Chương 13 (H)

417 18 0
                                    

Tê.

Kịch liệt kêu gào cả đêm dục vọng nhờ vào lần này xen vào được ngắn ngủi lắng lại.

Bị bao an toàn hàng, dương vật xúc cảm trở nên không lắm thảo hỉ, nhưng ỷ lại với Bùi Nhàn ôn nhu, dính tân sinh hoa chất lỏng cùng bao an toàn tự mang dịch bôi trơn, tiến vào đến mức rất thông thuận.

"A." Lan Túc nhẹ rên một tiếng, không chịu được kẹp chặt xâm nhập dị vật.

Kẹp chặt sau khi cảm giác càng khắc sâu, có thể nhận biết được thịt vật hình dạng, êm dịu quy đầu lại vừa cứng lại trơn bóng, nguyên bản nhô ra quan trạng câu cũng bởi vì bao an toàn tồn tại bị mạt đến khéo đưa đẩy.

Bùi Nhàn đang thân thể mình bên trong, theo hô hấp một cổ run lên, một tấm một thỉ. . .

Tất cả dâm lãng rung động.

"Lại chen vào, xuyên đến cùng." Cánh tay từ lặc chếch xuyên qua, Lan Túc càng thiết thực ôm Bùi Nhàn, hạ thân huyệt thịt bị một chút tạo ra, nàng không nhịn được nắm chặt đốt ngón tay, trói lại nữ nhân vai.

Khoái cảm thủ thế chờ đợi, tư thế như vậy dưới giao hợp mang đến chống đỡ trướng cảm bị thả lớn mấy lần, bụng dưới đều bị no đến mức chua xót.

Thế nhưng không đủ, còn chưa đủ, vì lẽ đó Lan Túc tiếp tục giục.

Bùi Nhàn tự nhiên như nàng mong muốn.

Bụng dưới hướng về trên đỉnh đầu, nàng đi vào càng sâu, quy đầu từng tấc từng tấc thác mở, tạo ra hết thảy mị thịt nhăn nheo, eo mông phối hợp, thẳng đem dương vật đưa tới nơi càng sâu.

Một đường ép dị ứng cảm khu, cuối cùng trên đỉnh cung khẩu.

". . . A." Lan Túc bả vai co rụt lại, trong thân thể truyền đến khoái cảm gọi nàng ánh mắt lắc lư, mông thịt không nhịn được run rẩy.

Trước đây không lâu mới vừa từng làm, lúc đó liền đẩy đến cung khẩu, nhiều lần ra vào mài ép, quy đầu hôn môi chỗ này vô số lần ——

Cung khẩu mềm mại thịt sớm bị mài đến quen thuộc mềm mại, bởi vì khoái cảm mà sung huyết vị trí vẫn chưa biến mất, lúc này càng là mẫn cảm, một chút xíu kích thích liền có thể làm cho nàng thất thần.

Lan Túc nhớ lại trước khi ngủ tính giao.

Trong trí nhớ khoái cảm lật mà đến, thân thể càng là bất mãn, Lan Túc bụng dưới căng thẳng, co rút lại huyệt thịt, chủ động giáp Bùi Nhàn càng chặt.

Bùi Nhàn làm việc ngừng trệ nháy mắt, bị kích thích đến sau lưng đều tô.

Lan Túc thích xem nàng như vậy. Kẹp lấy còn chưa đủ, thậm chí chủ động nhấc eo nhấc mông, chập trùng hai lần —— bao bọc dương vật huyệt thịt cũng tới đặt bẫy làm lên.

Thủy dịch trạch trạch, dương vật mạnh mẽ nhảy lên, Bùi Nhàn lông mày ép tới càng thấp hơn, lại một lần giáp làm, lông mày một lần nữa rơi xuống, cau lại long ra mấy phần làm khó dễ.

Nàng tại nhẫn nại đến từ hạ thân khuây khoả. Lan Túc nhấc nâng mí mắt, thưởng thức Alpha vẻ mặt, nàng đến gần, hôn một cái Bùi Nhàn khóe môi.

[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ