Chương 25 (H)

239 7 1
                                    

Lan Túc ách cổ họng, âm cuối nhiễm phải tiếng khóc, đầu gối như nhũn ra hai chân run, tùy ý ẩm ướt dịch từng trận ra bên ngoài thấm tiên.

Hoa dịch sắp bị đảo khô, bụng dưới bên trong nhưng ẩm ướt mềm mại một mảnh, tại nhiều lần không ngừng ma sát bên trong, mẫn cảm đến lại không chịu nổi bất kỳ kích thích.

Lại là một lần.

Lan Túc khát khô cổ mà thở gấp khí, mông thịt cũng bắt đầu run rẩy.

Bùi Nhàn tại nơi sâu xa nhất dừng một chút, theo sát lại bắt đầu hướng về trước đưa, eo là, cánh tay cũng vậy.

Lan Túc không kịp cảm thụ cao trào, lần này tình hình đã nhiễm phải lo lắng ý vị, nàng mông thịt kiều, trên người nhưng nằm phục.

Lại bị Bùi Nhàn một cái vớt lên, bị đỉnh làm mãi đến tận đặt ở trên mặt kiếng.

Lan Túc hít một hơi, mặt kính lạnh lẽo cùng gò má uất nóng biến thành so sánh rõ ràng, nhận biết được Bùi Nhàn ý nghĩ, nàng híp híp mắt.

—— Vừa sau vào không đủ, hiện tại lại muốn đem nàng đặt ở trên gương sau vào thật không?

Làm sao cảm giác, thực tủy biết vị tự.

Hơn nữa làm sao vẫn là không bắn. . . Liền không biết mệt mỏi sao?

Mông lung, Lan Túc oán thầm vài câu, tâm tư lại bị nữ nhân cùng tiến vào va chạm tách ra.

Nửa người trên đều kề sát ở trên mặt kiếng, tầm nhìn đi tới chỗ tất cả đều là nàng trần trụi thân thể, nhũ thịt cũng kề sát tại trên mặt kiếng, da dẻ cùng hình chiếu trùng điệp, nàng cùng người trong gương đối diện.

Như vậy càng gần kề, Lan Túc hơi suy nghĩ, nàng thoáng nhấc mắt, từ chính mình dục vọng nảy sinh trong đôi mắt dời đi, nhìn phía hình chiếu trung phía sau Bùi Nhàn.

Nữ nhân như cũ lạnh lẽo gương mặt, trầm tĩnh tao nhã biểu hiện, nhưng nàng mi tâm cau lại, môi sắc đỏ tươi mà không thiếu trơn bóng, quyến rũ đến trêu chọc tâm hồn người.

Hơi thở hổn hển, bên gáy bạc mồ hôi, còn có rung động chập chùng tóc dài. . .

Quả nhiên a, nàng vẫn là thật thích vào lúc này Bùi Nhàn.

Lan Túc nơi cổ họng giật giật, đang muốn đi hoán Bùi Nhàn, lại bị đội lên một cái trùng.

Lần này quá không lưu tình, quy đầu vừa vặn vạch ra cung khẩu.

Các nàng làm quá nhiều thứ, làm được quá kịch liệt, Lan Túc tại vạn ngàn trong khoái cảm phục rồi mềm mại, sinh sản khang từ lâu thất thủ, Bùi Nhàn như vậy xen vào đến cùng, tự nhiên đem vẫn trói chặt cung khẩu tạo ra, thâm nhập tiến vào sinh sản khang trung.

Lan Túc không tự kìm hãm được kêu một tiếng, tuyến thể đột nhiên run rẩy lên, nguyên bản còn có sở thu lại bộ phận run rẩy run rẩy không ngừng đã mở miệng, tin tức tố trong thời gian ngắn dâng trào mà ra.

Ở xung quanh đẩy ra một vòng vô hình lãng.

Thơm ngọt, thuần dụ, hút no rồi dục vọng, xa so với vừa nãy muốn càng có ám chỉ tính.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ