(H+)NamJinTae.3

339 12 0
                                    

        Taehyung tháo hết dây trói trên người Seokjin rồi ôm anh ngồi dậy, đặt anh ngồi lên đùi mình đối diện với nhau rồi tham lam chiếm lấy đôi môi căng mọng của anh. Namjoon từ đằng sau Seokjin nhấn cây hàng nóng hổi của hắn vào lỗ huyệt non mềm của anh. Bị tác động bất ngờ, Seokjin giật mình rướn người lên rời khỏi nụ hôn với Taehyung. Namjoon không ngần ngại mạnh mẽ luân động khiến anh phải dựa vào người Taehyung còn cậu nhanh chóng kề dương vật vào nơi đã bị chèn ép bởi Namjoon. Seokjin nhận ra gì đó nắm chặt lấy tay Taehyung muốn cậu dừng lại nhưng đã muộn khi cậu đâm thẳng một đường vào trong, khiến bên trong anh bị chèn ép đến chật cứng. Namjoon và Taehyung thay nhau liên tục ra vào khiến Seokjin chật vật chịu đựng, tiếng rên cũng không kìm được mà liên tục phát ra lớn tiếng. Không lâu sau cả ba người cũng bắn ra, hai người kia rút ra còn Seokjin vì quá mệt mà gục xuống vai Taeahyung, hơi thở anh dần trở về bình thường. Anh mệt mỏi mà nhắm mắt muốn ngủ nhưng dù anh đã mệt lắm rồi thì Taehyung và Namjoon còn sung sức lắm và một lần là không đủ, cậu nhỏ của hai người vẫn còn đang dựng lên. Sau một lúc để Seokjin nghỉ, Namjoon lại kéo anh dậy, tiếp tục làm thêm vài hiệp nữa, không biết trong quá trình ấy Seokjin đã ngất đi tỉnh lại bao nhiêu lần, mọi thứ trước mắt anh không còn rõ ràng chỉ có cảm giác ở bên dưới vẫn đánh thẳng lên não. Sau một thời gian chẳng biết đã bao lâu hai người mới ôm Seokjin đi tắm. Làn nước ấm khiến anh dần chìm vào giấc ngủ, sau khi thu dọn cả hai cùng ôm anh chìm vào giấc nồng. 

       Sáng hôm sau Seokjin tỉnh dậy, mới mở mắt đã thấy ánh mắt của hai người dán chặt lên anh, Taehyung mỉm cười chào anh:

- Chào buổi sáng, anh ngủ ngon chứ ? - Câu hỏi của Taehyung mang tất cả kí ức tối qua chiếu lại trước mắt Seokjin khiến anh sợ hãi co người lại. 

- Sao lại sợ vậy, em đâu có ăn thịt ăn đâu. - Taehyung khục khặc cười, tay cậu vươn tới nghịch nghịch mái tóc anh. Seokjin sợ không lên tiếng còn Taehyung thì vẫn thoải mái tiến gần hơn, cuối cùng dễ dàng ôm lấy anh vào lòng, hôn nhẹ lên vành tai anh rồi thì thầm. 

- Anh à, tụi em yêu anh mà, đừng sợ vậy chứ, tụi em sẽ chăm sóc anh thật tốt. - Hơi thở ấm nóng từ cậu khiến anh rùng mình mấy cái, sự sợ hãi trong lòng không kìm được bật thành những giọt nước mắt chảy xuống. Namjoon khẽ hôn lên má anh, lau đi giọt nước mắt của anh rồi lại chiếm lấy đôi môi anh mà hôn xuống. Taehyung cũng mân mê làn da mềm mại của Seokjin trong lớp áo mỏng khiến cơ thể anh bị kích thích trong âm thầm, những đụng chạm nhẹ nhàng và những cử chỉ ôn tồn khác hẳn đêm qua nhưng lại đặc biệt đến không ngờ. Hơi thở anh dần ấm nóng và cơ thể có xu hướng tận hưởng theo, có lẽ đây chính là cảm giác anh chưa từng hiểu được khi bên cạnh cô gái anh yêu trước đây. Thực ra hai người không ít lần ôm ấp và tưởng chừng sắp đi quá giới hạn nhưng anh chưa từng làm được và luôn tìm lý do dừng lại. Giây phút này anh bỗng mông lung không biết cảm giác anh dành cho cô trước kia là yêu hay chẳng qua là sự nhất thời và có lỗi với tình yêu cô dành cho anh. Cả người anh truyền đến cảm giác ngứa ngáy khó tả khi những đụng chạm từ hai người bên cạnh đi xa hơn và những nơi nhạy cảm của anh. Seokjin rên nhẹ lên vài tiếng trong vô thức rồi dần để cái khoái cảm ấy kéo anh vào một màn sương mờ của ý thức. 

- Anh có vẻ tận hưởng nhỉ ? - Giọng Taehyung thì thầm bên tai anh khiến Seokjin trong vô thức nở một nụ cười nhẹ, chính anh cũng hư hỏng đến vậy sao ? hay bởi cuộc sống đã đủ sóng gió nên con người ta mới buông thả cho cảm xúc lên làm chủ thay cho lý trí như thế. Cứ như thế cả ba lại cuốn vào một cuộc hoan ái nồng nàn. 

-------------

        Đã hơn ba tháng trôi qua, mọi thứ đã ổn, Seokjin ở nhà chỉ việc tiêu tiền thay vì phải chật vật lo cho cuộc sống như trước. Trong khi những trò chơi tình dục của Taehyung và Namjoon vẫn tiếp diễn trên người anh khiến cơ thể anh càng phụ thuộc vào khoái cảm, anh buông thả bản thân đến mức khó tin so với anh trước đây. Ngoại trừ việc bị hai người kia cấm đến những khu ăn chơi thì có thể dễ dàng thấy anh ở trung tâm thương mại cao cấp hay những nơi chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng. Chán thì nấu ăn làm bánh không thì xem phim chơi game, việc chủ yếu là chăm sóc bản thân luôn đẹp và chờ hai người kia về. Lúc thì chỉ một trong hai ở nhà cùng anh, lúc chẳng có ai lúc có cả hai người, cả hai đều rất cưng chiều anh, anh cũng bị chiều đến hư luôn. 

--------------

- Hai người về rồi à ? - Seokjin ngồi trên ghế sofa, trên người chỉ mặc một chiếc áo phông dài và quần lót mỏng, đôi chân thon dài thoải mái gác lên bàn, miệng còn đang ăn dở chiếc bánh que. 

- Ừm, anh vẫn ở nhà ngoan chứ ? - Taehyung tiến đến cắn một miếng bánh anh đang ngậm hờ trên miệng rồi bế anh lên ngồi trên đùi mình, tay bắt đầu không yên vị sờ mò khắp nơi.

- Hai người không ăn tối à ? 

- Chẳng phải giờ ăn đây sao ? - Namjoon cũng tiến đến bắt đầu chuận bị cho một đêm dài trong nụ cười thoả mãn của Seokjin. 

- Ha, đến đây ~~~

HẾT

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ