Mùa đông lại đến rồi.Tuyết rơi trắng,thật lạnh lẽo.Cái lạnh như muốn cứa vào da thịt.
Nàng trầm ngâm suy nghĩ,cũng đã là cận vệ hầu hạ phu nhân suốt 10 năm trời rồi,thời gian trôi qua nhanh thật.
Phu nhân với nàng chả khác gì một người bạn thân cả,dù người có xuất thân cao quý đi chăng nữa.Nhưng từ khi Michikatsu rời đi,tâm trạng của người đã xấu hẳn.Chỉ biết cáu gắt,buồn bã mà thôi.
Nàng biết chồng người chắc chắn có chuyện gì mới rời bỏ cả ba mẹ con,nhưng thông tin điều tra được chỉ ra được duy nhất một kết quả...
Người anh song sinh của Michikatsu-Yoriichi
Nàng không nghe nhiều gì về người em bí ẩn đấy,chỉ biết rằng anh là một kiếm sĩ diệt quỷ.
---4 năm sau---
Thời gian trôi qua cũng đã gần 5 năm,nàng bây giờ đang lang thang trong khu rừng,cả gia tộc đều bị chính hắn giết sạch,không chừa một ai cả.Chỉ duy nhất mỗi mình nàng sống sót qua trận chiến hôm ấy,cũng vì hắn tha tội cho nàng và để nàng một con đường sống.
Vẫn hoang mang vì sao hắn lại cho bản thân một mạng,nhưng nghĩ mãi thì cũng không ra.
Phải chăng ta và hắn có mệnh hệ gì sao?
---400 năm sau---
-Tưng!
Tất cả các thập nhị huyền quỷ đều đã có mặt,Muzan hình như có việc thì mới triệu tập bọn họ lại ở đây.Douma với cái mồm nói lắm cứ đến bên thượng tam mà trêu chọc khiến hắn tức điên lên.Nhưng mọi thứ chỉ dừng lại khi Muzan xuất hiện.
Tất cả mọi người đều quỳ rạp dưới chân hắn.
Nhưng thứ mà lũ quỷ để ý nhất là nữ nhân đi sau hắn,trông cô ta có vẻ không gì là ưa cảnh tượng này.
-Hôm nay,ta có thêm một thượng huyền mới,Thượng Nhất.
Ai cũng điều sửng sốt,nhất là Kokushibou,hắn không thể tin nổi đã có kẻ vượt lên hạng Nhất này,chỉ đến khi hắn nhìn lại rõ khuôn mặt của con người đứng trước mặt-Y/n...
-Vì chỉ kém Thượng Nhất một bậc nên ngươi sẽ là trợ lí của hắn,ngươi biết rõ vị trí của mình rồi đúng không?
-Vâng,Muzan-sama.
Giọng nói đó,trầm và nghiêm nghị.Nàng đến trước mặt hắn:
-Lâu rồi,không gặp lại người,Michikatsu đại nhân
---------------------------------------------------------------------------
Từ ngày hôm đó,ta chưa từng bao giờ thấy người nói với ta nửa lời,phải chăng đang cố lảng tránh,ta làm sai điều gì sao?
Tâm nguyện của ta là đi theo người,hầu cận đến cuối,chỉ sợ ngươi không hài lòng,nhưng ta chẳng đón nhận được cảm xúc của người.
Thân thế là cận vệ đã từ lâu,lòng trung thành của ta là tuyệt đối,người con nghi ngờ điều gì nữa?Sợ ta chỉ giả dối không thật lòng mà cảnh giác với ta sao?
-Michikatsu đại nhân,ta vẫn chưa hiểu nổi,làm sai cái gì mà ta không được người chú ý?
-Ngươi...Không nên ở nơi này.
-Người ghét bỏ ta sao,không muốn nhìn mặt?Thôi được rồi,ta sẽ không lộ mặt nữa,chỉ mong người có thể bỏ qua.
-...
-----------------------------------------------------------
Muzan đại nhân,quả thực Kokushibou không thích ta phải không?
Tại sao ngươi lại hỏi điều đó?
Vì người đối với ta chưa bao giờ thân mật,chỉ thấy hắn toàn lảng tránh
Ngươi tốt nhất tự đi tìm hiểu,ta không có thời gian để trả lời những thứ vô dụng đó.Việc ngươi nên làm là hoàn thành tốt nhiệm vụ của ngươi đi.
Vâng,Muzan-sama.
--------------------------------------------------------------
Michikatsu đại nhân,ngài kêu ta có việc gì?
Hôm qua sao ngươi dám nói ta không thích ngươi?
<Ta chỉ thấy người có vẻ tức giận,ta nói sai sao?>
Thưa,nếu có nói sai điều gì,thần xin chịu hình phạt của người
<Người cúi xuống nhìn ta,không một động tác thừa mà đẩy ta nằm sõng soài trên sàn.Hắn dùng đôi tay khóa chặt lại,ngắn không cho ta có ý phản bác.>
Ngài làm gì-ứm?!
<Hôn?...Hắn sao tự nhiên lại hôn ta?>
Người thật lắm lời.Bằng chi ta "phạt" ngươi nhỡ đâu lại đỡ.
<Hắn chiếc tay cứ như muốn sẽ rách quần áo ta,ta cũng chỉ dám giãy dụa nhưng kiệt sức vì sức mạnh bạo của hắn lấn át lí trí ta.>
Phải chăng ta thật sự phải hầu hắn đêm nay?...
__Còn tiếp__
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and you
RomanceTui cũng ko biết phải nói như thế nào trong phần giới thiệu đc nữa... Nhưng nhớ ủng hộ cho câu chuyện thứ hai của tôi nhé! (Ngoài ra còn có truyện"400 năm ta bất tử ở thế gian",bạn cũng nên đọc nhé! Love~ ...