Hoàn châu trọng sinh chi Liên Y 2

1.8K 3 0
                                    

Hiền lành phụ thân vươn hai tay ôm nữ nhi, nhưng không có nghĩ đến chính mình đã muốn không phải năm đó cái kia tuổi trẻ chính mình, già cả thân thể không chịu nổi nữ nhi lực đánh vào, vì thế, ôm bạch ngâm sương, bạch thắng linh nặng nề mà ngã xuống thượng, sau đầu lập tức thấm ra đỏ tươi.

Khúc mắc

“Bạch lão cha!” Chính bưng một mâm đồ ăn đi ra bảo nha đầu thấy thế, nhất nhưng bàn tử liền hướng về phía bạch ngâm sương cùng bạch thắng linh chạy đi qua, một phen đẩy ra bạch ngâm sương, bảo nha đầu đang muốn nâng dậy bạch lão cha, lại bị nhất chích trắng nõn như ngọc thủ chặn, ngẩng đầu vừa thấy, đúng là liễu đại ca nghênh vào khách quý trung ngay cả cô nương.

Ngay cả y mấy người nhìn bạch ngâm sương hướng về phía bạch thắng linh chạy tới, bởi vì đối bạch ngâm sương không có gì hay cảm, liên quan đối bạch ngâm sương động tác cũng không để ý, nhưng không nghĩ tới cư nhiên sẽ phát sinh chuyện như vậy.

Một cái lão nhân ở chính mình trước mặt bị thương, ngay cả y vô luận như thế nào cũng làm không đến thấy chết mà không cứu được, lập tức sẽ đến bạch thắng linh bên người. Trước ngăn trở bảo nha đầu tự tiện động thủ hành động, ngay cả y cho hắn chẩn mạch, xác định tạm thời di động sẽ không đối hắn tạo thành ảnh hưởng, thế này mới ý bảo phúc linh an đem bạch thắng linh nâng dậy đến.

Lúc này liễu thanh liễu hồng cũng đã muốn chạy tới , hơn nữa còn mang đến nước trong cùng sạch sẽ bố khăn, ngay cả y chạy nhanh cấp bạch thắng linh tẩy sạch miệng vết thương, phát hiện miệng vết thương đại khái có hai tấc dài, hơn nữa bây giờ còn đang không ngừng đổ máu. Ngay cả y lao khởi vài giọt nước trong, hóa thành băng châm, nhẹ nhàng mà cắm ở bạch thắng linh miệng vết thương chung quanh vài cái huyệt đạo thượng, miệng vết thương dần dần dừng lại huyết. Thừa dịp phía sau, ngay cả y xuất ra chính mình kim sang dược, rất nhanh chiếu vào hắn miệng vết thương thượng, lại dùng bố khăn đem miệng vết thương băng bó đứng lên.

Làm xong này hết thảy, ngay cả y thở phào nhẹ nhõm, đối liễu thanh liễu hồng nói,“Tốt lắm, hắn miệng vết thương để ý không sai biệt lắm , tạm thời cũng không xác định hắn trong đầu có hay không huyết khối. Về phần di chứng cái gì, cũng muốn chờ hắn tỉnh lại tài năng đã biết.”

Ngay cả y là đối liễu thanh liễu hồng nói , cũng không phải bởi vì chán ghét bạch ngâm sương, mà là từ bạch ngâm sương bị bảo nha đầu theo bạch thắng linh trên người đẩy ra, lại nhìn đến hắn não hạ máu tươi, bạch ngâm sương liền hoàn toàn không có phản ứng, chính là ngơ ngác nhìn hắn.

Thẳng đến liễu thanh ở ngay cả y ý bảo hạ đem bạch thắng linh ôm lấy lui tới nội đi đến, bạch ngâm sương mới giống vừa lấy lại tinh thần dường như, bỗng dưng nhằm phía liễu thanh, trong miệng kêu to,“Ngươi muốn đem cha ta đưa làm sao? Mau đưa cha ta trả lại cho ta!”

Liễu hồng chuẩn xác ngăn trở bạch ngâm sương, nàng cũng không dám làm cho bạch ngâm sương đi chàng của nàng ca ca, vạn nhất ca ca không nghĩ qua là buông tay , kia bạch lão cha liền xong rồi, nàng ca thanh danh cũng kém không nhiều lắm yếu bị hủy! Lôi kéo bạch ngâm sương, liễu hồng ôn tồn nói,“Bạch cô nương không cần lo lắng, ngay cả cô nương nói trắng ra lão cha tạm thời không có nguy hiểm , cho nên ta ca chính là đem hắn đuổi về đại tạp viện mà thôi.”

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ