Trả đơn cho bạn gincute173.Xin lỗi vì con này làm đơn cho you lâu quá
--------------------------------------
Note:Chuyện tình giữa hồ ly và kiếm sĩ diệt quỷ(nghe tiền đề phèn vãi chưởng)
-Haizzz,chán quá!Mình ở trên núi lâu như vậy rồi,chả biết thể giới ngoài kia như thế nào nhỉ?
Xin giới thiệu với các bạn,đây là một bé hồ ly nhỏ nhắn có tên là Kokkunari(y/n),bé này ở trên núi cũng lâu rồi,nhưng chưa bị bắt về nuôi bao giờ.Hôm nào cũng chạy lông nhông lông nhông trên rừng núi.Vì là một giống loài khá "đặc biệt" bởi cái đuôi hồ ly của mình,nên lúc nào cũng phải giấu đi.Có lẽ ở trên núi lâu quá,sợ thành người tối cổ nên phải xuống chơi mấy bữa cho mở mang đầu óc,ở trên này chán gần chết.
Đời không như là mơ,vừa mới hóa thành người,xuống phố chưa kịp đến cổng thì bị một con đầu xanh khè vói làn da tái nhợt đang đứng ngay cổng chuẩn bị chào hỏi.Bé hồ ly vì là tấm chiếu chưa trải sự đời nên bị nó quật lên quật xuống,quật ra quật vào,nhưng vì cái mỏ hỗn của con quỷ nên y/n cay cú,làm được gì không?Không....
Đang định dùng phép chữa trị của mình nhưng mới nhớ là nó đéo có tác dụng với người sử dụng(Kokkunari kiểu:Mẹ cái phép củ beep!Có như không có ế!).Đang loay hoay thì con quỷ đã chuẩn bị sẵn tư thế,lao vào xé xác bé.
-Á!!Hu hu-cứu với!!-
Xoẹt!
Y/n không thấy đau gì cả,tưởng về chầu ông bà rồi,mở mắt ra thì thấy cái thằng bỏ mẹ nào đầu tổ quạ tóc bạch trắng đứng chắn trước mặt,ngó ra thì thấy thằng quỷ kia đầu lăn lóc xong nó tan rã ra,định cười nhưng méo cười được vì đang bị thương.Bỗng tầm nhìn mờ dần,hình ảnh cuối cùng trước khi em ngất là thằng đầu tổ quạ đó đang tiến lại gần chỗ em...
Kiểu này chuẩn bị một nồi lẩu thịt hồ ly rồi.
Phía sanemi,anh đang trong lúc đi phượt tí thì nghe thấy tiếng hét,và tiếng cười của một con quỷ,thường là kệ con mẹ đời rồi nhưng lương tâm không cho phép mà đúng lúc máu chó nổi lên,liền phi một phát đến chém đầu quỷ luôn.Vừa quay ra thấy nhỏ tóc trắng đỏ đỏ,ngồi ngẩn ngẩn ngơ ngơ ra,xong lăn đùng ngất ngay tại chỗ.Thay vì bé kiểu công chúa nhưng trong phim ngôn tình thì ổng túm cổ dốc về như đúng rồi.(hình dung ra cảnh người ta tóm cổ gà chuẩn bị chặt tiết í).
-------------------------------------------------------
-Hửm ơ?Đây là đâu?(Và tôi là ai?:)))
Mở mắt ra,thấy mình được băng bó chu đáo và nằm trên giường bệnh,và ngay bên cạnh là một con người đang ngồi đó,trông thấy em tỉnh dậy,cô gái mỉm cười và gọi cái tên "Sanemi-san",tưởng ai hóa ra là người đã cứu em khỏi con quỷ đó.Tưởng như thế nào,vừa nhìn cái bản mặt em còn nghĩ ông này chuyên chém mướn,mặt sẹo,xong cái tính cáu bẩn đó nữa,nhìn giang hồ khiến Kokkunari sợ xun vòi vào.
-Cảm ơn chú đã cứu cháu khỏi con quỷ đó.
-Bố mày đéo già đến mức bị gọi là chú đâu con ranh con.
-Nhưng-
-Nín!
-....
Sanemi cọc cằn,khoang tay rồi suy nghĩ cái gì đó,rồi quay sang nhìn em,hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Kny and you
RomanceTui cũng ko biết phải nói như thế nào trong phần giới thiệu đc nữa... Nhưng nhớ ủng hộ cho câu chuyện thứ hai của tôi nhé! (Ngoài ra còn có truyện"400 năm ta bất tử ở thế gian",bạn cũng nên đọc nhé! Love~ ...