-Cái đứa này là gái hay trai vậy?
-Tao cũng không biết được,nhìn chẳng khác gì một con đàn bà mà vừa đàn ông .
Bạn đi đến đâu,ai ai cũng bàn tán xì xào về bạn,bởi vì cái ngoại hình vừa giống nữ lại giống nam nên bạn không tự tin gì mấy.Lúc nào cũng chỉ ngồi một mình,chẳng bạn bè hay người thân,bạn cũng quen rồi.Cho đến một hôm,bạn gặp một trụ cột rất mạnh,tính tình anh ấy trái ngược hoàn toàn với bạn,vui vẻ năng động và cực kì dễ khiến các cô gái trong làng si mê.
-Bây giờ còn phải xách xô nước nặng hàng tấn này nữa.
Bạn uể oải bước từng bước,bỗng va vào một thanh ảnh cao lớn.Nước đổ hết ra do bạn chưa kịp lấy lại thăng bằng,ngước nhìn lên lại thấy anh ấy.Mái tóc rực lửa khiến bạn có chút hoang mang,nhưng trước khi có thể nói điều gì đó thì anh ấy đã mở lời trước:
-Nàng có sao không?
Giọng nói trầm ấm của anh ấy khiến bạn có chút lay động nhưng biểu cảm trên mặt bạn vẫn nhạt tanh.Bạn chỉ cảm ơn rồi xoay lưng định bỏ đi nhưng bàn tay của Rengoku đã giữ bạn lại.Anh ngỏ lời giúp đỡ,trên đường đi còn tán tỉnh bạn và cái kết ăn một quả bơ nữa cơ.Thật may mắn cho ổng là bé còn cho biết tên và nhà ở đâu nữa đó...
Từ khi gặp Rengoku đến tận bây giờ,hầu như ngày nào bạn cũng bắt gặp anh ấy,khi hỏi thì chỉ thấy câu trả lời là "Trùng hợp thôi".Rengoku bây giờ chẳng khác gì một kẻ bám đuôi,lúc nào cũng đi theo bạn và mượn cớ,lí do nọ như giúp đỡ bạn.
Bạn cũng cảm thấy bất an.Tối khi ngủ bạn như cảm thấy có ai đó đang nhìn bạn chằm chằm với đôi mắt thèm khát.Bạn cố xua đi nối sợ hãi bằng những việc làm thư giãn nhưng hầu như không có hiệu quả.
--Buổi đêm--
Hôm nay vì có lễ hội được mở nên bạn đi chơi quên luôn cả thời gian,phải đến khi tận buổi đêm,bạn mới sực nhớ ra,vội vội vàng vàng quay trở về.Những bước chân vang lên,bỗng bạn cảm thấy có ai đó sau lưng,sợ hãi nhớ đến những buổi tối hôm trước,bạn nhanh chân tăng tốc,nhưng có vẻ không thoát khỏi tầm nhắm của hắn.
-Á!!Ứm!..
Một bàn tay to lớn bịt chặt miệng bạn,tay còn lại ôm lấy eo giữ cho không chạy thoát.Bạn phát hoảng khi thấy mái tóc rực lửa đó,Rengoku?!!
Bạn sợ hại dãy dụa,cố thoát ra khỏi vòng tay của anh nhưng đổi lại càng bị ép chặt hơn.
-A,Rengoku-ưm!
Trực tiếp cưỡng hôn bạn,sờ mó cơ thể,bộ y phục trên cơ thể dần trở nên lỏng lẻo,hở hết phần da trắng nõn.Bạn biết Rengoku đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào chỗ đó,qua mắt bạn thấy sự thèm thuồng đang được kiềm chế.Hắn trói tay nàng lại,giật phang cái bộ y phục vướng víu đó đi.Bộ ngực căng tròn hiện ra trước mắt,bạn vì đang bị sốc trước tình hình diễn ra quá nhanh nên không kịp nhận thức được xung quanh nên bị Rengoku cái tay thô bạo đè xuống.
-Re-rengoku,điều đó không được,đây là con hẻm,rất-rất dễ bị phát hiện-
-Suỵt,không sao đâu,chỉ cần nàng chiều lòng ta là được.
Ép bạn lên bức tường,cái tay xoa bóp lấy bộ ngực,"Ah~"Một tiếng rên khẽ,nàng đỏ mặt mà mím chặt môi,ngăn không phát ra tiếng kêu dâm loạn đó.Tay còn lại mò vào trong quần tìm đến tiểu huyệt nhỏ.Bạn giật mình,ngón tay thon dài đấy chọc vào trong khiến bạn ngứa ngáy,muốn được rút ra nhưng lại còn bị đút thêm một ngón nữa vào trong.Bên trong liên tục bị ngón tay khuấy mạnh,tiết ra một ít tinh dịch,bạn chỉ biết rên vài tiếng khe khẽ.
Cơ thể run không ngừng,lỗ nhỏ ấy thật sự đang đến cao trào,nhưng lại bị Rengoku trực tiếp rút ra,lột phần bên dưới đã sớm cương cứng.Nàng há hốc mồm khi thấy cự vật vừa to vừa dài đang chuẩn bị nhắm thẳng vào cái lỗ nhỏ,mấp máy cầu xin anh dừng lại.Không đợi nàng nói thêm một câu thừa thãi nào nữa,đem mắt cá chân nàng ép buộc mở ra,đâm thẳng vào cúc huyệt ẩm ướt.
-Hức!A-a!Rengoku,chậm lại,ô..!
Tiểu huyệt nhỏ bé thật sự ấm,đam có mỗi vài lần đã kẹp chặt lấy dương vật.Bạn khóc nức nở,anh ấy càng chèn ép vào nhiều hơn.Tốc độ và lực va chạm nhanh đến mức kinh khủng.tiếng lép nhép vang lên không ngớt,cùng với tiêng khóc của bạn.Từng cú thúc như muốn chọc thủng nội tạng,muốn chạm đến nơi sâu nhất của nàng.
Một cái thúc mạnh,bạn bỗng run lên.Rengoku cười khẩy:
-Cuối cùng cũng tìm thấy.
Nhấc hông bạn lên cao,điều chỉnh cự vật đâm thẳng vào điểm đó.thô to,bành trướng,luân động bên trong không dứt,như một cỗ máy nóng dồn lên bụng dưới trước mặt.Lỗ nhỏ cứ kẹp chặt lấy,phun ra nuốt vào lấy hắn mà không chịu rời.Hắn bỗng ép chặt lấy cơ thể bạn,thúc vào trong với tốc độ còn kinh hơn lúc trước.Bạn chỉ biết khóc,tay không tự chủ được mà vùng vẫy,càng như vậy Rengoku càng thích hơn,hắn thích nhìn con mồi của mình vùng vẫy trong tuyệt vọng.
Nâng hông bạn lên cao,Rengoku ghì chặt vào điểm đó,liên tục đâm vào như không có nhịp điệu,bạn sợ hãi vì côn thịt của anh ấy đã khiến bụng banh nhô lên như có thai thật.
-A-a,ưm!Rengoku,Rengoku~ô,chậm lại,ư ~..Không chịu nổi ah~!
Vì sắp đến giới hạn nên hắn đâm rất nhanh,mỗi cú thúc khiến bạn có chút sướng mà ôm chặt lấy Rengoku thân thể.Ghì chặt vào lòng,đỉnh mạnh,tinh dịch nóng hổi bắn vào bên trong tràn đầy,lỗ nhỏ đấy cư nhiên là cũng bắn,bạn sướng run người,cứ bấu vào cổ anh mà rên.Vừa mới một lần bắn mà đã sang luôn lần hai,rang rộng chân ra mà đâm gấp rút,cơ thể nhạy cảm như bạn thật là khó chịu đựng được,chỉ biết kêu tên anh và rên.Rengoku cười,ghé vào tai thì thầm:
-Còn lâu mới xong,nàng cứ nằm hưởng thụ hết đống tinh dịch này là được.Ta sẽ làm nàng phải mang thai con ta.
__HẾT__
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and you
RomanceTui cũng ko biết phải nói như thế nào trong phần giới thiệu đc nữa... Nhưng nhớ ủng hộ cho câu chuyện thứ hai của tôi nhé! (Ngoài ra còn có truyện"400 năm ta bất tử ở thế gian",bạn cũng nên đọc nhé! Love~ ...