Hoàn châu chi Càn Long không NC (đần độn)
Tác giả: nước đá trung ngư
Trọng sinh
Lẳng lặng nằm ở trên giường, nhìn trước mắt hoàn cảnh lạ lẫm cùng cách đó không xa kia một đống tấu chương, Lý Du Nhiên có chút mờ mịt, bản thân hẳn là đã đã chết a! Thế nào đột nhiên liền biến thành Càn Long , hơn nữa tựa hồ còn không phải trong lịch sử Càn Long thời kì.
Căn cứ trong đầu trí nhớ, này tiền thân thật làm người ta không nói gì, cuồng vọng tự đại, kiêu ngạo tự mãn, hoa tâm lại phong lưu, sủng hán phi, thành công vĩ đại nhưng lại thường xuyên não trừu, làm ra một ít trái pháp luật tổ tông lễ pháp hành động... Nơi này tựa hồ là lão bà giảng quỳnh dao trong tiểu thuyết, bởi vì lão bà trước khi mất thích xem quỳnh dao kịch, hơn nữa là vừa nhìn vừa trách móc, bởi vì cùng lão bà nguyên nhân bản thân đối tình tiết trong tác phẩm hoàn rất quen thuộc . Tự bản thân cái tiền thân tiền đoạn ngày vừa mới che cái Hoàn Châu Cách Cách, hơn nữa tử vi đã tiến cung , bản thân hoàn cùng nàng hạ một đêm kỳ. Ra vẻ hạ hoàn kỳ tiếp theo thượng triều, nhiên sau liền ngồi ở chỗ này phê tấu chương, phê khoác mệt mỏi ngay tại bên cạnh ngủ trên giường ... Lại đến bản thân liền biến thành Càn Long , ra vẻ còn giữ tiền thân trí nhớ.
Chậm rãi sửa sang lại trong đầu trí nhớ, tiểu yến tử, Ngũ A Ca, làm phi, phúc gia... Này nc nhóm bản thân là tuyệt đối sẽ không lưu , làm một cái quân nhân, tối không quen nhìn chính là không tuân thủ kỷ luật, không giữ quy củ. Còn có chính là đối kia đoạn khuất nhục lịch sử thống hận, cho dù đây là một không gian khác, bản thân cũng quyết không cho phép kia đoạn lịch sử lại phát sinh, bản thân trước mắt là hoàng đế, hẳn là có thể một chút thay đổi đi...
"Hoàng thượng! Hoàn Châu Cách Cách canh bốn thiên cũng đã ở bên ngoài quỳ " đang nghĩ tới, đột nhiên bị đánh gãy .
Nguyên lai tình tiết trong tác phẩm đã đến nơi đây a! Lý Du Nhiên gợi lên khóe môi.
Nhìn xem một bên trên bàn tây dương biểu, cách vào triều còn có đoạn thời gian, liền bồi bọn họ chơi đùa đi!
Gọi tới một gã ám vệ phân phó một chút, đã kêu nhân mặc, chuẩn bị hội hội này nc nhóm...
Đại náo Khôn Trữ Cung
"Tiểu yến tử, ngươi lại phát sinh chuyện gì ? Nghe nói ngươi canh bốn thiên đã tới rồi, quỳ gối nơi này quỳ đến bây giờ? Ngươi làm sao vậy? Hai cái ánh mắt thũng đắc tượng hạch đào giống nhau?"
Tiểu yến tử phủ phục cho , nước mắt rơi như mưa, khóc không thành tiếng đau kêu:
"Hoàng a mã! Ta đã không có cách nào ! Mời ngươi cứu cứu ta, cứu cứu tử vi, nếu tử vi đã chết, ta cũng không sống được! Ta cùng hoàng a mã thành thật chiêu, tử vi không là phổ thông cung nữ, nàng là vì ta mà vào cung !
Nàng là của ta kết bái tỷ muội nha! Lúc trước, ta cùng ngọc hoàng đại đế cùng Diêm Vương lão gia đều phát quá thệ, ta muốn cùng tử vi cùng nhau sống, cùng chết! Hiện tại, ta đem nàng làm hại thảm như vậy, ta thật sự sống không nổi nha..." Một mặt nói, một mặt khóc hí lý rào rào.