Hoàn châu chi khô mộc nghênh xuân

915 2 0
                                    

Làm phi tưởng giáo sao? Nàng kỳ thật cũng thực mâu thuẫn. Giáo đi, chính mình tình huống ở nơi nào bãi , nàng cũng là cái sắp sinh sản , lúc này tái phí sức lao động đi làm này cố hết sức còn không biết có thể hay không lấy lòng chuyện gì, là có chút không tình nguyện. Chính là nàng trong lòng còn tồn một cái khác ý nghĩ, thì phải là nếu tử vi ngày sau thường xuyên đi duyên hỉ cung, như vậy rất là sủng ái tử vi Càn long có thể hay không cũng đi theo cùng nơi lại đây ?

Làm phi mang thai sau, Càn long sẽ không như thế nào để ý quá nàng, không phải đi hoàng hậu nơi đó chính là đi đôn tần nơi đó, hoàng hậu nàng hiện tại không có cách nào khác tranh, mọi người đều có có bầu, nàng trừ phi muốn chết mới có thể tại đây một lát đi tìm hoàng hậu phiền toái. Khả đôn tần sẽ không giống nhau , kia cũng là cái theo thường ở chậm rãi dâng lên đến nhân tài mới xuất hiện. Trước kia chính mình vẫn chèn ép , nàng nhưng thật ra không cái xoay người cơ hội, nếu này trận làm cho nàng chiếm hết ân trạch mưa móc, vạn nhất lại đến cái cùng chính mình giống nhau, ngày ấy sau nàng còn muốn chèn ép người ta phỏng chừng liền càng khó . Hơn nữa đôn tần nhà mẹ đẻ yếu so với nàng cái kia bao con nhộng nô tài nhà mẹ đẻ cường không có ảnh , nếu thực sự một ngày hai người thân phận đổi chỗ, làm phi tin tưởng chính mình ngày tuyệt đối không tốt quá.

Làm phi chính nắm quyền đầu cúi đầu tính kế hậu cung tranh thủ tình cảm chuyện tình, không nghĩ tới lão thiên gia thật đúng là không đợi thấy nàng, một cái truyền báo tiểu thái giám vẻ mặt không khí vui mừng tiến vào báo tin vui.

Hoàng hậu đầu tiên là cứng đờ, theo sau vui sướng hỏi,“Có phải hay không đôn tần nơi đó có tin tức tốt ?” Hôm nay buổi sáng có người đến báo nói là đôn tần ói ra một buổi tối, hôm nay ban ngày thật sự khởi đừng tới, hoàng hậu tự nhiên là yếu phái Thái y đi qua nhìn một cái , nàng trong lòng cũng có sổ, đánh giá này một vị cũng là có , nháo lớn như vậy động tĩnh, đơn giản chính là làm cho trong cung mọi người rõ ràng nàng được sủng ái đâu! Tuy rằng ngay từ đầu hoàng hậu còn tại trong đầu tưởng, đây là giả , đừng nữa trở thành sự thật , nhưng là sự tình đều đến này phần thượng , hiện tại cũng chỉ có thể vô cùng nhận.

“Cái gì? Đôn tần cũng có tin tức tốt?” Lão Phật gia cũng thật là nhạc nở hoa rồi, lão nhân gia sẽ tin này nhiều tử nhiều phúc thuyết.

Làm phi tay run lên, theo sau lại nắm chặt, ngẩng đầu, cũng là vẻ mặt không khí vui mừng,“Muội muội thật sự cũng có ? Kia chúng ta trong cung cũng thật náo nhiệt .”

Càn long lúc này còn không có quên chính mình khuê nữ tử vi, đem tử vi nâng dậy đến, cười đối Thái Hậu nói,“Là trẫm phúc khí cũng là hoàng ngạch nương phúc khí a! Hoàng ngạch nương này đi xem đi Ngũ Đài Sơn, đầu tiên là làm cho trẫm tìm được rồi tri tâm hảo nữ nhi, sau đó này trong cung lại liên tiếp có thai sự, không phải hoàng ngạch nương thành tâm còn có phúc khí, này đó chuyện tốt làm sao có thể đến đầy đủ hết đâu!”

Thái Hậu hiện tại cũng cố không hơn tử vi , chính là nhìn chằm chằm báo tin vui gã sai vặt hỏi,“Ngươi nói rõ ràng chút, Thái y nói như thế nào ? Mấy tháng ?”

“Hồi lão Phật gia trong lời nói, Thái y nói, hai tháng hỉ mạch. Nương nương cùng tiểu đại ca hết thảy an khang.” Bởi vì còn không có sinh ra đến, này tiểu thái giám vì thảo chút phần thưởng, liền nói thẳng là tiểu đại ca .

Hoàn Châu Cách Cách ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ