KÌ NHÂN CHI ĐẠO

1.8K 10 0
                                    

http://www.zhaosheng168.com/

[ còn châu hoa mai chi một thân chi đạo ]

Còn châu hoa mai chi một thân chi đạo _ phân khúc đọc _1

┏━┓┏━┓

┃┃┃┃┃┃

┏┛┃┗┛┃━┓

┃┃

┃━━﹏━━┃★*★★*★★*★★*★★*★★*★★*★

┗━━━━━━┛

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn paipaitxt.

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Văn án: Ai có thể nói cho nàng, không phải là ngất đi thôi thôi ~~
Vì mao tỉnh lại, phản ‘Lão’ hoàn đồng còn chưa tính ~~ này, này, này dĩ nhiên là nc hoành hành thế giới ~~
Làm sao bây giờ? Hiện đại mọi người biết --
--nc rất nguy hiểm, xem diễn nhu cẩn thận!
Tiểu thất: Tỷ tỷ! Xem, nơi đó có nc bay qua ~~
Hòa mẫn: Ngoan, nghe tỷ tỷ ! Đây là ‘Không kích’ cảnh báo, chúng ta yếu điệu thấp!
Tiểu thất: Nhưng là...... Tỷ tỷ ngươi nói, mục tiêu -- ngôi vị hoàng đế, cũng có thể xem như điệu thấp sao?
Hòa mẫn: Hư!
Hòa thân: Mẫn nhi, ta không rõ, vì cái gì ngươi nhất định phải ta làm tham quan đâu? Chúng ta đan hoà lâm kiếm tiền liền đủ mấy bối tử !
Hòa mẫn: Ca ~~ ta đều cho ngươi đem làm phi cái kia tiện nhân xử lý ~~ ngươi như thế nào có thể hiện tại nói không làm ‘Tham quan’ đâu?
Hòa thân: Cáp? Mẫn nhi, ngươi đầu óc không phá hư đi? Xử lý làm phi? Không phải ngươi làm cho ‘Ta giúp ngươi’ sao? Vì thất đại ca ngôi vị hoàng đế!
Hòa mẫn: Ách...... Là như thế này sao?
Hòa mẫn: Ô ô ~~ thân ái giọt vĩnh bích ca ca, ngươi cư nhiên có thể như vậy nhẫn tâm đối đãi ngươi giọt tiểu mẫn mẫn? Vì kia nữ nhân... Ngươi nhẫn tâm?
Vĩnh bích:......
Hòa mẫn: Hảo! Yêu tân thấy la vĩnh bích! Ngươi ngoan! Ký này phân xx hiệp nghị thư, ta hoà mẫn thề, từ nay về sau nếu không sẽ chết quấn quít lấy ngươi !
Vĩnh bích:......

Hoà Mẫn mặc

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

Thôi ~~ cũng nhân nhịn không được, cũng đến khiêu chiến nc thế giới ~~

Thân nhóm nhiều hơn duy trì nga ~~~

“Mẫn mẫn! Mẫn mẫn! Tỉnh tỉnh, nha đầu kia như thế nào lại như vậy đang ngủ! Mẫn mẫn! Mau tỉnh lại!”

“Ân?”

“Mẫn mẫn! Đều nhanh kết hôn người, như thế nào còn như vậy mơ hồ!”

Bên tai vang lên lão mẹ nó lải nhải, Hoà Mẫn cố sức mở to mắt, lấy tay nhu nhu, muốn thanh tỉnh thanh tỉnh, mỗi một lần theo trong mộng tỉnh lại, đều như vậy ‘Gian nan’ a!

“Ngươi nha, cái dạng này, như thế nào làm cho ta và ngươi ba yên tâm? Về sau cùng vui sướng kết hôn , nhìn ngươi làm sao bây giờ!”

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ