Xuống phi cơ thời điểm khí trời vừa vặn.
Giữa hè thời tiết Trăn thị là cái lò lửa, không có đi hai bước liền bắt đầu sinh mồ hôi, quay đầu nhìn lại, bên cạnh vừa vặn có nhà xích tiệm cà phê, Bùi Nhàn thở phào nhẹ nhõm.
Chờ đợi thời gian trong lại mở ra di động bản đồ, lại một lần nữa xác nhận con đường sau đó tuyến, nàng để điện thoại di động xuống, ở cạnh cửa sổ vị trí nhìn phía ngoài quán nhai cảnh.
Ánh nắng độc ác, xe cộ người đi đường lui tới thì trêu chọc lên bụi bậm liền không chỗ che thân.
Không giống Xương Đằng, đường phố không nhiễm một hạt bụi, người người ngăn nắp xinh đẹp, tựa như hết thảy cá thể đều che đậy một tầng không nhìn thấy mô, đem lẫn nhau ngăn cách tại ở ngoài.
Đầy đủ sạch sẽ, không gặp yên hỏa.
Trăn thị không giống nhau, xe cộ tiếng sáo trúc cùng cửa hàng cửa hàng truyền phát tin bầu không khí âm nhạc đan xen vào nhau, trên mặt mọi người vẻ mặt sinh động, vui cười bắt chuyện, nghênh đón đưa tới, liền những kia bốc lên tro bụi đều có vẻ khí thế ngất trời.
Tựa hồ còn có thể nhìn thấy trên đường bay lên nóng không khí, xiêu xiêu vẹo vẹo, hướng lên trên bốc hơi.
Rất nhiều năm không có trở về, Bùi Nhàn lẳng lặng nhìn ngoài cửa sổ huyên náo cảnh tượng, muốn.
Như vậy khói lửa. . . Cũng có thật nhiều năm không có thấy.
Rời đi Xương Đằng thị lãnh mạc, ở vào lập tức trong hoàn cảnh, thời khắc căng thẳng lưng cũng không khỏi buông rơi xuống.
Xuất thần thời khắc, điểm cà phê đã làm tốt, Bùi Nhàn nắm trong tay băng già, chầm chậm đi ra cửa hàng.
Một thoát ly điều hòa khu vực, nhiệt khí liền không thể chờ đợi được nữa phu tới, Bùi Nhàn híp híp mắt, chung quy vẫn là lấy ra kính râm giá ở trên mặt.
Bùi Nhàn dài đến được, so với nàng cái này thân cao Alpha mà nói có chút quá mức thanh tú, tiêm cơ bạc cốt, nhưng mà quá mức tinh xảo tướng mạo phối hợp như vậy cốt tương, lạnh lẽo quá đầu, liền có vẻ không có tình người.
Nhưng nàng có song ôn hòa con mắt, nhu hòa ngũ quan đường nét, người khác cùng với ở chung thì đều sẽ trước tiên chú ý tới hai mắt của nàng, cho tới quên nàng có thể nói ác liệt khuôn mặt.
Lúc này kính râm một đeo, che khuất này đôi ôn nhã con mắt, ngược lại thật sự là như cái cao cao tại thượng đỉnh cấp Alpha.
Nàng đánh chiếc xe, hướng về tài xế báo ra mục đích của chính mình.
Bùi Nhàn ngồi ở xe taxi trên ghế sau, nàng vạch trần đóng gói túi, che chở trên môi môi dứu nhẹ nhàng ngậm hút quản, nhấp một miếng lạnh lẽo cà phê.
Thấm lạnh.
Càng thích ý, Bùi Nhàn tâm trạng than nhẹ.
"Tiểu thư là người ngoại địa chứ?" Không giống với Xương Đằng, Trăn thị tài xế cũng thân thiện rất nhiều, duỗi ra câu chuyện chủ động bắt chuyện lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên Bao
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: po18.tw/books/770254 Cửu biệt gặp lại tiểu cố sự