Yoongi bị đưa vào một căn phòng khá tối, ở trong đó có hai người đang ngồi đợi, ba mẹ anh nghèo nên anh đã chấp nhận bán thân để cứu ba mẹ. Anh được bán đến một căn biệt thự lớn, nguy nga lộng lẫy. Chủ nhân nơi này là Park Jimin và Jeon Jungkook, một cặp bài trùng trên thương trường.
- Anh đẹp lắm. – Một người lên tiếng.
- Đưa anh ấy vào trong đi. – Người kia lại tiếp lời.
Mấy tên vệ sĩ đưa Yoongi vào một căn phòng lớn, ở giữa có một chiếc giường trong trắng trải lông mịn, xung quang có giải hoa hồng. Một cô vệ sĩ lên tiếng:
- Anh ngồi ở giữa ấy rồi chỉ cần ngồi đó đợi thôi.
Rồi tất cả đi ra ngoài, để lại Yoongi ở đó, một lúc sau Jungkook cùng Jimin bước vào, họ lắp máy quay cả bốn góc giường rồi đứng bên cạnh thành giường, Jimin lên tiếng nói với Yoongi.
- Cởi áo ra.
- Hả, tôi ....
- Nhanh – Cậu cầm một chiếc roi da quất về phía anh. Yoongi đau đớn cố gắng không kêu lên, từ từ tự cởi từng chiếc cúc áo trên người mình xuống. Rồi từng chút một chiếc áo tuột ra, để lộ ra bờ vai trắng hồng. Jungkook đi lại gần với một chiếc quần lót ren đỏ cho nữ, ném về phía Yoongi nói với anh:
- Thay vào.
Yoongi sợ hãi ngước mắt nhìn Jungkook, cậu không khoan nhường mà quất một roi vào da thịt anh, anh đau đớn nhanh chóng đứng lên, chiếc quần bó sát rồi quần lót của anh rơi xuống, anh từ kéo chiếc quần ren lên. Jimin nhìn anh thực sự quá đẹp rồi, quất thêm một roi nữa vào chân anh, anh đau đớn khụy xuống. Jimin liền đưa anh một đôi tai mèo và một chiếc vòng choker có gắn chuông nối thêm một sợi dây xích, bảo anh đeo vào, Yoongi run rẩy với lấy chiếc đôi tai mèo.
Vút – Nhanh lên – Jungkook quất thêm roi nữa, Yoongi nhanh chóng đeo lên, anh bây giờ là một miếng mồi ngon bầy ngay trước mắt hổ đói. Jungkook lại lấy trong chiếc hòm gần đó một chiếc sextoy có gắn đuôi mèo, nói với Yoongi:
- Tự đưa vào trong đi. – Jungkook ra lệnh, quất roi về phía anh, anh cầm lấy nó, tự đưa về phía sau, anh nhắm mắt cố gắng đưa nó vào trong lỗ huyệt nhỏ.
- Mau đi – Jimin tiếp tục đánh Yoongi, nhưng giờ không chỉ có sự đau đớn mà mỗi roi quất xuống lại khiến anh cảm thấy khoái cảm chạy dọc cơ thể. Máy liên tục rung lắc ở mức cao nhất khiến Yoongi ngồi sắp không vững nữa. Jimin quỳ hai gối lên giường, quất một roi vào lưng Yoongi, nói với anh.
- Lại đây. – Yoongi bò về phía Jimin, anh mới lại gần cậu liền kéo đầu anh về phía hạ thân mình.
- Cởi ra cho tôi đi, dùng miệng anh ấy. – Yoongi dùng răng kéo khoá quần xuống, xuất hiện trước mắt anh là một cái dương vật lớn đã căng cứng.
- Ngậm vào – Jimin ra lệnh, rồi đưa nó vào miệng Yoongi, ấn cả vào trong rồi nắm đầu anh ra vào. Còn Jungkook đi đến sau Yoongi, kéo chiếc sextoy ra ném về một bên rồi đâm vào trong anh, mỗi lần ra vào là một lần cậu lút cán. Yoongi chưa từng trải qua loại khoái cảm này, cảm giác trong anh rất lạ, như anh muốn thêm nữa. Một lúc sau cả hai cùng bắn vào, Jimin rút ra, tay lập tức bịt miệng Yoongi lại, bắt anh nuốt xuống.
Sau đó, Jungkook liền ôm Yoongi vào lòng, cậu ngồi ngả ra sau, từ từ đưa tiếp lần nữa, Jimin tiến đến kéo hai chân Yoongi gác lên vai mình, đưa dương vật lại gần lỗ nhỏ đã bị Jungkook lấp đầy. Cậu từ từ đưa nào, hai dương vật chen trúc trong lỗ nhỏ.
- Đau quá ... hức ... không được. - Nhưng Jimin đã đâm cả vào, cả hai cùng ra vào, Jimin chiếm lấy đôi môi anh cắn mút đầy tham lam. Jungkook cũng cúi xuống, cắn vảo cổ Yoongi, để lại vài dấu vết đỏ hồng quyến rũ. Cuối cùng cả hai cùng bắn ra, lấp đầy bên trong anh, làm bụng anh chướng lên một chút.
- Hức .... đừng nữa mà. - Yoongi đã thấm mệt rồi nhưng hai người kia còn chưa thoả mãn. Cố gắng cự tuyệt của anh bị gạt bỏ.
Sau đó anh cũng không biết mình hai người đã làm thêm bao nhiêu lần, anh có lẽ đã ngủ giữa chừng. Chỉ biết khi tỉnh dậy thì chăn gối và cả quần áo đã được thay lại sạch sẽ.Sáng hôm sau, Jungkook và Jimin phải đi làm, họ xích chân Yoongi vào thành giường rồi rời đi. Anh nằm trong chăn, lâu lắm rồi không thấy ấm áp như thế, Yoongi ngủ, mặc kệ chuyện sau này không muốn nghĩ tiếp nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoà quyện [H+.SM] truyện về các CP trong BTS
FanficỞ đây đa phần sẽ là H, là những mẩu truyện về nhiều CP khác nhau. (。・ω・。) Và tình tiết sẽ có SM.