"Lần này không cần." Lan Túc ôm vừa vặn nằm ở trước ngực nàng người, giơ tay đè lại Bùi Nhàn sau não, sợi tóc gút mắc tại đầu ngón tay, nàng ngữ khí trầm, cự tuyệt nói.
Bùi Nhàn nghe vậy chi lên cánh tay, chống đỡ ở phía trên nhìn sang.
Nàng ở phía trên, tầm mắt từ trên xuống dưới, ánh mắt như cũ ôn nhu.
Dù cho không rõ, vẫn như cũ bao dung.
"Không cần tiền hí." Lan Túc lần thứ hai đem người câu hạ xuống, "Đã có thể."
Chờ Bùi Nhàn tiền hí làm xong, nàng sẽ hòa tan đến tụ không ra hình dạng.
Nàng muốn mượn do tình hình để phát tiết tâm tình, mà không phải tại Bùi Nhàn trong ôn nhu lạc lối phương hướng.
Lan Túc mở ra áo ngủ, một chếch vú sưởng lộ ra, nàng đưa tay nâng nhũ thịt phía dưới, đem phần này mỹ lệ phủng cho Bùi Nhàn xem.
"Đều cứng rồi. . ." Nàng khẽ thở dài, oán giận Bùi Nhàn gây nên.
Bùi Nhàn tuy chưa từng có phân giam giữ tại chỗ này, chỉ là quy củ đem hôn rơi vào nửa bộ đầu nhũ khuếch trên, còn đến không kịp bận tâm đầu vú, cũng đã bị kích thích, sung huyết sưng lên.
Bị áo tắm vải vóc sượt ma sát, càng là run rẩy ửng hồng.
Dưới thân Omega nằm đến mức rất thả lỏng, hàm dưới khẽ nhếch, gáy vai triển khai, bày ra thân thể ôn nhu.
Trong tầm mắt tâm chính là cái kia một điểm đỏ bừng búp hoa, Bùi Nhàn nhìn chằm chằm chỗ này liếc nhìn hai giây, lại vội vã dời đi tầm mắt.
"Được." Nàng đáp lại, liền muốn bứt ra đi lấy bao an toàn.
Nhưng Lan Túc bị nàng lúc nãy ánh mắt nhìn chăm chú đến sinh rồi phản ứng, tầm mắt điểm đến vị trí sinh ra như có như không nhiệt năng đến.
Nàng híp híp mắt, tâm trạng lại đổi chủ ý.
Đem còn đến không kịp mang theo bao an toàn nữ nhân câu hạ xuống, Lan Túc ngữ điệu hồ nông, thanh tuyến bên trong ách ủ ra say lòng người rượu.
"Ăn trước."
Ngắn gọn hai chữ, tế long âm cuối nhưng mang ra triền miên ý nhị.
Bùi Nhàn nắm trong tay bao an toàn đóng gói, còn chưa kịp mở ra, liền bị Lan Túc ôm lấy, bị mang hướng về nữ nhân ngực.
Ngâm mạch hương mềm mại vân long tới.
Bùi Nhàn không kịp phản ứng, môi khẩu khẽ nhếch, môi thịt liền đụng với cùng nhũ thịt xúc cảm không giống vị trí.
Lan Túc đầu vú ngay ở bên môi, vừa lên tiếng liền có thể đem ngậm vào, dùng môi lưỡi, dùng răng nhọn nhận biết nó.
"Nhanh lên một chút." Lan Túc thúc giục.
Bùi Nhàn hầu khẩu lạnh lẽo, theo Lan Túc ý nguyện cúi đầu, đem đầu vú búp hoa nhét vào môi.
Nàng lúc trước liền hưởng qua chỗ này, lúc đó bảo vệ quy củ, chỉ là trước đây hí vì mục đích đến kích thích mẫn cảm điểm, nào giống lúc này, như vậy thân mật quá mức cử động, tại Lan Túc trong miệng chỉ còn thanh thanh nhàn nhạt hai chữ: Đến ăn. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Tình cờ gặp gỡ - Niên Niên Bao
Tiểu Thuyết ChungLink gốc: po18.tw/books/770254 Cửu biệt gặp lại tiểu cố sự