"Buồn cười, trẫm muốn giết cái kia tiểu chim én!" Mấy tháng tới nay đích tức giận bay lên tới rồi cực điểm, nếu không phải hắn đích nữ nhân, hắn sẽ không tất nhịn nữa kia không phải quy củ đích vô liêm sỉ đồ vật này nọ .
"Hoàng Thượng bớt giận a, ngẫm lại đáng thương đích tử vi, nàng bây giờ còn không biết ở đàng kia đâu, nếu là Hoàng Thượng đem tiểu chim én bắt được, chỉ sợ hội đả thảo kinh xà a!" Hoàng hậu vẫn là vi đại cục suy nghĩ đích. Quay đầu, đối với điện thượng đích chúng nô tài bày ra một bộ uy nghiêm đích gương mặt, "Hôm nay việc này đều cho ta đã quên, da đều cho ta căng thẳng điểm! Nếu là có cái gì tin tức để lộ ra đi, cẩn thận đầu của các ngươi!"
Hoàng đế đích sắc mặt trong chốc lát thanh, trong chốc lát bạch, so với táo bón đích sắc mặt còn muốn phấn khích. Lúc này như thế nào ít được mỗ cái thiếu đạo đức nổi tiếng đích tương du đảng, chỉ thấy Phong Linh đi dạo ánh mắt, thu hồi khóe miệng đích cười gian. Thêm giờ đồ gia vị này nồi nước rất tốt uống.
"Còn có a hoàng a mã, lúc trước tiểu chim én là ngài ở duyên hi cung nhận thức hạ đích, vẫn là nghĩa nữ, sợ là nàng hội lấy kia vi lấy cớ. . . . . ." Điểm đến tức chỉ, hoàng a mã là người thông minh, chính là của nàng trọng điểm ở phía trước đâu!
Quả nhiên, hoàng đế bắt được đích trọng điểm không phải ‘ nghĩa nữ ’, mà là duyên hi cung, dù sao lúc trước hắn sẽ không muốn nhanh như vậy nhận thức hạ này nữ nhân, nếu như phi vội vả làm cho nô tài như vậy kêu, mới bất đắc dĩ trước nhận thức hạ đích.
Hoàng đế nheo lại mắt, nghiến răng nghiến lợi nói, "Lệnh phi!"
Hảo một cái lệnh phi a, ánh mắt là càng ngày càng mù sao, lúc trước trẫm liền cảm thấy được kia nha đầu không giống hắn nữ nhân, nàng cũng không ngừng ở bên tai nói làm sao rất muốn hắn, làm sao lại là giống bính ấn giống nhau. Làm cho nàng hảo hảo giáo tiểu chim én đi, cũng dạy dỗ cái vô pháp vô thiên, mắt vô tôn trưởng gì đó. Xem ra là ngày quá đích rất thoải mái . Nếu như vậy thiếu tâm mắt trong lời nói, hậu cung liền toàn bộ giao quay về hoàng hậu tốt lắm, mười lăm đều một tuổi hơn, cũng là lúc.
Hoàng đế lúc này đối lệnh phi chính là chán ghét tới rồi cực điểm.
"Còn có năm đại ca, phía trước lệnh phi không phải làm cho năm đại ca đi hảo hảo chiếu cố tiểu chim én sao, nhưng xem ra bọn họ trong lúc đó đích cảm tình chỉ sợ không đồng nhất bàn. . . . . ." Tiều, cỡ nào mơ màng hết bài này đến bài khác trong lời nói, chính là này trong đó là huynh muội cảm tình vẫn là cái gì, phải hoàng a mã suy nghĩ tượng .
Tử vi cuối cùng tiếp xúc đích nhân tra được là phúc luân một nhà, lệnh phi cùng nhà này là một cái đằng thượng đích, vĩnh kì bị lệnh phi mượn sức , biết tiểu chim én là giả đích tuyệt không khởi quái. Vĩnh kì a vĩnh kì, vì như vậy cái nữ nhân, ngươi là ngay cả thân muội muội đích chết sống cũng không quản sao không?