Bỉ ngạn Hoa

1.4K 6 1
                                    

Bỉ ngạn Hoa 

Tác giả: Cẩm Tú Niên Hoa

Converter: U Tịch Cốc

Văn án:

Một khi xuyên qua, mang theo không gian, này đầu bóng lưỡng tiểu chính rất là ai?

Khang Hi!

Hắn cư nhiên gọi ta tỷ tỷ!!

Hiện đại thặng nữ mang theo không gian xuyên qua đến Thuận Trị hướng, chính rất Khang Hi dưỡng thành nhớ, trên đường đi gặp quỳnh dao nhân vật vô số,NC khắp cả, tỷ đệ luyến, chậm nhiệt.

Vô số chỗ cùng sự thật lịch sử không hợp, thỉnh không cần tích cực.

Nhìn đến không ít thân đối văn án cùng nội dung nghi vấn, giải thích một chút: Bài này thật sự rất chậm nhiệt, muốn nhìn CP Khang Hi thân 40 hoặc là 50 chương về sau lại đến đi.

Rất hợp không dậy nổi các vị , hôm nay khởi khôi phục đổi mới.

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không linh hồn chuyển hoán tùy thân không gian cung đấu 

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ô lan, Khang Hi

phối hợp diễn: Quỳnh dao nhân vật

cái khác: Ngọt văn, chậm nhiệt, tỷ đệ luyến

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu! Nội dung bản quyền về tác giả sở hữu! Xuyên qua văn tuyên ngồi ở máy tính tiền, giống nhau đối với ngoài cửa sổ điện thiểm lôi minh không chút nào để ý, lúc này nàng đang ở nhất khoản không gian trò chơi thượng đùa cao hứng phấn chấn .

Văn tuyên là cái xứng đáng cái tên thặng nữ, ba mươi xuất đầu, trong nhà đệ đệ đứa nhỏ đều có thể gọi người , nàng lại thủy chung còn không có tìm được một cái bạn trai, giống như theo tuổi tăng đại, nàng đối nam nhân lại càng đến càng khủng hoảng, vốn khả tuyển phạm vi lại càng đến càng nhỏ, theo nàng thưởng thức đề cao, nàng tìm được một cái bạn trai cơ hội tựa hồ cũng càng thêm xa vời . Bất quá, trở thành thặng nữ chuyện này đối nàng giống như chút không có ảnh hưởng. Trừ bỏ cha mẹ thân thường xuyên gấp đến độ giơ chân ngoại, nàng vẫn là như lão tăng nhập định, mỗi ngày nên để làm chi để làm chi, chút không thèm để ý.

Cũng là, nàng có cái máy móc bác sĩ học vị, lại luôn luôn tại một cái đại hình quân nhà xưởng đảm nhiệm công trình sư, chính mình mua phòng ở cùng xe, không có nam nhân, mỗi ngày trạch ở nhà, giống nhau cảm thấy quá thật sự thoải mái.

Này không phải gần nhất tân phát hiện nhất khoản võng lạc trò chơi, không gian thăng cấp, nàng đã muốn lên tới 69 cấp, lập tức có thể lên tới cuối cùng nhất cấp 70 cấp , thăng cấp sau còn giống như thưởng cho một cái sinh mệnh thụ mầm móng, loại hoàn sau có cái gì tân thưởng cho, nàng nhưng là thực chờ mong . Ngay tại nàng vừa lên tới 70 cấp thời điểm, còn không có đến cùng cao hứng, ngoài cửa sổ một đạo tia chớp thẳng tắp bổ tới, ngất xỉu đi khoảnh khắc, văn tuyên còn đang suy nghĩ , lần sau trang hoàng, bàn học tuyệt đối không cần dựa vào cửa sổ. Sau đó, nghênh đón của nàng, chính là một mảnh hắc ám.

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ