《( tống quỳnh dao ) hậu cung thị phi 》
Tân sinh
Kỳ dung cảm thấy bản thân giống như là đang nằm mơ một loại.
Đúng vậy, chính là đang nằm mơ.
Nàng rõ ràng nhớ được bản thân bản thân bị bệnh hồi lâu, nằm ở giường bệnh phía trên muốn trông thấy bản thân nữ nhi duy nhất cùng hiếu, nhưng là hoàng đế lại cuối cùng không có đáp ứng.
Tự giễu cười cười, hoàng đế làm sao có thể tôn kính bản thân. Hắn là hiếu nghi con, làm sao có thể nhường tự bản thân cái hiếu nghi cái đinh trong mắt quá hảo.
Nhưng mà, nhìn nhìn lại chính mình tay, nàng xác định bản thân không có mắt hoa. Chính mình tay, rõ ràng đã không lại tuổi trẻ , mà lúc này, trước mắt rõ ràng là một cái mềm mại tay nhỏ bé, một cái hẳn là thuộc loại tiểu nữ hài nhi mà không là tự bản thân dạng một cái lão ẩu thủ.
Nhìn nhìn lại bốn phía, này rõ ràng là một gian tinh xảo thuộc loại tiểu nữ hài nhi phòng ngủ, mà không là bản thân kia âm lãnh không ai khí nhi tẩm cung.
Tại sao có thể như vậy? Chẳng lẽ bản thân đã đã chết sao?
Là mượn xác hoàn hồn?
Kỳ dung đốn thấy trên người lạnh lùng. Thần quỷ thuyết, đối nàng loại này ở trong hoàng cung ngây người vài thập niên người đến nói, vẫn là thật có sức thuyết phục .
Này nữ hài nhi là ai? Vì sao sẽ bị bản thân phụ thân?
Nàng ngồi dậy, cảm thấy trên người mềm nhũn , không có nửa điểm nhi kính nhi. Hứa là không dự đoán được này thân mình cốt như vậy nhược, kỳ dung cứ như vậy "Ai u" một tiếng ngã xuống giường.
"Cách cách? Cách cách tỉnh?" Đại khái là nghe được trong phòng động tĩnh, một cái nga đản mặt nữ hài tử đẩy cửa vừa thấy, rất là kinh hỉ.
Ai vậy nha? Nhìn hẳn là hầu hạ bản thân nha đầu, khả bản thân không biết nàng gọi là gì nha, kỳ dung có chút khó xử nhăn mày lại mao.
"Cách cách thế nào ngồi xuống trên đất?" Nga đản mặt vội đã chạy tới yếu phù kỳ dung đứng dậy.
Kỳ dung thế này mới nhớ tới bản thân thế nhưng tại hạ nhân diện tiền ngồi ở trên đất, mặt lập tức liền đỏ lên, thực hận không thể trên đất liệt điều khâu nhường nàng có thể tiến vào đi. Nàng ở trong cung sống vài thập niên, kia một ngày không phải nói chuyện cầu dáng vẻ tao nhã , hôm nay cư nhiên đã đánh mất như vậy một cái đại xấu. Chính là bản thân hiện tại toàn thân vô lực, chỉ có thể dựa vào này nha đầu .
"Cách cách, ngươi nghĩ muốn cái gì, kêu nô tì là được, thế nào bản thân xuống giường đâu, vạn nhất suất hỏng rồi làm sao bây giờ? Cách cách nếu có cái cái gì, phu nhân không được đem chúng ta da đều lột nha." Nga đản mặt liên miên lải nhải, kỳ dung nghe càng đau đầu đi lên.
"Tiểu xuân tỷ tỷ, cách cách dược đến ." Một cái gầy teo nhược nhược cùng con gà con tể giống nhau tiểu cô nương bưng chén thuốc tiến vào.
Nguyên lai nàng kêu tiểu xuân kia, kỳ dung âm thầm ghi tạc trong lòng.
"Dược giao cho ta là được, ngươi trước đi xuống đi." Tiểu xuân tiếp nhận chén thuốc, trực tiếp đem con gà con tể chạy đi ra ngoài.