18

131 16 0
                                    

Không lâu sau đến sinh nhật Hana, Jimin mua bánh kem về, vào phòng của Hana tổ chức cho nó. Hắn vui vẻ ngồi nói chuyện, cắt bánh, mở quà và uống một chút rượu.

- Jimin... qua cái thất của em ấy rồi! Anh đừng như vậy nữa._ Nari

- Hana đi học phụ đạo chưa về đến thôi! Em đừng nói như vậy chứ?_ Jimin

Cô chỉ biết ngồi cạnh hắn đợi hắn uống đến say khướt.

.......

Hơn 1 tháng sau, Jimin và Nari kết hôn, một hôn lễ rất hoành tráng. Khách mời toàn hạng giàu có... một hôn lễ rất gấp gút chuẩn bị....

Anh em đều rất thắc mắc tại sao Hana mới mất mà Jimin lại nhanh chóng kết hôn với Nari vậy? Người ai cùng bàn tán cho rằng Jimin có âm mưu với gia sản của nhà họ Jung.
Hơn 8 tháng sau, trong lần Jimin được điều đi giám sát công việc ở Canada thì NaRi chuyển dạ sinh con.

Một bé trai vô cùng kháu khỉnh, gương mặt trông y đúc với Park Jimin.

- Ba có nghe nói khi nào, anh ấy về nước không?_ NaRi

- Yên tâm ba đã sắp xếp cho cậu ta hơn 1 tháng nữa mới về!_ Ông Jung

Đôi mắt lo lắng của Nari nhìn đứa bé.

-Con muốn đặt tên nó là gì?_ Ông hỏi

-  nó là Do Yun... Park Do Yun!

Nari sờ lên mặt đứa bé đang ngủ mà buồn bã.

" Ít ra thì nó là sự đồng ý của Jimin và cô ấy!"

......

Ngày Jimin trở về nước sau 5 tháng công tác, hắn dường như lãnh đạm và cứng gắn hơn rất nhiều. Về đến nhà, Nari ẩm đứa bé đợi sẵn ở cửa chính, nhìn thấy nó, hắn liền sựng người.

- Sinh rồi à?_ Jimin

- Chào mừng anh đã về!_ Nari nở nụ cười hiền hậu

- Tên là gì?_ Jimin

- Park Do Yun. _ Nari

- Là Ông ngoại đặt cho nó à?_ Jimin

- không phải! Là em đặt cho con... chúng ta!_ Nari

Hắn im lặng bước đến nhìn đứa bé trong tay, hắn vốn không muốn Nari, chỉ vì đêm đó say quá không làm chủ được cơ thể... Jimin là người có trách nhiệm và anh đã muốn làm tròn nó.

- Vào trong đi! Trẻ sơ sinh không chịu được gió lớn!_ Jimin
.....

Tối đến, Jimin và Nari chung phòng, anh không ngủ trên giường mà nằm ở Sofa. Miệng thì nói muốn hai mẹ con ngủ thoải mái một chút nhưng trong lòng Nari hiểu rõ là anh không muốn chạm vào mình.

Cuộc sống ép buộc không có hạnh phúc như vậy kéo dàu đến khi Do Yun 2 tuổi. Jimin rất ít lần ôm lấy nó, nhưng DoYun cứ theo bản năng đến gần trò chuyện với ba mình.

Ngoài mặt anh không để ý đến, nhưng lúc nào nguy hiểm anh đều bảo vệ tốt cho Do Yun.

" Tiếng khóc của DoYun"

- Làm sao đấy!_ Jimin gắt gỏng

- Dạ cậu, tôi sơ ý không theo dõi cậu nhỏ nên để cậu nhỏ ngã!_ Người làm

Còn thấy đau thương [ Ngược ] [16+] Jimin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ