Ayooo,hello mấy bác,tôi ko chắc chắn là cái chap Mụ gián kia sẽ ra nhanh để cho các bác đọc,thế nên con này đã tranh thủ ra chap khác để bù vào cái cũ.
Và lưu ý đây là ĐAM MỸ,đừng hỏi lí do tại sao,bởi vì con này thích thế,viết bl sung tay hơn.
HSG văn kiểu:Văn bản này có ngôi kể là ngôi thứ 3 số ÍT :)
Mui=Hắn(Thằng cha này đã trên 18 nhá)
Y/n=em
Thể loại:'Giao phối' giữa người và cat-human?
-----------------------------------------------------
-Ah~!Hức hức-đừng đâm -nữa mà-Nyaa~~!Ah-c-chậm thôi-Hức-Ah~!
-Con mèo này,ai dạy em hư hỏng thế hả.Miệng trên thì luôn nói nghỉ,mà miệng dưới cứ kẹp chặt lấy con cặc của anh không rời là sao~?!
Muichirou ra sức dập mạnh cây hàng vào lỗ nhỏ không ngừng,một tay khóa chắt hai búp măng nhỏ hồng hào của em.Tay còn lại không yên phận mà nhéo một bên ngực đầy đặn mà nhào nặn,miệng lưỡi thè ra liếm láp nhũ hoa đang cương lên,cho nó sưng vù như trái chín mọng.
-Chết tiệt,cái vú hồng hào này có sữa thì như thế nào nhỉ?Hah~Chỉ muốn đụ vào cái lỗ nhỏ của em cho tràn đống tinh dịch thì thôi mất!
Hắn vừa nhoẻn miệng cười,hông ra sức di chuyển,côn thịt chôn sâu vào bên trong cúc huyệt.Mèo nhỏ của hắn bị đâm cho mất cả nhận thức,chân ôm cuốn chặt vào người hắn do bản năng khi bị đè thao,lưỡi mèo thè ra,hông nhỏ ưỡn lên lắc lư theo từng nhịp điệu.Cái tai mèo và đuôi cứ ngoe nguẩy khiến hắn không thể kiềm chế được tính dục vọng đang cao ngút trời của hắn.Côn thịt bên trong đâm liên tục,vách thịt đỏ au,nhầy nhụa tinh dịch nhớp nháp nhưng vẫn cố mút chặt lấy côn thịt không rời.
-Meo meo!Nya~~!A hức-đ-đừng màaa~!Đụng vào rồi,nya~!!
Côn thịt hắn bỗng dưng đỉnh vào điểm G của em,Muichirou thấy vậy rồi khựng lại được một lúc ngắn,sau đó cười cười,mèo nhỏ của hắn chắc chắn sẽ không khỏi sướng khi được hắn đưa lên đỉnh nhiều lần.
Muichirou hung hăng đè em xuống,cơ thể áp chặt với cơ thể nhỏ nhắn của người thiếu niên nọ,côn thịt đẩy mạnh thẳng vào điểm G,đâm rút điên cuồng khiến meo meo không kịp phản ứng,chân nhỏ kẹo chặt lấy hông hắn,đung đưa liên hồi.
Phốc!
-Ưm!Nya~~!-ah-hức hức!Ah~!Ơ-meoo~!Nya!!!~
Muichirou bất ngờ nhấc bổng em lên,tấm lưng trần nhỏ nhắn mảnh khảnh áp sát vào bộ ngực trần cơ bắp của hắn,nhờ vậy mà côn thịt được đà lún sâu hơn vào trong vách thịt mềm chảy nước mà điên cuồng đâm rút.Núm vú hồng hào tửng lên tửng xuống,kích thích tay hắn nhéo mạnh vào đầu ti sưng vù,khiến Y/n rên la mất không chế.Mèo mèo trợn tròn mắt,thè lưỡi ra,hông ưỡn lên do va đập mạnh.Hậu huyệt co bóp không ngừng,bị lấp đầy đến bành trướng,rỉ từng giọt tinh dịch nóng ẩm ngậm chặt lấy côn thịt.
-Đừng mà-Nya~~!ah~Đừng đâm-Ah~!Nya~~!!Hic hic-sẽ có mất-AH~!
Côn thịt đỉnh lộng đến tận cùng của cúc huyệt,ra vào bên trong khoang sinh sản của meo meo,đâm thúc túi bụi vào lỗ nhỏ như muốn cái bụng trắng ngần mang thai con hắn.Muichirou thúc mạnh,một tay đỡ lấy eo,tay còn lại sục cậu nhỏ của meo với tốc độ nhanh.Bị kích thích khoái cảm từ cả hai phía,em không tự nhủ mà bắn ra,đồng thời lỗ nhỏ thít chặt khiến hắn cũng bắn theo em.Côn thịt phóng tinh dịch vào khoang sinh sản yếu ớt.Kết thúc hiệp làm tình nhưng hắn vẫn cố tình di chuyển cây gậy dập thêm mấy nhát trước khi dừng hẳn.
Lật mèo nhỏ lại về phía mình,căng chân em nhìn xuống cúc huyệt chảy đầy nước căng sệt đang co bóp ra ngoài,không tự chủ mà cười lên một tiếng.Khẽ ôm con mèo nhỏ vào lòng,hôn lên môi,má và cổ một cách âu yếm,hắn nhắm mắt:
-Ngủ đi,phu nhân của ta
---------------------END------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and you
RomanceTui cũng ko biết phải nói như thế nào trong phần giới thiệu đc nữa... Nhưng nhớ ủng hộ cho câu chuyện thứ hai của tôi nhé! (Ngoài ra còn có truyện"400 năm ta bất tử ở thế gian",bạn cũng nên đọc nhé! Love~ ...