Muzan(1)

68 5 1
                                    

   Tôi đã mất mấy tháng chỉ để lên cốt truyện cho chap và miêu tả cảnh thụ bị đè.

Lưu ý:Đam mỹ,ngược trước ngọt sau,H+,OOC

Bối cảnh:Hiện đại,cấp 3-đi làm

---------------------------------------------------------------------

-Em thích anh

   Hắn chán ghét nhìn cậu trai trước mặt,nhỏ này dám ngang nhiên tỏ tình hăn trước mặt bao nhiêu người.Ấn tượng đầu tiên của Muzan về em cũng chẳng tốt lành gì,người thì lùn lùn,ăn mặc luộm thuộm mà suốt ngày đeo cái cặp kính dày cộm đấy lên mặt,trông chán chết đi được.Nghĩ tới việc phải trở thành một cặp với một thằng chỉ biết đeo bám với nhan sắc tệ bạc như nó thì chắc chắn hắn sẽ không bao giờ đồng ý.Muzan hắn đẹp trai sáng lạng như hắn không thể để một thứ hạ đẳng như vậy bên hắn được.

-Xin lỗi,ta không-

    Bỗng hắn dừng lại,nhìn thấy sự thất vọng tràn trề từ phía em,đầu hắn lại hiện lên một suy nghĩ.

    Hay là trap tên này nhỉ?Cũng chẳng sao.

    Theo suy nghĩ đó,hắn liền trưng ra bộ mặt vui vẻ giả tạo đó,khác xa với sự cáu kỉnh khó chịu vừa nãy,điều đó khiến em cũng bất ngờ

-Ta đồng ý,vậy chúng ta hẹn hò nhé?

   Vừa nhận được sự chấp thuận từ người mình thích,em hạnh phúc lắm,cuối cùng cũng có người không từ chối em.Trong cơn bão tình,em chạy đến bên "người yêu",ôm hắn một cách đắm đuối,nhưng người ơi,em đâu biết rằng hắn không những vừa khinh bỉ và đắc thắng khi biết đã lừa được em.

   Chuỗi ngày sau đó chẳng khác gì một con ô-sin chuyên bị sai vặt cả,nhiều khi nhìn thấy các cặp đôi khác hạnh phúc và khác biệt với y/n và hắn như vậy,em cũng chỉ biết lẳng lặng lờ đi,nhưng trong lòng cũng đã sớm sắp tan vỡ.Mỗi ngày đều phải chạy vặt,chen chúc ở nhà ăn đông người chỉ để lấy đồ ăn cho hắn,nhiều khi còn bị người khác xô đẩy.Nhưng tên chó chết đấy giỏi lắm,hắn dùng những từ ngữ nịnh nọt khiến mọi cảm xúc đau buồn của em biến mất,những lời an ủi giả tạo lừa dối chàng trai nọ.

   Từ lúc quen nhau cũng được sắp được 2 tháng,bộ mặt của hắn mới lòi ra,không còn câu nói ngọt ngào trước kia nữa,luôn luôn trách cứ em từ những hành động nhỏ nhất,cũng không nhắn tin,bảo em là đồ phiền phức.Y/n cam chịu,nhẫn nhịn vì nghĩ rằng đó là khuyết điểm của từng người,và em tin rằng chỉ cần vậy,hạnh phúc sẽ được đền đáp.Nhưng...em thật ngu ngốc và ngây thơ.

   Cho đến lúc đó,bản thân mới biết,chính mình đã tin tưởng sai người như thế nào.Muzan đã bảo rằng mối quan hệ này phải giữ bí mật vì sẽ ảnh hưởng đến việc học tập của cả hai,bằng những câu văn vở của hắn,em cũng tin.Tất cả mọi hành động dối trá của hắn và cái bản mặt dày lớp đó chỉ được bóc mẽ ra khi tin đồn hắn và cô gái có nhan sắc top 1 có tình cảm với nhau,em tưởng đó chỉ là lời bịa đặt,nhưng khi đọc tin hot nhất của trường...Y/n đã chết lặng.

   Đó là hình ảnh hắn và cô hoa khôi trường đang nắm tay nhau,và những hành động thân mật như một cặp đôi khiến cậu con trai nào đó  như muốn gục ngã.Y/n hoảng sợ chạy đến lớp để tìm được  câu trả lời và lời an ủi từ hắn,nhưng vừa đến mép tường lớp,em ngây người nhìn cảnh Muzan đang hôn cô hoa khôi trước sự hoan nghênh và vui vẻ của lớp.

Kny and youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ