Chương 12 (H)

530 17 0
                                    

Lan Túc vừa vặn phục ở trên người nàng.

Mặt mày ẩn tình, thơm ngát phân tán.

Omega động tình, tin tức tố nồng nặc gần như nhiệt liệt.

Bùi Nhàn bén nhạy cảm thấy được đối phương trạng thái, buồn ngủ trong nháy mắt thanh không, nàng triệt để tỉnh táo, thăm dò tính kêu: "Lan Túc?"

Lan Túc không có vội vã đi đụng vào hạ thể của nàng, tay cũng chỉ là khoát lên lưng quần bên trên, mang đầy ám chỉ ý vị phác hoạ.

Nàng trực tiếp mở miệng, "Tới làm đi."

Bùi Nhàn hầu khẩu căng thẳng.

"Không thể được sao?" Lan Túc lại áp sát một câu.

Đương nhiên sẽ không không thể. . .

Xử lý qua vướng tay chân công tác, ứng đối quá có chuyện xảy ra, tất cả mọi thứ lưu lại kinh nghiệm đều mất hiệu lực. Trên người nữ nhân quyến rũ xinh đẹp, như một cành hồng cột làm lưỡi kiếm, trực tiếp chống đỡ mạng nàng môn.

Bùi Nhàn trái tim tàn nhẫn nhảy mấy lần.

Lan Túc tay tham đến bụng dưới, xoa vài vòng sau, đầu ngón tay dĩ nhiên luồn vào lưng quần bên dưới.

Nàng cử động tất cả đều là ám chỉ, Bùi Nhàn cho là mình nên thuận thế mà vì, nhưng nàng như cũ duy trì bình tĩnh.

Không muốn chỉ đem này coi như tình một đêm, không thể vẻn vẹn chỉ là trên giường quan hệ.

Vì lẽ đó không muốn khuất phục với nhục dục, tại giai đoạn này, không kiêng dè gì làm được càng nhiều, thật giống liền khoảng cách Lan Túc càng xa.

Bùi Nhàn cân nhắc, duy trì ngữ điệu nhu nhã, nàng hỏi: "Làm sao?"

Lan Túc đầu ngón tay dừng lại, khóe môi một kiều, phát sinh một hàm hồ âm tiết, gần như thở dài.

"Ngươi người này.

"Không biết là làm sao, khả năng là tình nhiệt kỳ sớm, có chút khó chịu."

Nàng đẩy lên cánh tay, ngẩng đầu nhìn sang.

Một tia màu đen trường tóc quăn đáp lạc, sấn tại trước ngực, vai trái trên thắt lưng trong lúc lơ đãng lướt xuống.

Lan Túc không có để ý, nàng chỉ là lẳng lặng nhìn Bùi Nhàn, dùng cặp kia xinh đẹp sắp yêu dị nhạt màu kim đồng.

Giấu trong lòng đầy người dục sắc diễm quang, Lan Túc lại có vẻ rất bình tĩnh.

Không còn nữa lúc nãy dắt đầy người nồng nặc tin tức tố, nằm ở Bùi Nhàn trên người khẽ động lưng quần cấp bách.

Thật giống như bị từ chối cũng không sẽ để ý.

Nhưng Bùi Nhàn nhìn thấy nàng tròng mắt bên trong xao động, ánh mắt run rẩy run rẩy, đó là tình triều trong bể dục chập chờn khó bình ba quang.

Đồng sắc đều bị hun đến chìm mấy độ.

Mi mắt đang run, đuôi mắt cũng nhân đỏ.

Lan Túc biểu hiện nhẹ như mây gió, nhưng Bùi Nhàn nhìn ra nàng khó nhịn.

Nàng không có nhiều hơn nữa thoại, thẳng thắn đưa tay ra, nắm ở Omega eo, đem người mang ngã vào trên người mình.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ