Chương 15 (H)

473 20 2
                                    

Mở mắt ra thời điểm ánh mặt trời vừa vặn.

Trong bức màn đủ loại ánh nắng, lộ ra trơn bóng lượng.

Bùi Nhàn vạch trần trên người chăn mỏng, ngồi dậy.

Tiểu khu cách âm cũng không được, chính trực kỳ nghỉ hè ngày mùa hè, học sinh con môn nghỉ ngơi ở nhà, buổi sáng chính là tùy ý tinh lực thời điểm.

Dưới lầu hoạt động khu không ngừng truyền đến đứa nhỏ chơi nháo thanh, có thể nghe thấy các cư dân thanh âm chào hỏi, cùng với xa xa truyền đến sớm một chút cửa hàng giao dịch buôn bán đối thoại.

Sinh hoạt khí tức rất dày.

Bùi Nhàn theo thói quen giơ tay lên, muốn đi thu dọn ống tay, nhưng ý thức được lúc này vừa vặn ăn mặc Lan Túc cho áo ngủ, ngủ một đêm từ lâu phát trứu.

Vải vóc mềm mại phục tùng, không cần thu dọn.

Bùi Nhàn thu tay về, tự trên tràng kỷ đứng dậy, ngoài phòng đủ loại tiếng vang vẫn còn tiếp tục, làm nổi bật ra trong phòng yên tĩnh.

Lan Túc còn chưa tỉnh ngủ.

Bùi Nhàn thả nhẹ tay chân, đi phòng tắm rửa mặt, nàng dùng khăn giấy lau chùi hàm dưới lưu lại nước tích, đi ra phòng tắm thì, mơ hồ nghe thấy Lan Túc tại hoán chính mình.

Cách một tấm cửa phòng, Lan Túc âm thanh hơi có chút mông lung.

Bùi Nhàn nhưng có thể rõ ràng nghe thấy, còn có thể nghe ra Omega sơ tỉnh mềm mại nông.

Bùi Nhàn chân mày hơi động, đem nhuộm ẩm ướt ý khăn giấy đoàn đoàn, ném vào chỗ rẽ trong thùng rác, đón Lan Túc hô hoán, nàng bước nhanh hướng đi gian phòng.

Nàng đứng ở ngoài cửa, nhắc nhở bên trong phòng người, "Ta ở đây."

"Đi vào." Lan Túc hồi đáp.

Bùi Nhàn lúc này mới nắm cái đồ vặn cửa, cổ tay nhẹ toàn, môn trang từ từ mở ra.

Lan Túc nằm ở trên giường, nhô lên chăn hình thành thị giác điểm mù, Bùi Nhàn nhìn không thấy mặt mũi nàng.

"Lại đây." Lan Túc lần thứ hai kêu.

Bùi Nhàn theo tiếng mà động, Omega buồn ngủ chưa đi hồ mềm mại mồm miệng làm cho nàng đầu quả tim như nhũn ra, kể cả ngữ điệu cũng không cảm thấy thả đến càng ôn nhu, "Làm sao đâu?"

Lan Túc không có lên tiếng.

Bùi Nhàn đi đến bên giường, đang muốn hỏi lại hỏi Lan Túc thì, trên giường nữ nhân hướng nàng đưa tay ra.

"Ôm ta."

Bùi Nhàn, lại đây.

Ôm ta.

Có như vậy trong nháy mắt, Bùi Nhàn tĩnh trệ, nàng ngơ ngác tại tại chỗ, có thể cảm nhận được ngoài cửa sổ hi quang sưởi ấm, cũng có thể nhìn thấy tĩnh hoãn bồng bềnh không khí.

Nàng biết nhịp tim đập của chính mình chết nháy mắt.

Bán giây, có thể là một giây.

Nàng giấu trong lòng ngàn vạn phân động tâm, trong thân thể cất giấu một toà núi lửa phún trào, vẫn như cũ duy trì tao nhã biểu hiện.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ