Hoàn Châu chi Tử Vi lả lướt

3.1K 13 2
                                    

Hoàn Châu chi Tử Vi lả lướt 

Tác giả: Hồi Mộng

Converter: U Tịch Cốc

Chính văn tiếc nuối mối hận

Năm ấy, hạ Tử Vi tìm về chính mình Nhĩ Khang, cáo biệt chính mình hảo tỷ muội Tiểu Yến Tử cùng Ngũ a ca, trở lại kinh thành.

Từ nay về sau, hạnh phúc cùng nàng vô duyên, nàng chính là mưa gió sau Tử Vi hoa, không người thưởng thức.

“Đông nhi, a mã cùng ngạch nương đã trở lại.” Tử Vi cao hứng lôi kéo Nhĩ Khang đi gặp con.

“A mã, a mã ngươi đã về rồi!” Đông nhi xa xa thấy Nhĩ Khang, nhào vào Nhĩ Khang ôm ấp.

“Đông nhi, làm cho cha ôm một cái, nhìn xem ngươi là béo vẫn là gầy.” Phúc Nhĩ Khang thật cao hứng ôm con, không chịu buông tay.

“Đến đông nhi, làm cho nương nhìn xem.” Tử Vi cũng tưởng yếu ôm một cái chính mình đứa nhỏ, triển khai hai tay, chờ con nhào vào đến.

Nhưng là, đông nhi không hề động, ngay cả đầu đều không có hồi, vẫn như cũ lại ở phúc Nhĩ Khang trong lòng, không xem hạ Tử Vi.

Tử Vi liền như vậy xấu hổ đứng ở nơi đó, phẫn nộ lùi về rảnh tay. Nàng mình an ủi nói: Con thật lâu không gặp hắn a mã , cùng a mã thân, cũng là hẳn là .

Đáng tiếc, sự thật luôn cùng lý tưởng bối nói mà đi.

Theo thời gian trôi qua, hết thảy cũng không đồng .

Từ hoàng hậu nương nương chết bệnh sau, phú sát gia tướng sở hữu mâu thuẫn toàn bộ chỉ hướng phúc gia, các phương diện đều ở chèn ép Vohlen gia. Này hắn đại thần cũng đều dựa vào thế lực khổng lồ phú sát gia, cộng đồng đối phó phúc gia.

Phúc tấn cũng đi cầu quá Lệnh phi nương nương, nhưng điều phi ở sinh hạ mười lăm đại ca sau, sẽ thấy chưa cho phúc gia hoà nhã sắc, nói chuyện cố tả hữu mà nói hắn. Ngay cả chính mình đi tìm nàng, nàng cũng là một bộ xa cách bộ dáng. Tử Vi thực hoài nghi trước kia cái kia ôn nhu như nước Lệnh phi đi đâu vậy? Chẳng lẽ, đây mới là của nàng chân diện mục?

Hoàng a mã cũng càng ngày cũng không thích chính mình , trước kia còn có thể ngẫu nhiên đưa vài thứ tới hỏi hậu vài câu, hiện tại, hắn đại khái đều đã quên chính mình còn có như vậy cái nữ nhi . Bất quá ngẫm lại, cũng là, chính mình làm nhiều như vậy thực xin lỗi hoàng a mã chuyện, cư nhiên còn đem nữ nhân của hắn trộm ra cung, hắn như thế nào khả năng còn đối chính mình để bụng! Hơn nữa hoàng gia tối không thiếu chính là Cách Cách. Lúc trước đi Tế Nam tìm chúng ta, đại khái muốn tìm chỉ có hắn tối coi trọng Ngũ a ca, là Tiểu Yến Tử cùng ta rất tự cho là đúng .

Này vài năm Nhĩ Khang cũng không đúng kình , thường xuyên suốt đêm cũng không trở về. Mỗi lần hỏi hắn, hắn tổng nói mang, thị vệ đội yếu trách nhiệm. Kỳ thật Tử Vi đều biết nói, Nhĩ Khang chức sớm bị triệt , cái gì trách nhiệm đều là gạt người . Một cái lây dính quá thần sa phấn nam nhân, lại mất đi võ công, có thể có cái gì dùng!

Trước kia chính mình còn chịu hoàng a mã thích thời điểm, người khác xem phúc Nhĩ Khang là ngạch phụ, coi như là hoàng đế trong nhà nhân, không dám đối Nhĩ Khang làm cái gì. Hiện tại chính mình mất sủng, phúc gia cũng căn bản tính không được cái gì! Tự nhiên khắp nơi xa lánh Nhĩ Khang.

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ