"Lan Túc! Là Lan Túc ai!"
Các bạn học cật lực đè thấp âm lượng nhưng khó nén thanh âm hưng phấn truyền vào trong tai, đang làm bài Bùi Nhàn ánh mắt run lên.
Nàng quay đầu nhìn lại, vừa vặn nhìn thấy người kia nghiêng mặt.
Chính là bạn học trong miệng vị kia nhân vật nổi tiếng, một quá đáng mỹ lệ Omega.
Các bạn học còn bái tại cửa sổ cùng trên khung cửa xem Lan Túc đi tới bóng lưng, Bùi Nhàn tự tin thu hồi ánh mắt.
Đó là mọi người vờn quanh Lan Túc, cùng mình một cái trên trời một cái dưới đất, nhìn nhiều đều là chia sẻ.
Các bạn học hưng phấn trò chuyện thanh vẫn còn tiếp tục, Bùi Nhàn nghe cái tên đó liên tục nhiều lần xuất hiện, như là dưới ánh mặt trời trúc si bên trong nhảy lên tung bay lóe vàng rực rỡ tia sáng hạt thóc.
Liền giống như vậy. . . Bất luận nàng hiếu kỳ hay không, các bạn học vẫn là biến đổi pháp nhi sâu sắc thêm Lan Túc sự tồn tại của người này cảm.
Nói đến, nàng cùng Lan Túc cũng không có quá nhiều thiếu gặp nhau.
Cùng năm cấp lớp đều tại cùng một tầng lầu, Lan Túc vị trí phòng học tại các nàng lớp sau này vài, một tại lúc này một tại một đầu khác, cách một chỉnh sửa đống lớp học diêu đối lập vọng.
Trong ngày thường gặp phải độ khả thi nhỏ bé không đáng kể, chỉ ở tiết thể dục hoặc là căng tin trên đường mới có thể nhìn thấy một mặt.
Một thấp bé gầy yếu Alpha, chính là không bao giờ thiếu tự mình biết mình, Lan Túc có bao nhiêu sặc sỡ loá mắt lôi kéo người ta truy đuổi, nàng thì có bấy nhiêu lu mờ ảm đạm vắng vẻ vô danh.
Lan Túc bên cạnh trong ngày thường vây quanh quá nhiều người, không cần nhìn thấy bản thân nàng, liền có thể từ cái kia cuồn cuộn thanh thế bên trong phán đoán người đến là ai.
Mỗi khi vào lúc này, Bùi Nhàn sẽ cúi đầu, đi đường vòng mà đi.
. . .
Có lẽ bởi vì Lan Túc có một song không giống với người thường nhạt màu tròng mắt, nàng người này cũng rất lập độc hành.
Trường học quy định không cho nóng nhuộm tóc, không cho kỳ trang dị phục, cũng không cho trang tẩy trang phục.
Nhưng nàng có một con xinh đẹp trường tóc quăn, phát vĩ phô tán ở phía sau lưng, tóc mái lại tân trang mặt hình, càng sấn đến cái kia trương long lanh khuôn mặt diễm lệ loá mắt.
Đồng phục học sinh khóa kéo chưa bao giờ sẽ tốt tốt khép lại, vạt áo lúc nào cũng ở ngoài lật lên, phản đừng ở sau lưng, lộ ra phía dưới vải vóc mềm mại áo lót nhỏ, còn có nửa đoạn trắng nõn vai.
Omega ngũ quan trời sinh diễm nùng, một đôi mặt mày có được như điêu như họa, mi mắt nhỏ dài dày đặc, phối hợp hơi giương lên đuôi mắt, tổng mang theo một luồng kinh sợ tâm hồn người long lanh sức lực.
Như thế vẫn chưa đủ, Lan Túc còn có thể trên một ít nhạt trang, tình cờ là chọn họa cơ sở ngầm, tình cờ là chu quất sắc son môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên Bao
General FictionLink gốc: po18.tw/books/770254 Cửu biệt gặp lại tiểu cố sự