(H)Minga. 2-ABO

794 21 0
                                    

"Ba, ba ơi, hức .... Yoon nóng quá" em bắt đầu không tự chủ được hành vi của mình mà dần cởi áo ra, cho đến khi cả người bị lột sạch, anh mới ôm lấy bé, từ từ đưa lưỡi vào trong khoang miệng nhỏ của cậu mà quấy phá. Đây là lần đầu anh hôn như thế, tiếng cậu rên nhẹ từ đáy họng khiến anh càng bùng nổ. Tay anh từ từ nắm lấy hai bên ngực nhỏ bé xoa nắn, làn da cậu trắng mịn, cùng cậu bé nhỏ đã ngóc đầu dậy, nhanh chóng bắn ra đợt dịch đầu tiên. Anh từ từ đưa tay vào trong lỗ huyệt nhỏ, khuấy đảo nhẹ nhàng khiến cậu khẽ rên lên vài tiếng, thêm một ngón nữa, cậu vặn vẹo khó chịu khi cảm giác nhột nhạt làm phiền mình. Anh cho cả ba ngón vào nhiệt tình xỏ xiên bên trong khiến cậu ngất ngây vì sung sướng, tìm kiếm đôi môi anh mà dây dưa. Thấy cậu chủ động anh càng vui vẻ lấn tới, nhẹ cắn mút đôi tai mẫn cảm đến đỏ ửng, để lại vài vết hickey trên cổ cậu. Anh đè cậu nằm xuống, hai tay nâng chân cậu lên, để lộ hoàn toàn nơi tư mật nhỏ bé đặc biệt đẹp trong mắt anh. Đầu khấc lớn chạm vào tiểu huyệt, nhanh chóng đi vào chà sát với huyệt động mềm mại ấm nóng. Khi cả cây gậy lớn đã ở trong mình, Yoongi mới cầm lấy tay anh xin anh rút ra, cậu đang rất đau vì đây là lần đầu. Nó ở trong cậu thực sự rất lớn, cậu còn quá nhỏ, bụng đã trướng lên không ít. Nhưng ôi thôi, lời cậu có là gì khi con hổ trong anh đã sớm đứt cương rồi. Từng chuyển động nhịp nhàng đưa cậu từ đau đớn đến khoái cảm, từng chút khiến cậu phải lớn tiếng rên rỉ. Anh xuất ra trong cậu khiến bụng cậu trướng lên thấy rõ. Rồi anh bế xốc cậu lên, để cả người cậu áp vào người mình, tiếp tục dùng lực nâng lên hạ xuống, dịch trắng rỉ ra một chút ở nơi giao hợp, lực càng nhanh càng mạnh khiến Yoongi mê man, lần nữa bị bắn vào. Anh vẫn còn chưa xong, lật úp cậu xuống để mặt cậu úp vào gối, từ đằng sau đâm chọc kịch liệt.

"Baba ... hức ... chậm lại đi ... Yoon đau" Em bất lực mà rên rỉ dưới thân anh.

"Bé Yoon ngoan, thả lỏng ra nào .... ha ... bên trong em thật ấm nha."

Năm nay Yoongi 10 tuổi, bình thường ngta không đụng đến những người nhỏ tuổi dưới 18 nhưng anh thì sợ gì chứ. Không ngần ngại đè bé con xuống mà trải qua một đêm xuân dài.

-... Sáng hôm sau.

"Ưm, đau, ba ... rút ra .. ưm ... hức" Hoá ra tối qua sau trận mây mưa Jimin vẫn để nó ở trong huyệt động ấm nóng kia mà đi ngủ. Tiếng póc một cái kéo theo dịch trắng ròng ròng chảy ra, em mệt mỏi nằm trong lòng anh.

"Bé Yoon ngoan, em nhớ kì phát tình của mình đó, nếu không sẽ không ai giúp được em đâu" Jimin nói khẽ.

"Con là Omega ạ" Yoongi ngước mắt lên thắc mắc.

"Không, em là Alpha nhưng là Alpha lặn nên em sẽ có kì phát tình. Giờ thì nghỉ ngơi thêm đi" Jimin ôn nhu vuốt tóc em, vui vẻ hôn nhẹ lên mái tóc mềm. Mặc cho em một chiếc áo bông rộng. Em nằm trong lòng anh nhỏ bé như chú cún con, bị anh ôm trọn trong vòng tay. Cảm giác ấm áp an tâm khiến em dần ngủ say.

------

"A, ba về" Yoongi nhanh chóng chạy lại vào lòng anh, không quên hôn anh một cái.

"Mở môi bé ra nào" Jimin nói, bé liền hé mở đôi môi ra, để anh nhân cơ hội luồn lưỡi vào khuấy đảo khuôn miệng nhỏ của bé. Vị dâu ngọt ngào làm anh đắm say, phải chờ đến khi bé hết dưỡng khí yếu ớt đập vào ngực anh anh mới buông ra. Em thở dốc trong khi anh bế bé trong lòng đi lại chỗ sofa.

"Baba, con là gì của ba vậy" Yoon bỗng hỏi.

"Em sau này sẽ là vợ tôi" Jimin cười đáp, anh chỉ còn đang đợi bé lên 18 nữa thôi.

"Nhưng sáng nay có cô gì đó đến bảo là vợ ba còn định đuổi Yoon nữa" Bé Yoon nằm trong lòng anh vui vẻ chơi cùng chú cún Holly của em, ngây thơ nói với Jimin mà không chú ý anh đã nổi lên đầy hắc tuyến trên mặt. Lại là vị hôn thê mà anh luôn ghét bỏ, anh chỉ mong cô ta nhanh chóng biến mất.

--------

"Bé Yoon, em ở nhà ngoan nhé" - Jimin tạm biệt bé rồi đi ra khỏi nhà.

.... Lúc sau

"Jimin ah, em tới rồi nè" - Giọng chảnh choẹ thảo mai của cô ta vang lên khắp nhà.

"Ba hẹn cô lúc 5h mà giờ là 5h30baba đã đi rồi" Yoongi tay ôm bé cún nói với cô ta làm cô ta giận tím mặt, cô ta là cố tình đến muộn để anh chờ đợi một chút vậy mà không những gặp không được còn xấu hổ với mọi người xung quanh.

"Thằng nhóc kia, tao bảo mày cút khỏi nhà tao sao mày còn ở đó" Cô ta bắt đầu kiếm chuyện.

"Đây là nhà baba mà" Yoongi bắt đầu đuối lý chực khóc.

"Tao là vợ Jimin cũng là bà chủ căn nhà này, tao bảo mày cút" Cô ta đẩy ngã Yoongi làm bé bật khóc nức nở. Cô ta khó chịu còn định đánh bé thì tiếng cửa mở làm cô ta bàng hoàng, Jimin chạy đến ôm lấy bé rồi đẩy cô ta ngã ra đất.

"Cô đến đây làm gì, còn không biết điều đánh bé Yoon" Anh ôm cậu giúp cậu bình tĩnh hơn.

"Anh, em là vợ anh, cưới nhau về em sẽ sinh cho anh một đứa, sao anh còn nhận con ngoài" Cô ta uất ức nói lớn, chỉ tay vào bé Yoon đầy căm hận.

"Ai nói tôi nhận con nuôi, và ai nói tôi sẽ cưới cô" Jimin lạnh nhạt nói cho cô ta.

"Anh ... bà đã nói rồi, em với anh sớm cưới nhau" Cô ta lại lấy bà của Jimin ra như ép anh.

"Được, chúng ta đăng kí kết hôn nhưng hôn lẽ sẽ chỉ tổ chức đơn giản, không sính lễ và cũng không có chuyện sinh con đẻ cái gì hết, cô cũng đừng mong ngủ chung" Jimin đưa ra những điều kiện hết sức vô lý làm cô ta tức đến muốn đập phá.

"Tại sao? Tại sao? Anh vì thằng con anh nhặt bên ngoài đó mà đối xử với tôi như vậy sao" Cô ta tức đến hét lớn.

"Bởi cô sẽ chỉ là vợ trên danh nghĩa còn bé Yoon là người vợ tôi yêu"

"Tiễn khách, Yoon đến công ty cùng ba nhé"

"Vâng" Bé Yoon ngoan ngoãn ôm theo chú cún yên vị trong tay vòng tay anh, anh bế bé ra xe, không quên bảo bé hôn mình.

---

"Yoon, hôm nay em muốn đi đâu chơi không" Jimin ôn nhu cười hỏi bé.

"Dạ, con muốn về cô nhi viện thăm các em" Yoongi ngước đôi mắt long lanh nhìn anh.

"Được"

++++
CÒN TIẾP

Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ