Cách cách cát tường

2.4K 9 0
                                    

cách cách cát tường 
[ tống quỳnh dao đồng nhân ]
hách liên tuyết thanh

Converter: linhtinh174

Xuyên không . . .

Trịnh Hàm Ngọc bi thương phát hiện nàng xuyên không đến trong một quyển sách. . .

Này còn không phải tối bi thương, tối bi thương là nàng xuyên không là kia chỉ giết thương lực có thể so với sinh hóa vũ khí phá điểu trên người. . .

Này còn không phải nhất nhất bi thương , vì sao kia đóa tiểu bạch hoa cũng đến vô giúp vui, giữa đường còn sát ra một vòng Tân Nguyệt. . .

Này đến cùng là thế nào một cái băng phôi thế giới a. . .

Tại đây cái NC (đần độn) hoành hành niên đại, nàng này người bình thường có phải hay không bị bài thành NC (đần độn). . . Oán niệm. . .

Dù sao cũng phải mà nói, chính là xem một cái không động thông minh nữ chủ ở NC (đần độn) hoành hành niên đại, mở một đường máu, thông hướng quang minh đại đạo chuyện xưa.

Có chút địa phương trích dẫn nguyên văn, không đồng nhất vừa nói sáng tỏ! Lỗi chính tả! Chỉ có thể về sau lại sửa lại!

Khoa trương lại giả tạo thiên lôi không chỗ không ở, băng phôi khả năng tính rất lớn, không vui liền điểm hữu thượng giác xoa đi! Tỉnh khó chịu a!

CP định rồi, là Hòa Thân, về phần phùng tế văn xin mời không nhìn đi! Dù sao là YY tiểu thuyết sao? Không cần khảo cứu !

Nội dung nhãn: linh hồn chuyển hoán xuyên không thời không chuyên nhất tình vui mừng oan gia

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tiểu Yến Tử ( Trịnh Hàm Ngọc ) ┃ phối hợp diễn: còn châu chúng, hoa mai chúng, Tân Nguyệt chúng ┃ cái khác: còn châu chúng, hoa mai chúng, Tân Nguyệt chúng

☆, đệ 1 chương ( tróc trùng )

Tác giả có chuyện muốn nói: chỉ do nhàm chán chi làm, đổi mới rất chậm! Rất chậm! ! Về thời gian có thể là loạn thất bát tao, ta là căn cứ tạ kịch tình cần, cho nên thỉnh chớ khảo cứu ! !

Trịnh Hàm Ngọc là bị đau tỉnh , không sai, là bị đau tỉnh , toàn thân không có một chỗ không đau , đầu ông ông tác hưởng, ý thức một mảnh mơ hồ!

Nàng ý đồ mở to mắt, nề hà mí mắt hình như có ngàn cân trọng, trong óc tránh qua cá biệt đoạn ngắn, khẩn cấp phanh lại thanh, mọi người thất kinh thét chói tai, còn có chính là bản thân bay lên đến thân thể, kia một khắc nàng cách tử vong là như vậy gần, như vậy hiện tại thân thể có cảm giác , là nàng được cứu trợ sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ