậu sinh ra chỉ để lợi dụng tin mừng đó mà đục khoét vào chính trị, hai người đều phải chật vật để sinh ra cậu là con trai. Sau khi giải quyết xong vấn đề gia tộc, ông bà bắt đầu một chuyến đi chơi xa, cậu được giao về cho Namjoon.

Khi cậu bị giao cho anh là năm cậu mười tuổi, còn anh đã hai mươi. Hơn cậu tròn mười tuổi. Thời gian trong vòng hai năm ông bà còn tới thăm nom nhiều khiến anh không làm được gì. Cho đến năm thứ ba họ ít đền dần và rồi không còn nữa, từ đó nơi này trở thành cơn ác mộng của Taehyung. Năm nay cậu đã 18, còn anh 28, những trận đòn và những lần hành hạ cậu đã chịu suốt năm năm rồi.

.....

Ở trong phòng lúc này Taehyung làm chút bài tập cho ngày mai trước khi anh về và cậu sẽ lại bị kéo đi mất. Làm xong, mở cửa tủ đồ nhỏ, vẫn như thường lệ một bộ đồ đã được treo sẵn. Hôm nay là một bộ đồ cũng chẳng phải đồ, nó là một dài những dây da nối liền tạo thành dây buộc quanh người. Theo đó là chiếc xích cổ, bốn vòng đeo có gắn móc ở cổ tay và chân, kèm theo đó là một chiếc sơ mi lớn khoác ngoài. Namjoon luôn yêu cầu cậu phải mặc nó vào trước khi anh về. Cậu đi tắm, rồi từ từ mặc nó lên, đeo lên tất cả mọi thứ và cả chuỗi hạt cắm sâu vào phía sau. Khoác ngoài chiếc sơ mi đứng trước gương, cậu tự thấy mình thật đẹp. Đúng, cậu rất đẹp, gương mặt sắc như tượng tạc, đẹp đến mê hồn, nhưng cậu hận ông trời đã cho cậu nhan sắc này, để cậu phải đau khổ như thế.

------

Tiếng quản gia vang lên khắp nhà kêu người hầu mau chóng về toà nhà dành cho phục vụ chỗ này ở bên cạnh. Bởi Namjoon đã về, ông bà Kim cũng đã đi rồi. Sau khi mọi người đi hết, Namjoon liền lớn tiếng gọi Taehyung xuống, cậu từ từ đi xuống, lại gần chỗ anh, Namjoon quăng chiếc áo vest sang cho Taehyung, cậu đón lấy nhanh chóng treo nó lên giá đồ rồi theo anh xuống bếp.

Ăn xong Namjoon kéo dây xích cổ. Vẫn là căn phòng u ấm một mảng đen đó, lấp lánh dưới ánh đèn điện là những thành sắt dài. Namjoon đẩy cậu nằm úp trên một cái bàn, tay bị trói lên phía trước, chân đứng dưới đất khiến hai quả đào căng mọng kia lộ ra trước mắt Namjoon. Anh không nhanh không chậm lựa qua một hàng roi trên tường rồi lấy xuống, Taehyung nhắm nghiền mắt run rẩy, cậu sợ lắm, Namjoon rất khoẻ, cậu sợ khi thấy anh về, sợ thái độ chậm chạp như trêu đùa ấy.

- Em sợ sao. - Namjoon cầm chiếc roi trên tay, roi đơn với một dây dài nhỏ dần về phía ngọn, nó quất lên rất đau, hằn lại muốn ứa máu.

- Gọi một tiếng đi. - Namjoon vùng tay đánh vào người cậu, Taehyung giật thót vì cơn đau người giật nhấc lên rồi hạ xuống trở lại.

- Ư ... Chủ nhân. - Taehyung nhẹ rơi một giọt nước mắt, không muốn nhưng vẫn phải nói.

- Hừm. - Namjoon chẳng thể hiện cảm xúc gì, tiếp tục đánh lên da thịt cậu, từ mông xuống chân, đã chằng chịt lên vết đỏ gay, ít máu nhỏ bắt đầu rỉ ra. Cơ thể Taehyung đã bị ép đến nửa tỉnh nửa mê.

- Em đừng có ngất đấy, mới chỉ bất đầu thôi mà. - Ừ đúng, những lần Namjoon mang cậu xuống đây đều kéo dài đến miên man vô tận. Namjoon lật cậu lại treo hai chân lên cao, để hở ra nơi tư mật, anh lấy máy cố định lên lỗ huyệt, nó rung mạnh, tốc độ ra vào nhanh đến khủng khiếp khiến cậu không ngừng rên lên ư ử khi miệng ngậm Ball Gag. Một chiếc máy rung dài bị cố định chặt lên dọc thân, nó rung nối tiếp càng khiến cậu mệt nhọc, hai đầu nhũ cũng bị kẹp chặt phát đau. Cuối cùng Namjoon nối quy đầu với một bình chứa. Rồi anh đi mất, để lại Taehyung chịu đựng cơn hành hạ đó đến hàng tiếng. Namjoon hoàn thành xong công việc mới trở xuống, cậu đã không còn ý thức rõ ràng, vẫn tư thế ấy mà đâm chọc, Taehyung tỉnh rồi ngất lại tỉnh không biết bao nhiêu lần, cuối cùng Namjoon bế theo Taehyung đã bất tỉnh vào căn phòng bên cạnh, trói tay chân cậu vào những sợi xích xung quanh bốn góc giường để cậu có thể nghỉ một lúc. Namjoon bước vào ngửa đầu cậu ra sau đâm dương vật vào từ miệng. Ball Gag lì đã khiến cậu phải nuốt hết tinh dịch xuống. Đúng, hắn cho cậu ăn thế đấy. Điện thoại reo, Namjoon còn chuyện bên ngoài đành rời đi, Taehyung liền chìm vào giấc ngủ. Khi cậu tỉnh dậy thấy đã qua 4 tiếng mà Namjoon vẫn chưa về. Cậu nhẹ thở phào, mệt mỏi cử động thử, cả cơ thể đã tê nhức đến khó chịu.

- Bé cưng, em tỉnh rồi hả.

- ... -

- Tại sao em không trả lời tôi? Hửm.

- Tôi là gì với anh chứ, anh có coi tôi là con người không. - Taehyung quay mặt ra chỗ khác nói.

- Em ... nếu em không muốn nói thì đừng nói nữa, em, con búp bê tình dục xinh đẹp này, một ngày nào đó không còn đẹp nữa sẽ ra sao nhỉ. - Namjoon cười khẩy nói, cậu kìm nén không khóc, bao năm qua anh chưa từng nói, giờ nói thẳng. Anh nuôi cậu khác gì nô lệ trong nhà, đối xử thua kém cả động vật.

- Búp bê tình dục thì chỉ cần biết đón nhận đàn ông bằng cái lỗ này là được, đâu cần học hành cơ chứ. - Namjoon nói làm Taehyung xững người, anh bỏ ra ngoài lần nữa lúc sau trở vào.

- Từ nay em dám bước ra khỏi cái tủ mà tôi cất em vào thì tôi sẽ đập chết em, trước tôi còn cho em đi học cho đủ, còn bây giờ, con chó của tôi tôi sẽ xé nát nó nếu nó phản chủ. - Namjoon giật ngược tóc cậu lên, tông giọng trầm khàn xuyên qua trái tim cậu đau đớn biết bao.

Tối đó với sự buồn thương trong lòng mà bị anh đâm vào hết lần này đến làn khác. Làn xương khoái cảm bao lấy, khuôn miệng dù muốn đóng cũng không thể ngừng rên rỉ. Namjoon càng thoả mãn khi thấy em phải nhẫn nhịn chịu đựng, bị sỉ nhục đến bật khóc khi hắn chơi đùa em.

------

Còn tiếp

Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ