[Giyu]

557 24 1
                                    

    Trong sát quỷ hội,ai cũng biết t/b,kế tử của đụt trụ.Thay vì cái bệnh đụt của người thầy thì bạn tỏ ra là một người cực kì vui tính,thật là quá khác.Cho đến một hôm,bạn được giao nhiệm vụ đi diệt con quỷ đang tàn sát thị trấn nhỏ.

      Đừng bao giờ nghĩ rằng nó thật sự dễ dàng với việc an toàn tính mạng của bạn...

   Nhưng không ngờ rằng khi bạn đến đó mà chẳng thấy một ai,chỉ toàn là xác người nằm la liệt,nó đã giết hết rồi.Bỗng một cái tay dài lao về phía bạn,giật mình hoảng hốt,bạn nhảy ra xa.Nhưng rồi bạn lại run sợ,vì đó là một hạ huyền.Nắm chặt cây kiếm,vào tư thế sẵn sàng,tuy biết mình không đủ năng lực nhưng bạn vẫn cố lao vào,không muốn phải chịu đầu hàng dưới nó.

__1 tiếng trôi qua__

   Bay giờ cơ thể toàn vết thương chi chít,sắp đến giới hạn rồi,bạn lại không bỏ cuộc vẫn cố chấp phản lại đòn tấn công của nó mặc cho những lời đe dọa nào đó.

-Á!

   Một lưỡi dao sắc bén đâm thẳng vào bụng bạn,khiến cô phải hét lên trong đau đớn,chết tiệt lần này thì không còn hi vọng sống sót nữa rồi.Trong cơn hôn mê,đôi mắt ấy nhìn thấy chiếc áo haori quen thuộc vừa hạ xong con quỷ đang ôm lấy bạn,nghe thấy giọng nói phát ra từ anh,thật ấm áp làm sao.

-Hửm?...

   Uể oải tỉnh dậy,cảm giác đau nhói lại kéo bạn xuống giường nằm,ánh sáng chói quá,mất một lúc sau bạn mới thấy rõ được cảnh vật xung quanh.Nhìn xuống những nới băng bó của mình,thở dài,hôm đấy chơi quá lố rồi.Cảnh cửa mở ra,Giyu với gương mặt lạnh tanh,nhưng cho đến khi nhìn thấy kế tử của mình đang ngồi ở đó thì không khỏi bất ngờ.Trước khi kịp hiểu chuyện thì bạn đã thấy ông thầy của mình lao vào ôm chặt đến muốn tức thở.Giyu có vẻ trong thời gian bạn còn hôn mê rất lo lắng cho bạn nên bây giờ thấy dậy là chạy vào ôm liền,chứ thường thường ổng có bao giờ thế đâu.

     ("Anh cứ như vậy là mọi người sẽ ghét anh thật đó")

   Sau lần nhiệm vụ để đời đấy,đụt đã không bao giờ cho bạn đi làm nhiệm vụ nguy hiểm,nếu bị bắt buộc thì ổng sẽ đi chung,mé chả bao giờ yên cả.Nhưng dần dần bạn cũng đã quen,đến cả tôi đi ngủ cũng phải bám lấy anh ấy bạn mới ngủ được.Tình cảm bắt đầu chớm nở,nhưng tuy nhiên bạn lại không biết hay nhận ra điều đó,chỉ biết vô tư làm những việc bạn cho là thường ngày của cả hai.Trái lại,Giyu lại biết mình có tình cảm với t/b nhưng lại lưỡng lự không dám nói ra,anh sợ cô sẽ từ chối và mối quan hệ của họ sẽ không còn được tốt lành nữa.

    Và điều tồi tệ cũng xảy đến...

    MỘT CÁI ĐIỀU MÀ ĐỤT CHƯA TỪNG BAO GIỜ NGHĨ ĐẾN.

    S.H.I.N.O.B.U lại BIẾT ổng thích t/b.

    Đời này bỏ thật rồi,đụt ạ.Không còn lời chăn chối nào trước khi chết rồi!

    Tao hận mày con bỏ mẹ...

   Từ lúc Shinobu biết,cô luôn luôn văng những lời cAy đẮng Từ TẬn ĐáY lÒng làm tổn thương đến tinh thần của anh đụt.Suốt ngày ăn không no ngủ không yên với con bỏ mẹ.T/b thì chả biết,cứ tiến đến ôm Giyu khiến anh có cảm giác con mắt nào đó đang nhìn mình,biết ngay là sắp chuẩn bị nghe những lời nói đó rồi...

    Nhưng anh cứ nghĩ điều đó sẽ mãi mãi như vậy sao?...

    Khoảng khắc tốt đẹp nhất rồi cũng sẽ phai mòn,không bao giờ quay trở lại được nữa.

   Hối hận đến mấy thì...Nó cũng chẳng thể đến lại vói anh.

----------------------------------------------------------------------------------------

-Shinobu đã tử trận!!!

   T/b hoảng hồn nhận ra khi nghe thấy câu nói của con quạ,nước mắt chảy dài trên má,bạn gục xuống mà khóc.Giyu đang chạy thì cũng dừng lại,cúi xuống an ủi bạn,đôi mắt thẫn thờ.Trong cuộc chiến với Muzan lúc này quả thật khó khăn,mất mát là điều sẽ phải chịu.Sau khi trấn an được bạn,tiếp tục cuộc truy sát Muzan thì từ đâu một trong những cánh tay của Muzan lao vào bạn khiến cả hai không kịp cản trở.Xẹt qua má một vết thương,bạn phải lùi ra xa để tránh các đòn tấn công tiếp theo,những cái thứ đáng sợ trên người hắn không khỏi làm bạn khiếp sợ.Nhưng thật may lúc đó Tanjirou từ đâu mà đã tìm được đến đây.Tại nơi này diễn ra một trận combat siêu đỉnh,với sự phối hẹp nhịp nhàng và ăn ý,cả ba đã khiến cho Muzan phải tức giận vì không thể giết chết.

--------------------------------------------------------------------------------

 __Trận chiến tiếp diễn khi đã đưa cả Muzan và tất cả lên trên bề mặt đất__

-Misturi!!Chị phải cẩn thận khi dùng chiêu thức lên hắn!!

-Chị biết rồi,T/b.

    Bây giờ các trụ cột thật sự đã thấm mệt,ai ai cũng có vết thương nặng nhẹ trên người nhưng họ không bỏ cuộc mà vẫn chiến đấu đến tận cùng.Nhờ có sự trờ giúp từ Kanao,"lợn rừng" và Zenitsu thì sức mạnh mới tăng lên.

-MỌI NGƯỜI CẨN THẬN!!!!

   Muzan tức giận mà tung ra một đòn duy nhất,như thể độ tấn công mạnh bạo hơn gấp mấy chục lần.Nhưng khi hắn nhìn lại thì chẳng thấy ai đâu.Ở những địa điểm khác nhau,trụ cột người đứt lìa chân,người thì đứt tay,máu chảy bê bết,ai cũng thương nặng.Chỉ riêng Kanao còn tỉnh táo mà run rẩy đứng lên.Trong khoẳng khắc Muzan định sắp giết con bé thì Tanjirou từ đâu với hơi thở của mặt trời phản lại Muzan.Bạn cũng có mặt để hỗ trợ.Xà trụ Obanai cũng tiếp tục đứng dậy để chiến đâu với tên chúa quỷ.

-------------------------------------------------------------------------------

   Ánh sáng mặt trời bắt đầu lan tỏa,biết mình không thể chạy trốn nên Muzan cố níu lại để định giết Tanjirou nhưng không,trước khi hắn có thể làm được điều đó thì bạn đã chạy ra đỡ hộ anh ấy một nhát.Ai ai cũng bàng hoàng.Nhát chém ấy thật sự quá sâu và nó đã kết liễu chính sinh mạng của bạn.Giyu đau khổ mà hét lớn tên người con gái mình yêu,bạn loạng choạng gục xuống dưới đất,anh ôm chầm lấy bạn.Cố nói những câu cuối cùng với anh,bạn chỉ biết khóc và mỉm cười một cách đau đớn.Nhưng rồi bạn lại không thấy đau nữa,ý thức chìm vào hôn mê,trước khi ra đi,bạn cũng đã có thể nói được điều bạn đã chôn giấu dưới tận đáy lòng để có ngày mình có thể nói.

    "Em yêu anh"

      Sau trận chiến này,chẳng còn mất mát nào nữa

      Nhưng chỉ còn thiếu những người ta trân trọng nhất

      Chiến thắng đã thuộc về nhưng tại sao...

      Trong lòng chàng lại cảm thấy đau đớn,trống vắng?

       Ta mong rằng chúng ta có thể đoàn tụ ở thế giới bên kia.

        Ta sẽ chờ chàng...

                                                                                            __HẾT__


   

Kny and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ