Hoàn châu trọng sinh chi Liên Y 1

3.1K 10 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ ngưng thiệp ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

[[ phản quỳnh dao ] trọng sinh chi gợn sóng ] gợn sóng tiểu bảo bảo

Lướt qua một tí đoạn đầu thì thấy nữ chính là tư sinh nữ của Càn Long. Có dính đến giang hồ hay không thì không chắc lắm, cơ mà hình như mẹ nữ chính là truyền nhân của Tiêu Dao Phái, y độc đều thượng thừa  Ngày xưa lằng nhằng với Càn Long rồi cũng lén lút sinh ra bạn. Đến giờ bạn LỚN UỲNH mới lên kinh tìm cha, ban đầu là lấy danh nghĩa 'hộ vệ'. Có vẻ là nữ cường, vạn năng hay không thì không biết. Nam chính là Phúc Linh An, con cả của Phó Hằng ế. Bạn dzề phe hoàng hậu nha (lướt qua một tí thấy thế >w<) nên hi vọng về sau sẽ có màn tra Long hoàn lương. Xẹp!!!
(À mà bản convert, chỗ nào nó ghi ngay cả cô nương thì là Liên cô nương nhé. Ta sửa mỗi chỗ Ngay cả y thành Liên Y thoai. Chỗ còn lại thì lười, đến lúc nhớ ra định sửa thì đã zip xong, up xong, ai thích tự sửa dzậy )

Xuyên qua

Nóng quá...... Nóng quá...... Hỏa...... Hảo đại hỏa...... Đau quá...... Cứu mạng...... Ai tới cứu cứu ta...... Cứu mạng......

Ngay cả y đang ngủ giãy dụa, trong mộng nàng mặc chính mình yêu nhất màu trắng tơ lụa áo ngủ, nằm ở trong nhà yêu nhất nhuyễn trên giường, nhưng mà, bốn phía tất cả đều là màu đỏ hỏa diễm, nàng vô lực đứng dậy càng xin giúp đỡ vô môn, chỉ phải thừa nhận kia hỏa diễm nóng rực cùng đau đớn......

“A!” Ngay cả y rốt cục chịu được không được kia không thuộc mình đau đớn, kêu ra tiếng đến, lại chích so với mới ra sinh con mèo nhỏ lớn hơn không được bao nhiêu.

Tiếp theo nháy mắt, ngay cả y liền cảm giác chính mình bị ôm vào một cái ấm áp ôm ấp, một bàn tay một chút một chút có quy luật vỗ nhẹ của nàng bối, còn có một cái ôn nhu giọng nữ ở nàng bên tai nhắc tới,“Cục cưng, đừng khóc! Cục cưng, đừng khóc, nương tại đây...... Nương tại đây, cục cưng đừng sợ......”

Dần dần , ngay cả y thả lỏng xuống dưới, kia làm cho người ta đau đớn hỏa diễm cũng chậm chậm tắt, chỉ cảm thấy trong cơ thể bộ một cỗ thanh lưu không ngừng tuần hoàn, ngay cả y lại đang ngủ.

“Cục cưng, hôm nay là ngươi một tuổi sinh nhật nga, nương cho ngươi tìm rất nhiều chọn đồ vật đoán tương lai dùng là này nọ nga, chờ ngươi tỉnh nương lại cho ngươi bắt chu lễ được không......”

“Cục cưng, hôm nay nương lại làm cho ngươi nhất kiện quần áo mới nga, mặt trên còn tú con bướm cùng hoa cỏ đâu! Cục cưng ngươi nhất định sẽ thích , mau tỉnh lại nhìn một cái đi......”

“Đây là nương làm cho ngươi đầu hổ hài, giống như không quá giống, nhưng là ngươi không thể ghét bỏ nương tay nghề nga......”

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ