Chương 5

581 41 4
                                    

Tại đưa ra đáp lại trước, Bùi Nhàn suy nghĩ vạn ngàn, nàng tìm tận đạo lý tìm khắp lý do, muốn cho một từ chối trả lời.

Lan Túc ý tứ lại trong sáng chỉ là ——

Nếu như mình gật đầu, theo nàng lên lầu, đi uống cái kia chén cái gọi là nước.

Này sẽ là một hồi thuận theo tự nhiên tình một đêm.

Nhưng này cùng Bùi Nhàn lúc trước suy nghĩ rất khác nhau. Nàng muốn theo đuổi Lan Túc, lấy một từng bị nàng trợ giúp quá Alpha, một cửu biệt gặp lại quen biết cũ thân phận, tự nhiên bằng phẳng theo đuổi nàng.

Nếu như có thể thoại, các nàng có thể trở thành người yêu, thậm chí là bạn lữ, cấu trúc một đoạn long lanh mỹ hảo quan hệ.

Nàng vạn vạn không nghĩ tới tình một đêm.

Tình một đêm sau khi đâu? Cho rằng chưa từng phát sinh sao? Vẫn là biến thành lẫn nhau bạn tình?

AO trong lúc đó bạn tình quan hệ lẫn lộn quá nhiều tạp chất, đó chẳng khác nào là đưa các nàng gặp lại đẩy hướng về một con đường khác.

Nên từ chối, Bùi Nhàn muốn.

Nhưng nàng nhìn Lan Túc cặp kia xinh đẹp con ngươi, cảm thụ chu vi mê người tin tức tố mùi thơm, nàng bất luận làm sao đều không mở miệng được.

Cuối cùng, nàng cương trực đứng tại chỗ, tim đập hỗn loạn, không cách nào tự kiềm chế gật gật đầu.

"Được."

. . .

Bùi Nhàn!

Bùi Nhàn nghe thấy một thanh âm tại chính mình trong đầu nổ tung, chỉ tiếc mài sắt không thành thép đại gọi tên của chính mình.

Nàng dùng sức đóng nhắm mắt, bên má dũ đỏ.

Nơi nào còn có trong ngày thường mát lạnh trang nghiêm dáng vẻ.

. . .

Nàng theo Lan Túc bước chân, vẫn tại đi vào tiểu khu trước, Bùi Nhàn còn tại ký hy vọng vào Lan Túc cũng không phải là mình sở lý giải ý đó.

Bên cạnh người Omega bước tiến nhẹ nhàng, khóe môi mang theo long lanh ý cười, khiến người ta nhìn nàng một chút, liền không nhịn được theo tâm thần như nhũn ra.

Bởi vậy thì càng từ chối không hay rồi.

Mãi đến tận ——

Nàng nghe thấy Lan Túc tự nhủ, "Chúng ta đi chuyến cửa hàng tiện lợi."

"Dù sao cũng nên mua một hộp bao an toàn."

Cuối cùng một chút hy vọng cũng ti diệt.

Bùi Nhàn môi dưới khẽ mím môi, khẽ đáp lời tốt.

"Làm sao? Ngươi xem ra cũng không cao hứng." Lan Túc nhìn nàng một chút, "Không nếu mà muốn, từ chối là tốt rồi a."

"Ngươi không thích sao?"

Lan Túc khá là săn sóc, trên mặt ý cười không giảm, như cũ cười tủm tỉm nhìn người trước mắt.

Thật giống như bị từ chối cũng không sao.

Thế là. . . Lúc nãy lao lực tâm lực muốn tìm một từ chối nguyên cớ Bùi Nhàn, ngược lại là lắc đầu một cái.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ